Chuyện 9X mỗi lần giả gái đều có nam giới nhắn tin gạ "qua đêm"

Từ khi xa gia đình học Đại học, Nguyễn Việt Thái đã rất khát khao được trở thành một cô gái thật sự. Tuy nhiên, vì người nhà thể hiện rõ sự kỳ thị nên anh bạn chỉ dám giả gái.
  • 'Bỏ ngay bộ quần áo nữ ấy đi, từ giờ không được chơi với những đứa bê-đê nữa, toàn những đứa hư hỏng chuyên hại đời người khác…' - đó là những lời nói mà người nhà của Thái xối xả vào mặt cậu khi vô tình nghe hàng xóm kể rằng đã nhìn thấy Thái diện đồ con gái, tạo dáng ẻo lả trên giày cao gót.
  • Đến bây giờ, đã hơn 10 năm kể từ ngày Thái phát hiện ra cơ thể có gì đó 'là lạ', cậu vẫn chưa dám mở miệng thừa nhận với gia đình mình là người đồng tính và khát khao được chuyển giới làm con gái. Thái vừa tròn 22 tuổi, nhà ở Đồng Nai, hiện đang là sinh viên trường ĐH Ngân hàng TP.HCM.
  • Thái là con trai duy nhất trong nhà. Bố mẹ cậu không sống chung với nhau sau khi cậu học xong cấp 3. 'Bố mình có bệnh về thần kinh, đêm nào cũng nhậu, không quan tâm gì đến vợ con nên mẹ mình đã bỏ đi. Hiện tại, dù sống chung với bố nhưng bố rất ít khi quan tâm đến mình. Bố không đánh đập nhưng thường xuyên nhắc nhở, quát tháo mỗi lần hay tin hay nhìn thấy hình mình giả gái, dù mình đã chặn facebook của người nhà' - Thái chia sẻ.
  • Thái kể rằng, từ năm học mẫu giáo, cậu bạn đã thích chơi trò chơi con gái, từ búp bê đến đồ hàng. Khi biết thích một bạn nam nào đó trong lớp, Thái thường tìm cách để ở gần người ấy, thậm chí là mang chăn gối đến nằm gần chàng giờ nghỉ trưa.
  • 'Hồi nhỏ cũng thấy mình lạ lạ, mà không dám thổ lộ cho ai, cứ nghĩ chỉ có mình như vậy nên sợ kể cho người thứ 2 biết họ cười. Gia đình thì kỳ thị ra mặt nên mình chưa dám công khai. Mỗi lần bố mẹ phát hiện mình là viện lý do là tham dự hội thi ở trường hoặc làm mẫu cho đứa bạn. Có mấy tấm lộ rõ là nữ thì bố mẹ có to tiếng và cấm tiệt việc chơi với người đồng tính…' - Thái tâm sự.
  • Thái nói rằng cậu bạn vẫn thường giả gái khi đi chơi với hội bạn LGBT (cộng đồng người đồng tính, chuyển giới, song tính), khi dự sự kiện hoặc đơn giản là đi uống nước, xem phim với những người bạn bình thường.
  • Mỗi lần giả gái, Thái mất hơn 1 tiếng đồng hồ để trang điểm, chuẩn bị quần áo. Những tấm hình chụp lúc giả gái được cậu chia sẻ trên trang cá nhân và nhận được nhiều phản hồi khen ngợi từ bạn bè. Một điều khiến Thái vừa vui vừa sợ đó chính là những tin nhắn gạ gẫm, tán tỉnh của các bạn nam.
  • Thái kể: 'Họ rủ mình đi ăn, đi chơi, muốn mình làm bạn gái của họ. Tuy nhiên mình biết, họ chỉ thích con gái và xem mình là điều gì đó kỳ lạ, mới mẻ để tìm hiểu. Có nhiều người tưởng mình đã chuyển giới và muốn qua đêm với mình nhưng mình đều từ chối'. Dù rất khát khao trở thành một cô gái thực sự nhưng áp lực gia đình cùng với vấn đề về chi phí và sức khỏe khiến giấc mơ này còn quá xa vời với Thái. Hiện tại, anh chàng vẫn đầu tư nhiều thời gian vào việc học ở lớp và học tập luyện thêm các kỹ năng để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.
Theo Thúy Anh/Baodatviet.vn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN