Chàng trai 'lột xác' từ mập ú thành nam thần body 6 múi cực phẩm

Mới đây, cư dân mạng xứ Hàn vô cùng bất ngờ trước màn giảm cân ngoạn mục của nam thần tượng Lee Dong Keun - tay trống trong ban nhạc South Club. Chàng trai “lột xác” từ mập ú thành nam thần có body 6 múi cực phẩm.
Quyết tâm giảm cân phi thường giúp tay trống ban nhạc South Club - Lee Dong Keun có được body 6 múi và trở thành soái ca vạn người mê.
Chang trai 'lot xac' tu map u thanh nam than body 6 mui cuc pham
Lee Dong Keun từ một người mập ú hóa thành mỹ nam có body 6 múi săn chắc. 
Lee Dong Keun mới đây đăng tải trên trang cá nhân loạt hình ảnh cởi áo khoe body 6 múi săn chắc. Anh là thành viên chơi trống thuộc South Club - ban nhạc của cựu thành viên WINNER Nam Tae Hyun. Do vậy, sau khi bức ảnh được đăng tải tạo nên sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ.
Nam nghệ sĩ xứ Hàn đã có màn giảm cân ngoạn mục. Rời xa thân hình mũm mĩm, gương mặt béo tròn của quá khứ, Lee Dong Keun giờ đây có vóc dáng cân đối, thon gọn, đặc biệt vùng bụng nổi rõ những múi cơ sắc nét.

Mời đọc giả theo dõi Video "Bí quyết giảm cân hiệu quả mà an toàn". Nguồn: VTC Now.

Tay trống ban nhạc South Club chú thích cho những tấm ảnh khoe vóc dáng nam tính của mình bằng 2 ngôn ngữ tiếng Hàn và tiếng Anh.
Lật lại hình ảnh trong quá khứ, Lee Dong Keun sở hữu thân hình mập mạp cùng khuôn mặt tròn trịa. Thậm chí cả thời gian vất vả trong quân ngũ, anh chàng vẫn sở hữu vóc dáng mũm mĩm.
Chang trai 'lot xac' tu map u thanh nam than body 6 mui cuc pham-Hinh-2
Tay trống ban nhạc South Club khoe vóc dáng nam tính. 
Tuy nhiên, với việc giảm cân thành công, Lee Dong Keun có được thân hình săn chắc, 6 múi ấn tượng cùng khuôn mặt vô cùng điển trai. Ở Hàn Quốc có nhiều nghệ sĩ cũng giảm cân để được đứng trên sân khấu, nhưng thay đổi đến hoàn toàn như nam thần tượng thì vô cùng hiếm có.
Màn lột xác ngoạn mục này của Lee Dong Keun đang nhận được nhiều sự chú ý, thậm chí cư dân mạng còn hy vọng anh chia sẻ bí quyết và quá trình ép cân.
Chang trai 'lot xac' tu map u thanh nam than body 6 mui cuc pham-Hinh-3
Màn lột xác ngoạn mục này của Lee Dong Keun đang nhận được nhiều sự chú ý. 
Lee Dong Keun được biết tới là tay trống trong ban nhạc South Club, được thành lập bởi Nam Taehyun (cựu thành viên của nhóm nhạc Winner). Năm 2017, South Club ra mắt đĩa đơn đầu tiên mang tên Hug Me.
Dù chưa gây được nhiều ấn tượng với công chúng, song âm nhạc của South Club được đánh giá có cá tính và phong cách riêng. Nhóm cũng tổ chức nhiều buổi hòa nhạc trong và ngoài nước như Tokyo, Bangkok và Đài Bắc.
Thảo Nguyên (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN