Cận cảnh con trai bụ bẫm của Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương đăng ảnh kỷ niệm cùng con trai Maximus nhân dịp chào đón năm mới.
Can canh con trai bu bam cua Pham Huong

Trong bức ảnh rõ mặtđầu tiên được mẹ chia sẻ, Maximus sở hữu gương mặt bụ bẫm, đôi mắt to tròn. Nhóc tỳ cũng tỏ ra dạn dĩ trước ống kính của nhiếp ảnh gia Thiên Minh.

Can canh con trai bu bam cua Pham Huong-Hinh-2

'Max chỉ giả bộ tạo dáng thôi, sau đó cười hì hì luôn cô chú ạ', Phạm Hương viết.

Can canh con trai bu bam cua Pham Huong-Hinh-3

Phạm Hương chính thức thừa nhận đã làm mẹ và công khai hình ảnh con trai Maximus khi nhóc tỳ tròn một tuổi vào dịp Noel mới đây. Trước ồn ào nói dối việc sinh con, hoa hậu giải thích cô chưa muốn công khai niềm vui làm mẹ lúcmang thai nhạy cảm. Vì thế, đợi con trai cứng cáp, người đẹp mới chia sẻ thông tin công khai. 'Ai cũng có những bí mật được phép giữ cho riêng mình. Những khán giả yêu thương tôi hay những phụ nữ đã làm mẹ sẽ hiểu được cảm giác này'.

Can canh con trai bu bam cua Pham Huong-Hinh-4

Theo Phạm Hương, Maximus mang ý nghĩa chiến binh và mong con trai luôn mạnh mẽ trong cuộc sống. Ở nhà, cậu bé được bố mẹ gọi bằng tên thân mật Max, đồng thời không có tên tiếng Việt nào khác.

Can canh con trai bu bam cua Pham Huong-Hinh-5

Hiện Phạm Hương bận rộn chăm sóc thiên thần nhỏ. Hoa hậu áp dụng phương pháp dạy con theo người Mỹ, giúp con tự lập và làm quen sớm nhiều việc ngay từ nhỏ: ngủ riêng, ăn dặm... Ở tuổi lên một, Max đam mêleo cầu thang khiến Phạm Hương vất vả chăm sóc hơn. 'Cuộc sống của tôi tràn ngập trong bỉm sữa, thiếu ngủ nhưng rất vui. Được ngắm con bú no và ngủ say giấc là niềm hạnh phúc lớn nhất mà tôi có được', bà mẹ trẻ trải lòng.

Can canh con trai bu bam cua Pham Huong-Hinh-6

Nhóc tỳ thích thúcác món đồ chơi lắp ráp, ôtô.

Can canh con trai bu bam cua Pham Huong-Hinh-7

Phạm Hươngtăng khoảng 12 kg khi mang thai bé Max. Song cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng bằng cáchăn uống khoa học, tập gym - yoga và giữ tinh thần thoải mái.

Theo Ngôi sao

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN