Cách dưỡng da trắng như tuyết của 'Mỹ nữ 4000 năm có 1'

Cúc Tịnh Y không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc mà còn nổi tiếng ở Nhật Bản, từng được gọi là "Mỹ nữ 4000 năm có 1". Mỹ nhân Hoa ngữ này sở hữu làn da trắng như tuyết khiến nhiều người ghen tị.
Cach duong da trang nhu tuyet cua 'My nu 4000 nam co 1'
Nhan sắc xinh đẹp và làn da trắng như tuyết của Cúc Tịnh Y luôn là đề tài thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Theo thời gian, cô nàng lại càng đẹp lên trông thấy.

Cach duong da trang nhu tuyet cua 'My nu 4000 nam co 1'-Hinh-2
Làn da trắng sáng, mịn màng của Cúc Tịnh Y là mong ước của không ít chị em. Như bao người khác, lẽ hiển nhiên là cô nàng cũng có cho mình những bí quyết dưỡng da rất riêng.

Cach duong da trang nhu tuyet cua 'My nu 4000 nam co 1'-Hinh-3
Cúc Tịnh Y từng chia sẻ với báo chí về phương pháp làm đẹp của mình rằng: "Để có làn da trắng như tuyết, môi đỏ như thoa son, bí quyết của tôi chỉ là uống nước mỗi ngày".

Cach duong da trang nhu tuyet cua 'My nu 4000 nam co 1'-Hinh-4
Ngoài ra, trong một buổi phỏng vấn báo chí, cô tiết lộ thêm bản thân thường dưỡng da bằng trà xanh và nước gạo.

Cach duong da trang nhu tuyet cua 'My nu 4000 nam co 1'-Hinh-5
Uống nước trà xanh: Tịnh Y thường xuyên uống trà xanh để thanh lọc cơ thể. Cô chia sẻ rằng uống nước giúp da khỏe mạnh, sáng đẹp từ bên trong, thúc đẩy bài tiết các chất độc ra ngoài cơ thể.

Cach duong da trang nhu tuyet cua 'My nu 4000 nam co 1'-Hinh-6
Tuy nhiên, nếu uống mãi nước tinh khiết cảm thấy nhàm chán thì bạn có thể đổi qua uống nước trà xanh. Hàm lượng vitamin C trong trà xanh gấp 5 lần so với chanh. Vitamin A và vitamin B2 có trong trà xanh giúp làm dịu da, tiêu mụn, nhăn ngừa hình thành sắc tố và tàn nhang.

Cach duong da trang nhu tuyet cua 'My nu 4000 nam co 1'-Hinh-7
Dùng nước gạo rửa mặt: Cúc Tịnh Y cũng sử dụng nước vo gạo để rửa mặt mỗi ngày. Vitamin B có trong nước vo gạo nổi tiếng với khả năng làm trắng mịn làn da, giúp gương mặt nàng mỹ nhân lúc nào cũng hồng hào, tươi tắn.

Cach duong da trang nhu tuyet cua 'My nu 4000 nam co 1'-Hinh-8
Cô còn lưu ý rằng không để nước gạo trong tủ lạnh quá 2 ngày vì làm nước gạo bị lên men, không tốt cho da mặt, tránh trường hợp gây mụn, nhiễm trùng làn da.

Cach duong da trang nhu tuyet cua 'My nu 4000 nam co 1'-Hinh-9
Mặt khác, cô cũng thường xuyên mát-xa da mặt cùng các loại kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả để giúp màu da của mình được cải thiện nhanh chóng hơn.

Cach duong da trang nhu tuyet cua 'My nu 4000 nam co 1'-Hinh-10
Ngoài ra, khi làn da xuất hiện nếp nhăn, việc đầu tiên Tịnh Y làm là duy trì giấc ngủ hợp lý, đi ngủ trước 11 giờ đêm và dậy trước 7 giờ sáng. Việc này có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp da mặt tươi sáng tự nhiên. Ảnh: Internet. 

Mời độc giả theo dõi video "Làm đẹp của chị em thời Covid-19". Nguồn: VTV TSTC.



Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN