Bí quyết giữ dáng đồng hồ cát của hoa hậu giàu có Julia Hồ

Julia Hồ là một trong những hoa hậu được chú ý của showbiz Việt khi vừa sexy lại giàu có, cô từng khoe mua nhẫn kim cương 7 tỷ đồng. Cô rất chăm chỉ tập gym để giữ dáng đồng hồ cát “bốc lửa” như hiê%3ḅn tại.
Bi quyet giu dang dong ho cat cua hoa hau giau co Julia Ho
Vóc dáng đồng hồ cát chuẩn đẹp của Julia Hồ luôn khiến hội chị em trầm trồ. 

Bi quyet giu dang dong ho cat cua hoa hau giau co Julia Ho-Hinh-2
Eo thon và hông nở là những gì người nhìn dễ dàng thấy được ở Julia Hồ khi cô liên tục mặc đồ bơi, nội y tôn dáng triệt để. Để có những shoot hình gợi cảm tới ngộp thở, bà mẹ một con cũng phải duy trì bí quyết tập luyện nghiêm khắc mỗi ngày.

Bi quyet giu dang dong ho cat cua hoa hau giau co Julia Ho-Hinh-3
Một trong những phương pháp tập luyện được người đẹp theo tập là gym. Vốn đã sở hữu đường cong cơ thể chuẩn từng centimet nhưng nhờ gym mà Julia Hồ có body săn chắc với những múi cơ khỏe khoắn.

Bi quyet giu dang dong ho cat cua hoa hau giau co Julia Ho-Hinh-4
Ngoài tập gym với các bài tập cho cải thiện vòng 3, siết vòng eo hay thon gọn bắp tay và mỡ lưng… cô không quên tập luyện kết hợp nhiều động tác để có được một body hoàn hảo nhất.

Bi quyet giu dang dong ho cat cua hoa hau giau co Julia Ho-Hinh-5
Ngoài gym, Julia Hồ là một người khá yêu thích vận động ngoài trời và đạp xe là phương pháp giúp cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, giúp tiêu hao lượng calo đáng kể.

Bi quyet giu dang dong ho cat cua hoa hau giau co Julia Ho-Hinh-6
Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng cơ thể có thể đốt cháy năng lượng và giảm cân hiệu quả nhất vào buổi sáng, trước bữa điểm tâm. Bằng cách dùng chân đạp theo vòng tròn của bánh xe, cơ thể bạn có khả năng đốt tới 500 calorie mỗi giờ. Sau nửa tiếng đạp xe liên tục, cơ thể bắt đầu sử dụng lượng mỡ thừa dự trữ, vì vậy, bạn nên dành ít nhất 30-45 phút đạp xe mỗi ngày.

Bi quyet giu dang dong ho cat cua hoa hau giau co Julia Ho-Hinh-7
Đặc biệt, đạp xe vào buổi sáng không chỉ giúp bạn giảm cân mà không khí trong lành và khung cảnh tươi mới của buổi sáng sẽ mang lại sự sảng khoái để bắt đầu một ngày làm việc của mình.

Bi quyet giu dang dong ho cat cua hoa hau giau co Julia Ho-Hinh-8
Ngoài đạp xe, Julia Hồ còn chọn bộ môn chèo thuyền khi phải đứng trên mặt thuyền và giữ thăng bằng. Để thực hiện được động tác chèo thuyền, bạn cần phải sử dụng nhiều đến các nhóm cơ tay, cơ vai, cơ chân, cơ lưng, eo khiến chúng phải hoạt động liên tục để thắng được lực cản của nước, đẩy thuyền lao về phía trước.

Bi quyet giu dang dong ho cat cua hoa hau giau co Julia Ho-Hinh-9
Khi thực hiện những động tác này sẽ khiến nhịp tim tăng mức tối đa, tăng cường sự trao đổi chất, khiến cơ thể tốn nhiều sức và phải giải phóng lượng calo lớn ra khỏi cơ thể.

Bi quyet giu dang dong ho cat cua hoa hau giau co Julia Ho-Hinh-10
Vì là một người yêu thích vận động và có sẵn body hoàn hảo nên việc ăn uống của Julia Hồ cũng không quá khắt khe.

Bi quyet giu dang dong ho cat cua hoa hau giau co Julia Ho-Hinh-11
Với những bí quyết giữ dáng nghiêm túc, dù đã là bà mẹ một con, Julia Hồ vẫn có vóc dáng lý tưởng như các cô gái trẻ. Cô được ví có body nóng bỏng chẳng thua kém nàng tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới – Kylie Jenner. Ảnh: FB, IT.

Mời độc giả theo dõi video "Làm đẹp của chị em thời Covid-19". Nguồn: VTV TSTC.



Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN