Chân dung bóng hồng đình đám vừa hợp tác với Sơn Tùng M-TP trong MV bom tấn

Góp mặt trong MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP, cô nàng Madison Beer gây ấn tượng bởi vẻ ngoài nóng bỏng, quyến rũ và giọng hát ngọt ngào
Chan dung bong hong dinh dam vua hop tac voi Son Tung M-TP trong MV bom tan
 Sơn Tùng M-TP đã chính thức công khai thông tin về ca khúc “Hãy trao Cho Anh”. Trong đó, đáng chú ý nhất là sự kết hợp sản xuất cùng rapper đình đám Snoop Dogg và đặc biệt là bóng hồng có tên Madison Beer.

Chan dung bong hong dinh dam vua hop tac voi Son Tung M-TP trong MV bom tan-Hinh-2
 Madison Beer là một cái tên khá lạ lẫm đối với không ít người hiện tại bởi cô nàng này là ngôi sao nóng bỏng của làng nhạc US-UK và đặc biệt là bạn gái cũ của con trai cựu danh thủ David Beckham.

Chan dung bong hong dinh dam vua hop tac voi Son Tung M-TP trong MV bom tan-Hinh-3
 Madison Beer  từng được Tạp chí được Billboard công nhận là một trong những tài năng âm nhạc triển vọng trong danh sách "21 under 21" năm 2018. Với sự xuất hiện của cô nàng nóng bỏng này, MV của Sơn Tùng M-TP càng khiến có sức hút hơn bao giờ hết.

Chan dung bong hong dinh dam vua hop tac voi Son Tung M-TP trong MV bom tan-Hinh-4
 Hiện nay ngoài âm nhạc, Madison Beer còn  sở hữu hơn 13 triệu lượt theo dõi trên Instagram và dự định sắp tới của cô nàng là lấn sân sang lĩnh vực thời trang.

Chan dung bong hong dinh dam vua hop tac voi Son Tung M-TP trong MV bom tan-Hinh-5
 Việc Madison Beer lấn sân sang thời trang là điều được CĐM ủng hộ bởi cô nàng sở hữu gương mặt khá đẹp với những đường nét tinh tú cùng đôi chân dài thẳng tắp.

Chan dung bong hong dinh dam vua hop tac voi Son Tung M-TP trong MV bom tan-Hinh-6
 Trong quá khứ, Madison Beer từng được gây chú ý với việc trở thành bạn gái của "cậu ấm" nhà David Beckham là Brooklyn. Thậm chí, cặp đôi này còn đã có dịp ra mắt mẫu thân Victoria của hot boy nhà Beck hồi năm 2017.

Chan dung bong hong dinh dam vua hop tac voi Son Tung M-TP trong MV bom tan-Hinh-7
 Tuy nhiên, chỉ sau một vài tháng, mối quan hệ này đã chìm vào quên lãng. Nguyên nhân được cho là từ chính Brooklyn Beckham, khi anh chàng tỏ ra không mấy nghiêm túc và mặn mà với cô nàng Madison Beer.

Chan dung bong hong dinh dam vua hop tac voi Son Tung M-TP trong MV bom tan-Hinh-8
 Việc Madison Beer góp mặt trong MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng MTP cũng là một bất ngờ, gây háo hức cho các fan hâm mộ ca sĩ gốc Thái Bình. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng của chàng ca sĩ nà

Chan dung bong hong dinh dam vua hop tac voi Son Tung M-TP trong MV bom tan-Hinh-9
 Ngoài Madison Beer, MV "Hãy trao cho anh" còn quy tụ một Rapper nổi tiếng thế giới là Snoop Dogg. Sản phẩm âm nhạc mới  này của Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức được công bố vào ngày 1/7.

Chan dung bong hong dinh dam vua hop tac voi Son Tung M-TP trong MV bom tan-Hinh-10
 

Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN