Cô giáo gây bỏng mắt với loại quần siêu ngắn

Theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ, Jenna Chew sở hữu bộ sưu tập những loại quần mát rượi, siêu ngắn. Vậy nhưng giữa tiết trời oi ả, trang phục của hotgirl không khỏi khiến người nhìn “nóng” mắt.
Co giao gay bong mat voi loai quan sieu ngan
 Jenna Chew sinh năm 1993 tại Malaysia, cô từng tới Đài Loan theo học khoa giảng dạy tại một trường đại học có tiếng. Sau khi hoàn thành khóa học, Jenna theo đuổi công việc giảng dạy tại trường tiểu học.

Co giao gay bong mat voi loai quan sieu ngan-Hinh-2
 Sở hữu lợi thế ngoại hình hiếm người bì kịp, ngoài thời gian đứng lớp, Jenna còn đảm nhiệm vai trò người mẫu, streamer được nhiều người biết đến.

Co giao gay bong mat voi loai quan sieu ngan-Hinh-3
 Ngoài thân hình bốc lửa, gu thời trang táo bạo cũng là điểm khiến hotgirl trở nên khác biệt, gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ. Dù ở nhà hay ngoài phố, Jenna thường xuất hiện với những trang phục gợi cảm, kiệm vải khoe vòng 1 o bế “ná thở”.

Co giao gay bong mat voi loai quan sieu ngan-Hinh-4
 Ngoài cố tình khoe ngực, Jenna còn tận dụng triệt để những chiếc quần mát rượi, siêu ngắn thu hút sự chú ý. Dạo quanh trang cá nhân của cô nàng, không khó để nhận thấy Jenna có hẳn 1 bộ sưu tập quần ngắn với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau.

Co giao gay bong mat voi loai quan sieu ngan-Hinh-5
 Điểm chung của những chiếc quần này độ dài chỉ nhỉnh gang tay, ôm sát để lộ đường cong như vẽ.

Co giao gay bong mat voi loai quan sieu ngan-Hinh-6
 Đặc biệt, kiểu quần tập thun siêu ngắn được cô nàng diện đi diện lại với tần suất cực lớn, phối cùng nhiều kiểu áo khác nhau.

Co giao gay bong mat voi loai quan sieu ngan-Hinh-7
 Sự táo bạo của nữ giáo viên khiến không ít người phản ứng. Nhìn phía trước, chiếc quần quá ngắn để có thể chọn làm trang phục dạo phố. Chưa kể ở nhiều góc quan sát, vùng kín người mặc còn phơi bày một cách lộ liễu.

Co giao gay bong mat voi loai quan sieu ngan-Hinh-8
Đằng trước là vậy, phía sau chiếc quần càng xứng đáng gắn mác “thảm họa thời trang”. Nó quá ngắn để che kín vòng 3. Chưa kể, thiết kế phô diễn hông quả táo khiến không ít người nhìn “nóng mắt”. 

Co giao gay bong mat voi loai quan sieu ngan-Hinh-9
 Ngoài quần tập thun siêu ngắn, cô nàng còn “làm bạn” với những chiếc quần hotpants cắt khoét khiến người nhìn kinh ngạc về độ hở bạo của một cô giáo dạy trẻ.

Co giao gay bong mat voi loai quan sieu ngan-Hinh-10
 Mặc chiếc quần “tai tiếng”, Jenna còn liên tục tạo dáng khiêu khích ánh nhìn.

Co giao gay bong mat voi loai quan sieu ngan-Hinh-11
Nhìn chung, những chiếc quần ngắn là lựa chọn phổ biến trong thời tiết mùa hè nắng nóng. Ưu điểm của loại quần này là dễ vận động, mang lại vẻ trẻ trung tươi mới cho người mặc. 

Co giao gay bong mat voi loai quan sieu ngan-Hinh-12
 Dù vậy, bạn gái nên điều tiết độ dài chiếc quần. Những chiếc quần quá ngắn khiến người mặc dễ gặp sự cố trang phục, để lộ những khoảnh khắc hớ hênh đáng tiếc. Ảnh: FBNV

Mời độc giả xem video: Top 4 hotgirl nổi lên không nhờ nhan sắc mà nhớ một thức khác. Nguồn: Bestie



Định Tâm

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN