Chung Lệ Đề chia sẻ bí kíp giữ dáng sexy ở tuổi 50

Ở tuổi 50, Chung Lệ Đề áp dụng các thói quen sống lành mạnh để giữ vóc dáng nóng bỏng và sức khỏe tốt. Cụ thể, cô áp dụng chế độ ăn uống khoa học, ngủ đủ giấc, không uống rượu và tập thể dục thường xuyên.
Chung Le De chia se bi kip giu dang sexy o tuoi 50
Đã trải qua 3 lần mang thai và sinh nở nhưng dường như dấu tích làm mẹ và tuổi tác không hề bộc lộ ở Chung Lệ Đề. Ở tuổi 50 nhưng cô vẫn sở hữu vóc dáng nóng bỏng và hạnh phúc bên người chồng thứ 3 kém 12 tuổi.

Chung Le De chia se bi kip giu dang sexy o tuoi 50-Hinh-2
Không chỉ tập luyện, người đẹp mang hai dòng máu Trung - Việt này đã áp dụng những phương pháp giữ gìn vóc dáng khoa học và chặt chẽ.

Chung Le De chia se bi kip giu dang sexy o tuoi 50-Hinh-3
Chung Lệ Đề cho biết để níu giữ thanh xuân, bên cạnh ăn ngủ điều độ, tập thể dục thường xuyên, cô còn duy trì tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Chung Le De chia se bi kip giu dang sexy o tuoi 50-Hinh-4
Nữ diễn viên sinh năm 1970 cho biết hiện tại cô gần như ăn chay và hạn chế tiêu thụ tinh bột. Chung Lệ Đề cũng nói không với đồ uống chứa cồn, thay thế đường bằng các chất làm ngọt tốt hơn như mật ong, đường quả dừa.

Chung Le De chia se bi kip giu dang sexy o tuoi 50-Hinh-5
"Vì tôi chủ yếu ăn chay cùng với lượng tinh bột rất thấp nên tôi bổ sung thêm bột protein để bù lại lượng thịt cá bị thiếu. Tôi ưu tiên các loại trái cây ít đường mỗi sáng như việt quất, dâu tây, bưởi. Ăn trái cây buổi sáng góp phần đốt cháy calo thông qua nhiều hình thức vận động, tập thể dục trong ngày", “bom sex gốc Việt” chia sẻ.

Chung Le De chia se bi kip giu dang sexy o tuoi 50-Hinh-6
Cô cũng thường xuyên ăn sữa chua để tăng lợi khuẩn, có lợi cho đường ruột lẫn hệ miễn dịch. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng bổ sung thực phẩm giàu chất chống oxy hóa như tỏi, hồng sâm nhằm tăng cường hệ miễn dịch.

Chung Le De chia se bi kip giu dang sexy o tuoi 50-Hinh-7
Ngoài ra, để hạn chế tích mỡ đồng thời hỗ trợ bảo vệ sức khỏe hệ tiêu hóa, Chung Lệ Đề còn áp dụng phương pháp nhịn ăn gián đoạn 16:8. Theo đó cô sẽ ăn trong 8 tiếng và nhịn trong 16 tiếng liên tiếp để cơ thể có đủ thời gian tiêu hóa cũng như chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng. "Ăn suốt cả ngày sẽ khiến hệ tiêu hóa của bạn phải làm việc thường xuyên, không tốt cho dạ dày", bà mẹ 3 con giải thích.

Chung Le De chia se bi kip giu dang sexy o tuoi 50-Hinh-8
Dù không còn ở độ tuổi trẻ trung, song mỹ nhân gốc Việt vẫn giữ thói quen tập thể dục, yoga, khiêu vũ và Tai Chi. Cô còn có thói quen mang theo bạt lò xo (trampoline) trong các chuyến công tác hoặc du lịch để tiện tập luyện.

Chung Le De chia se bi kip giu dang sexy o tuoi 50-Hinh-9
Người đẹp 7X khuyến khích nên dành ít nhất 4 phút mỗi ngày cho các bài tập Tabata giúp đốt cháy calo, mỡ thừa hiệu quả. Cô nhấn mạnh rằng những bài tập này hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà bằng cách học hỏi qua ứng dụng, video hướng dẫn tập luyện. Cô còn rất chuộng các hoạt động ngoài trời như trượt tuyết.

Chung Le De chia se bi kip giu dang sexy o tuoi 50-Hinh-10
Chung Lệ Đề cũng khẳng định để bề ngoài trẻ trung thì tâm hồn cũng phải thư thái, vui vẻ: "Tôi giảm stress bằng cách chơi đùa với các con và thú cưng, thỉnh thoảng tôi đi massage, gặp gỡ bạn bè ở những nhà hàng bên bờ biển…”.

Chung Le De chia se bi kip giu dang sexy o tuoi 50-Hinh-11
Ngoài ra, bí quyết giữ làn da láng mịn của Chung Lệ Đề chính là nước ép bí đao. Cô uống đều đặn hàng ngày 2 cốc để thải mỡ thừa và bổ sung dưỡng chất nuôi tế bào da. Ảnh: Internet. 

Mời độc giả xem video "Làm đẹp của chị em thời Covid-19". Nguồn: VTV TSTC.



Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN