Bí quyết giúp hot girl Hàn Quốc giảm 14kg chỉ trong 3 tuần

Nhờ xây dựng thực đơn ăn kiêng chuẩn chỉnh và tìm đến những bài tập phù hợp với cơ thể của mình, nàng hot girl kiêm huấn luyện viên thể hình Hàn Quốc Daan Woo giảm được tới 14kg chỉ sau 3 tuần.
Bi quyet giup hot girl Han Quoc giam 14kg chi trong 3 tuan
Daan Woo (30 tuổi) là huấn luyện viên thể hình ở Hàn Quốc, cô sở hữu thân hình săn chắc, gọn gàng được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên trước khi trở thành HLV như hiện tại, Daan Woo cũng như bao chị em khác khi cân nặng ở ngưỡng 74kg. Cô liên tục bị tăng cân mất kiểm soát, béo bụng và không thể mặc các bộ đồ bó sát.

Bi quyet giup hot girl Han Quoc giam 14kg chi trong 3 tuan-Hinh-2
Nhận thấy mình cần phải thay đổi, Daan Woo đã quyết định lập kế hoạch giảm cân. Cô xây dựng lại thực đơn ăn kiêng hằng ngày nghiêm ngặt, đồng thời tiến hành các bài tập thể hình. Daan Woo còn hé lộ về một số loại thực phẩm đặc biệt giúp cô giảm cân thành công. Cô từ 74g xuống còn 60kg chỉ trong 3 tuần.

Bi quyet giup hot girl Han Quoc giam 14kg chi trong 3 tuan-Hinh-3
Đầu tiên, Daan Woo lựa chọn những thực phẩm có lượng GI thấp gồm gạo lứt, gạo đen, khoai lang...thêm vào thực đơn ăn uống hàng ngày. Mặc dù GI thấp nhưng chúng rất giàu chất xơ. Chính vì lẽ đó, Daan Woo đã thay thế cơm trắng hoàn toàn bằng những loại thực phẩm này. Cân nặng của cô đã được kiểm soát hơn.

Bi quyet giup hot girl Han Quoc giam 14kg chi trong 3 tuan-Hinh-4
Daan Woo cũng cho biết gạo trắng chứa nhiều tinh bột nên có thể chuyển hóa thành mỡ tích tụ ở eo, bụng. Vì vậy khi bắt đầu giảm cân thì hãy từ bỏ cơm trắng và thay bằng những loại thực phẩm có GI thấp.

Bi quyet giup hot girl Han Quoc giam 14kg chi trong 3 tuan-Hinh-5
Thực đơn ăn kiêng của nàng hot girl Hàn không thể thiếu ức gà - món ăn giảm cân phổ biến. Cô thường áp chảo hoặc luộc chín ức gà, đôi lúc cho một chút dầu ô liu và một lượng nhỏ gia vị cùng hành tây, tỏi, ớt để tăng thêm khẩu vị.

Bi quyet giup hot girl Han Quoc giam 14kg chi trong 3 tuan-Hinh-6
Món thứ 3 trong thực đơn ăn kiêng của Daan Woo là phô mai kem. Nhiều người cho rằng phô mai sẽ khiến cơ thể bị béo. Tuy nhiên nếu ăn đủ lượng thì nó còn là thực phẩm giảm cân tốt cho sức khỏe bởi phô mai có đầy đủ chất dinh dưỡng thiết yếu như protein, chất béo, canxi.

Bi quyet giup hot girl Han Quoc giam 14kg chi trong 3 tuan-Hinh-7
Dan Woo cho biết, cô chỉ ăn mỗi ngày 1 thìa để cơ bắp tăng trưởng. Bạn có thể ước lượng chỉ ăn khoảng 30 - 40gr phô mai mỗi ngày là đủ.

Bi quyet giup hot girl Han Quoc giam 14kg chi trong 3 tuan-Hinh-8
Ngoài ra, Dan Woo còn chọn chuối là thực phẩm tốt cho việc giảm mỡ, tăng cơ. Hơn nữa, chuối cũng chứa kali nên tăng sức bền của cơ, rất tốt khi ăn để luyện tập. Sau khi ăn chuối, cơ thể sẽ nhanh chóng giải phóng insulin và chuyển hóa thành cơ bắp hiệu quả.

Bi quyet giup hot girl Han Quoc giam 14kg chi trong 3 tuan-Hinh-9
Bên cạnh chế độ ăn kiêng, cô nàng còn dành thời gian cho việc luyện tập như chạy bộ, tập luyện theo video trên Youtube tại nhà, chơi cầu lông, tập Pilates... Đó cũng là lý do vì sao mà chỉ sau 3 tuần, Daan Woo đã giảm được tới 14kg.

Bi quyet giup hot girl Han Quoc giam 14kg chi trong 3 tuan-Hinh-10
Sau khi giảm cân thành công, vòng eo của Daan Woo thon gọn, săn chắc hơn, giúp cô phát triển sự nghiệp huấn luyện viên thể hình và làm người mẫu ảnh. Ảnh: Internet. 

Mời độc giả xem video "Hotgirl Tik Tok đã giảm cân thế nào để dậy thì thành công?". Nguồn: Saostar.



Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN