Bí quyết giữ cơ bụng săn chắc vạn người mê của anh Bo Đan Trường

Ở độ tuổi 42, người hâm mộ dường như không thấy được dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt của nam ca sĩ Đan Trường. So với những ngày mới đi hát cách đây 20 năm, ngoại hình của anh cũng không thay đổi nhiều.

 

 
Đan Trường luôn được nhắc đến là một trong những nam ca sỹ trụ vững được tên tuổi bền bỉ nhất sau 20 năm gia nhập làng giải trí. Sau khi Đan Trường kết hôn, nhiều người còn nhân xét rằng anh đang lão hóa ngược. Hiện tại, trông Đan Trường vẫn không khác gì so với hồi hát “Kiếp ve sầu.
Bi quyet giu co bung san chac van nguoi me cua anh Bo Dan Truong
Diện mạo trẻ trung của Đan Trường sau hơn 20 năm gia nhập làng giải trí. 
Để có được diện mạo trẻ trung và giữ cơ bụng săn chắc, Đan Trường cũng có bí quyết riêng. Nam ca sĩ cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết giúp cánh mày râu ngoài 40 duy trì thanh xuân: hạn chế rượu bia, thuốc lá, ngày ngủ đủ 8 tiếng và quan trọng là phải kiên trì tập gym ít nhất 2 lần/tuần.
Lịch diễn của Đan Trường kín đến từng ngày nhưng có những nguyên tắc “bất di bất dịch” mà anh luôn tuân thủ đó chính là: “Ngủ đủ giấc, ít nhất 5 tiếng mỗi ngày và gym ít nhất 2 lần/1 tuần hay trung bình 4 - 6 ngày/1 tuần”.
“Muốn có thân hình cân đối, cơ bụng 6 múi thì phải thường xuyên luyện và cải thiện chế độ ăn chứ không có cách nào khác. Mỗi ngày tập luyện kiên trì, đều đặn thì lâu dần sẽ có được hình thể như mong muốn”, anh Bo chia sẻ.
Dù không thiếu cơ sở vật chất, máy móc hiện đại nhưng giọng ca “Tình khúc vàng” vẫn trung thành với tập thủ công hơn tập bằng máy. Anh có phòng tập ở nhà với các loại dụng cụ như: tạ, chạy bộ... Đan Trường cũng hóm hỉnh khi chỉ cho fan cách nhận biết bụng nhiều mỡ hay ít mỡ: “Mình chỉ cho cả nhà cách phát hiện bụng mình có nhiều mỡ hay không nha! Đó là bằng cách hãy kiểm tra lỗ rốn của mình. Nếu nó vẫn còn to là bụng chúng ta không có mỡ. Còn nếu nó càng nhỏ nghĩa là bụng của chúng ta càng có quá nhiều mỡ”.
Bi quyet giu co bung san chac van nguoi me cua anh Bo Dan Truong-Hinh-2
Đan Trường rất chăm chỉ tập luyện tại nhà. 
Ngoài việc tập luyện, nam ca sĩ 42 tuổi cũng chú trọng cả việc ăn uống. Đan Trường cũng cho biết, trong khẩu phần ăn của anh hàng ngày rất ít dầu mỡ và không có da heo, gà, vịt, mỡ heo, nói chung là tránh cholesterol, ngoại trừ mỡ cá là tốt nhất, tốt cho da và mắt. Bình thường anh chỉ ăn ¼ hoặc nửa bát cơm mà tập trung ăn nhiều rau, củ, quả vì theo anh ở độ tuổi ngoài 40, hệ tiêu hóa làm việc đã kém đi nên dễ gây tích mỡ.
Theo anh, điều quan trọng cuối cùng là giấc ngủ và tinh thần thật thoải mái thì con người mới tươi tắn và làm việc hiệu quả nhất.
Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN