Các phương pháp ăn kiêng lạ lùng của sao Hollywood

Nhiều sao Hollywood áp dụng các phương pháp ăn kiêng kỳ dị dù mang lại kết quả giảm cân nhanh chóng nhưng tiềm ẩn rủi ro cho sức khỏe và tính mạng người thực hiện.
Cac phuong phap an kieng la lung cua sao Hollywood
Lady Gaga thường uống rượu whisky để giảm cân. Theo đó, cô uống rượu bất cứ khi nào muốn kết hợp với chế độ ăn hạn chế tối đa tinh bột. Ngoài cách ăn kiêng kỳ dị này, Lady Gaga cũng chăm chỉ tập yoga và gym 5 buổi mỗi tuần.

Cac phuong phap an kieng la lung cua sao Hollywood-Hinh-2
Beyoncé: Khi đóng phim Dreamgirls (2006), Beyoncé đã nhịn đói và chỉ uống nước chanh để ép cân. Thức uống này thường bao gồm chanh tươi, si rô cây phong và ớt bột Cayenne. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định sẽ không áp dụng cách này thêm một lần nào nữa, thay vào đó cô ăn chay gián đoạn.

Cac phuong phap an kieng la lung cua sao Hollywood-Hinh-3
Madonna: Dù đã ngoài 60 nhưng Madonna vẫn giữ được thân hình đẹp ấn tượng, bí quyết của cô là nấu thức ăn nhưng chỉ ngửi và chỉ uống nước súp loãng với muối. Tất nhiên không phải lúc nào Madonna cũng ăn uống như vậy nhưng cô sẽ áp dụng phương pháp này khi cần.

Cac phuong phap an kieng la lung cua sao Hollywood-Hinh-4
Nicole Kidman: Sau khi sinh con, Nicole phải ăn kiêng khắc nghiệt cho các dự án trong tương lai. Chế độ ăn kiêng của cô gồm 4 quả trứng luộc một ngày: bữa sáng 1 quả, bữa trưa 1 quả, bữa tối 2 quả. Chế độ dinh dưỡng này rất không tốt và không cân bằng, nhưng nữ diễn viên đã giảm cân nhiều hơn cả mong đợi.

Cac phuong phap an kieng la lung cua sao Hollywood-Hinh-5
Reese Witherspoon: Ngoài việc chăm chỉ tập yoga và bổ sung trái cây tươi, Reese Witherspoon còn áp dụng chế độ ăn kiêng khá kỳ quặc để giảm cân sau sinh. Theo đó, mọi đồ ăn của Reese đều được xay nhuyễn giống như thức ăn dặm của em bé.

Cac phuong phap an kieng la lung cua sao Hollywood-Hinh-6
Sarah Michelle Gellar: Sarah Michelle Gellar chỉ ăn bắp cải trong ngày, nấu thành súp cùng hành tây, cà rốt, một chút gia vị. Nhờ chế độ ăn này mà Sarah Michelle Gellar giảm được gần 5kg chỉ vỏn vẹn trong 10 ngày.

Cac phuong phap an kieng la lung cua sao Hollywood-Hinh-7
Gwyneth Paltrow từng áp dụng chế độ ăn không thịt đỏ, không gluten, không sữa và chế phẩm từ sữa trong 21 ngày. Cô khẳng định cách này đã giúp cô giảm cân và làm sạch cơ thể.

Cac phuong phap an kieng la lung cua sao Hollywood-Hinh-8
Liv Tyler tin rằng tắm nước lạnh hàng ngày có tác dụng giữ gìn vóc dáng. Cô cho biết đã học lỏm cách này từ một người bạn. "Nước lạnh khiến lớp biểu bì co lại và làm tôi có cảm giác cơ thể mình gọn gàng hơn".

Cac phuong phap an kieng la lung cua sao Hollywood-Hinh-9
Natalie Portman: Để vào vai Nina Sayers trong phim Black Swan, Natalie Portman từng ép hơn 10 kg. Khi đó cô chỉ ăn mỗi hạnh nhân và cà rốt. Ảnh: Internet. 

Mời độc giả theo dõi video "Làm đẹp của chị em thời Covid-19". Nguồn: VTV TSTC.



Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN