Chú chó Husky mặt ngáo, 4 vợ, quyết tâm ăn cả thế giới

Chú chó Husky này đã được 1 tuổi rưỡi, gương mặt ngáo ngơ và đặc biệt là có thể ăn được mọi thứ từ củ riềng, củ gừng, hành, tỏi, đến sầu riêng, mắm nêm, dầu gió,…
  • Những chú chó Husky đáng yêu là thú cưng gần gũi, được nhiều người trân trọng, nâng niu. Với sở thích bạ đâu ăn đó, thích ngồi bồn tắm, thích chụp hình cùng gương mặt ngáo ngơ hài hước thì Riềng sẹo là một trong những gương mặt thú cưng đang được cộng đồng mạng chú ý.
  • Riềng sẹo sinh ngày 21/5/2016, thuộc giống chó Husky thuần chủng, được cô chủ Đoàn Thị Ánh Tuyết (Đăk Lăk) nhận nuôi khi mới 2 tháng tuổi. Ngay từ khi đặt chân về nhà mới, anh chàng lao vào gặm đống củ riềng mà gia chủ mua về làm thịt heo giả cầy nên từ đó có tên là Riềng.
  • Sau này, khi Tuyết nhận thêm mèo về nuôi, trong đó có chú mèo tên Méo luôn là 'nỗi ám ảnh' với Riềng. Vết sẹo trên mũi của Riềng là do Méo gây ra trong một lần 2 bên đôi co không hồi kết. Biệt danh Riềng sẹo cũng xuất phát từ đó.
  • Ngay từ lúc mới về, Riềng đã có sở thích khá kỳ lạ. 'Chàng ta có thể ăn được mọi thứ mà không hề kén chọn. Ngoài cơm canh, thịt cá thì Riềng có thể ăn được sầu riêng, củ gừng, hành tỏi, củ riềng hay thậm chí là dầu gió, mắm nêm. Đặc biệt còn ăn rất ngon mà không hề có dấu hiệu bị ngán' - Tuyết chia sẻ.
  • Chưa hết, chú chó tên Riềng còn rất nghịch ngợm, thích cắn xé hết mọi đồ đạc trong nhà. 'Từ cái khăn, cái ống nước, đến cả cái nệm cao su nó cũng xơi luôn. Nhưng bù lại, Riềng rất thân thiện, tình cảm, hay làm trò mua vui cho mọi người' - cô chủ nói thêm.
  • Ngoài ăn uống, Riềng còn thích mặc váy, thích ngâm bồn nước và đặc biệt rất thích chụp hình. Mỗi lần được chủ cho vào bồn nước, Riềng sẽ lim dim mắt tận hưởng.
  • Khi thấy chủ đưa điện thoại chụp hình hoặc quay clip, Riềng sẽ nhanh chóng tìm cách tạo dáng. Tuy nhiên, ở góc chụp nào thì Riềng cũng tạo được tiếng cười cho người xem bởi gương mặt ngáo ngơ hài hước của mình.
  • Theo chia sẻ của Tuyết thì hiện tại, Riềng đang sống chung với 4 cô vợ, trong đó cô vợ cả đã mất vì bệnh. Chủ nhân của Riềng đã tạo hẳn một trang cá nhân để chuyên đăng tải các khoảnh khắc đáng yêu của chú chó này.

    Mời quý độc giả xem video Chú chó Husky mặt ngáo, ăn cả thế giới - Nguồn: NVCC
Theo Đan Phương/Baodatviet.vn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN