Bí quyết giúp Next Top Tuyết Lan giữ dáng nuột nà

Tuyết Lan được mê%3ḅnh danh là hoa hâ%3ḅu của Next Top Viê%3ḅt. Sau khi ly hôn, cô vẫn giữ được vẻ đẹp tươi tắn nhờ thói quen ăn uống điều độ và tập yoga thường xuyên.
Bi quyet giup Next Top Tuyet Lan giu dang nuot na
Với chiều cao 1,77m cùng thân hình chuẩn mẫu nhưng Tuyết Lan cũng nhiều lần mất cân bằng về chỉ số cơ thể. Cô phải hình thành và duy trì thói quen ăn uống, tập luyện khoa học để giữ dáng nuột nà.

Bi quyet giup Next Top Tuyet Lan giu dang nuot na-Hinh-2
Sau khi ly hôn chồng Việt kiều tháng 9/2019, Á quân Vietnam's Nexttop Model 2010 dành thời gian cho công việc, chăm sóc bản thân và tham gia công tác thiện nguyện.

Bi quyet giup Next Top Tuyet Lan giu dang nuot na-Hinh-3
Tuyết Lan chú trọng giữ gìn nhan sắc và vóc dáng bằng chế độ ăn kiêng hợp lý và tập yoga đều đặn.

Bi quyet giup Next Top Tuyet Lan giu dang nuot na-Hinh-4
Cô coi thói quen tập yoga hàng ngày là bí quyết giữ được cơ thể dẻo dai, săn chắc đồng thời mang tới sự thư thái, an yên trong tâm hồn.

Bi quyet giup Next Top Tuyet Lan giu dang nuot na-Hinh-5
Tuyết Lan thường tập yoga vào buổi sáng tại nhà, với thói quen được duy trì lâu năm nên cô có thể thực hiện được những động tác khó, đòi hỏi sự uốn dẻo, bẻ cong cơ thể mang tới tạo hình đẹp mắt. Cô duy trì tập 3 buổi yoga/tuần, mỗi buổi tập kéo dài 1 tiếng.

Bi quyet giup Next Top Tuyet Lan giu dang nuot na-Hinh-6
Ngoài yoga, "hoa hậu" Next Top Việt còn bơi lội, 2 buổi/tuần, mỗi buổi khoảng 30 phút. Cả 2 bộ môn này đều có tác dụng đốt calo thừa hiệu quả, quan trọng hơn cả là mang lại lợi ích cho việc tạo dáng, catwalk, những tư thế tạo dáng khó.

Bi quyet giup Next Top Tuyet Lan giu dang nuot na-Hinh-7
Bên cạnh việc tập luyện hàng ngày, Tuyết Lan còn áp dụng thực đơn ít tinh bột, chủ yếu ăn rau xanh, hải sản hoặc ức gà cùng các loại trái cây tươi.

Bi quyet giup Next Top Tuyet Lan giu dang nuot na-Hinh-8
Chân dài chỉ ăn tinh bột vào 2 ngày cuối tuần. Bữa sáng thường nhật của Tuyết Lan được chuẩn bị với 1 củ khoai, nước ép cà rốt hoặc ép dưa hấu. Vì đặc thù công việc nên Tuyết Lan lựa chọn ăn ngoài để tiện ích hơn, cô chỉ nấu ăn ở nhà khi cần giải tỏa căng thẳng công việc.

Bi quyet giup Next Top Tuyet Lan giu dang nuot na-Hinh-9
Những lúc đi du lịch, cô thoải mái thưởng thức với những món ăn mang tính chất vùng miền thay vì cứ phải nhịn ăn nhịn uống.

Bi quyet giup Next Top Tuyet Lan giu dang nuot na-Hinh-10
Trong quá trình đi du lịch, đi bộ hay đạp xe nhiều cũng là cách để có thân hình nuột nà, săn chắc, đốt calo. Ảnh: IT. 

Mời độc giả theo dõi video "Làm đẹp của chị em thời Covid-19". Nguồn: VTV TSTC.



Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN