Cô gái Quảng Bình với guu thời trang "đen mà chất"

(Vietnamdaily) - Với gu thời trang tương đối quen thuộc là toàn màu đen nhưng với cách phối đồ thông minh, cô gái Quảng Bình đã khiến chúng không nhàm chán.
  • Co gai Quang Binh voi guu thoi trang "den ma chat"
    Nguyễn Mai Sương (1992) là một hot girl gốc Quảng Bình, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô nàng được biết đến với ngoại hình xinh đẹp và sở hữu gout thời trang cá tính. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.
  • Co gai Quang Binh voi guu thoi trang "den ma chat"-Hinh-2
    Cũng chính bởi vậy, cô gái Quảng Bình này nhanh chóng sở hữu lượng fan khủng lên tới hơn 100.000 người trên trang cá nhân của mình. Mỗi bức ảnh của Mai Sương đăng tải, đều được những tín đồ thời trang mà đặc biệt là những bạn trẻ sở hữu phong cách cá tính theo dõi khá nhiệt tình.
  • Co gai Quang Binh voi guu thoi trang "den ma chat"-Hinh-3
    Với gout thẩm mỹ tốt cộng với thân hình quyến rũ, hot girl Quảng Bình không khó để chọn cho mình một hướng thời trang mang đậm chất riêng bao gồm: độc, lạ, mạnh mẽ và quyến rũ.
  • Co gai Quang Binh voi guu thoi trang "den ma chat"-Hinh-4
    Được biết, công việc hiện tại của Mai Sương là mẫu ảnh và kinh doanh thời trang. Mới đây, cô còn làm mẫu ảnh trong những bộ sưu tập của chính thương hiệu thời trang mang tên mình.
  • Co gai Quang Binh voi guu thoi trang "den ma chat"-Hinh-5
    Nếu theo dõi thường xuyên trang cá nhân của Mai Sương, dân mạng dễ dàng nhận ra rằng tông màu chiếm ưu thế trong tủ quần áo của cô gái 9X này là màu đen. Bởi cô cho rằng đen là kẻ uy quyền, là nổi loạn, điềm đạm, sang trọng, bí ẩn hay thậm chí là tinh khôi.
  • Co gai Quang Binh voi guu thoi trang "den ma chat"-Hinh-6
    Mai Sương đã đặt tên cho phong cách của mình đó là all-black và nó bao trùm hầu hết mọi tính chất vốn có của những bộ hình thời trang của cô bạn người mẫu này.
  • Co gai Quang Binh voi guu thoi trang "den ma chat"-Hinh-7
    Chia sẻ về tông màu chủ đạo của mình, Mai Sương cũng chia sẻ thêm:"Màu đen đôi khi còn được gọi là sắc câm, nếu diện phong cách thời trang all-black một cách quá cứng nhắc sẽ gây cảm giác nhàm chán. Do vậy hãy lưu ý thật nhiều đến những tiểu tiết của những item khác như phụ kiện điểm màu trắng và những đôi giày".
  • Co gai Quang Binh voi guu thoi trang "den ma chat"-Hinh-8
    Khi diện nguyên cây đen, một chút biến tấu trên trang phục hoặc thu hút ánh nhìn vào những đôi giày… cũng góp phần không nhỏ để tạo điểm nhấn cho bộ đồ.
  • Co gai Quang Binh voi guu thoi trang "den ma chat"-Hinh-9
    Thần thái gương mặt biểu cảm kết hợp thời trang "đen, trắng" ưa thích luôn tạo ra sự khác biệt, không đụng hàng với bất kì 1 ai của Mai Sương.
  • Co gai Quang Binh voi guu thoi trang "den ma chat"-Hinh-10
    Dù toàn bộ tông màu đa phần là đen nhưng hot girl Quảng Bình - Nguyễn Mai Sương không hề đụng hàng và nhàm chán. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN