Cùng nghi vấn lộ clip nóng, Huyền Trang và Trâm Anh phản ứng khác nhau thế nào?

Cùng bị vướng vào tin đồn lộ clip nóng nhưng Huyền Trang và Trâm Anh có cách phản ứng hoàn toàn khác nhau.
Đầu tháng Tư, MXH xôn xao với những hình ảnh trong đoạn clip nóng dài hơn 4 phút ghi lại cảnh quan hệ tình dục của cặp đôi nam nữ, trong đó nữ chính được nhiều người nhận xét có gương mặt khá giống hot girl Trâm Anh.
Sau 1 tháng trôi qua, hiện tại thực hư chuyện lộ clip nóng của Trâm Anh vẫn chưa được làm rõ nhưng rất nhiều anti fan đã "đổ bộ" vào trang cá nhân của Trâm Anh, tìm từng bài đăng được mở phần bình luận để lại những bức ảnh nóng, link clip nhằm bêu xấu và bày tỏ sự phẫn nộ với cô.
Cung nghi van lo clip nong, Huyen Trang va Tram Anh phan ung khac nhau the nao?
 
Đứng trước sóng gió sau clip nóng mà mình bị đặt nghi vấn, Trâm Anh chỉ giữ im lặng và âm thầm khóa bình luận, chuyển một số bài đăng gần nhất từ chế độ công khai sang chế độ bạn bè.
Mới đây, cũng dính nghi vấn lộ clip sex, bị tố đi khách, thậm chí còn cướp chồng nhưng hotgirl Mì Gõ Phi Huyền Trang lại có cách ứng xử hoàn toàn khác.
Cụ thể, ngày 5/5 vừa qua, thông tin "thánh nữ Ghiền Mì Gõ" Phi Huyền Trang bị tố giật chồng và lộ clip "đi khách" với giá 200 triệu đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.
Trên mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh chụp màn hình hội thoại giữa hot girl Mì Gõ và một người phụ nữ giấu mặt cho biết hot girl này đang bị đối phương nắm giữ "clip nóng" và bị gán cho tội "cướp chồng".
Cung nghi van lo clip nong, Huyen Trang va Tram Anh phan ung khac nhau the nao?-Hinh-2
 
Chi tiết bức ảnh chụp màn hình giao dịch chuyển tiền của một người gửi tới tài khoản của hot girl nổi tiếng với số tiền là 200 triệu đồng càng khiến dân tình bán tín bán nghi trước chuyện cô "đi khách".
Thay vì chọn cách im lặng để tin đồn tự lắng xuống thì Huyền Trang đã quyết định đối mặt. Cô nhanh chóng lên tiếng khẳng định bản thân đã liên hệ với công an để điều tra và đưa thủ phạm ra ánh sáng.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN