Bí quyết đơn giản giúp Hiền Thục tuổi 39 trẻ đẹp như đôi mươi

Ở tuổi 39, Hiền Thục vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và thân hình quyến rũ. Một trong những bí quyết duy trì dáng vóc trẻ như gái đôi mươi của nữ ca sĩ chính là ăn chay trường.
Bi quyet don gian giup Hien Thuc tuoi 39 tre dep nhu doi muoi
Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hiền Thục từng đăng tải một clip tiết lộ khá tỉ mỉ về thực đơn ăn chay trường, một trong những bí quyết duy trì dáng vóc và vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn.

Bi quyet don gian giup Hien Thuc tuoi 39 tre dep nhu doi muoi-Hinh-2
Hiền Thục cho biết, thay vì ăn chay trường dài kỳ thì cô chỉ duy trì trong khoảng 1 tháng hoặc 3 tháng.

Bi quyet don gian giup Hien Thuc tuoi 39 tre dep nhu doi muoi-Hinh-3
Theo nữ ca sĩ, cơ thể con người không thể thiếu một số chất cơ bản trong thời gian quá lâu và tùy vào thể trạng của mình để quyết định thời gian ăn chay trường cho hợp lý.

Bi quyet don gian giup Hien Thuc tuoi 39 tre dep nhu doi muoi-Hinh-4
Thực đơn ăn chay trường của Hiền Thục khá đơn giản. Cô ăn món chính là xà lách xoong trộn với dầu giấm, tỏi, hạt nêm, đường, chanh và dầu quả bơ.

Bi quyet don gian giup Hien Thuc tuoi 39 tre dep nhu doi muoi-Hinh-5
Nữ ca sĩ sinh năm 1981 đặc biệt chú ý tới công dụng của dầu quả bơ vì nó cung cấp khá nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể và cũng không quá béo.

Bi quyet don gian giup Hien Thuc tuoi 39 tre dep nhu doi muoi-Hinh-6
Sau khi ăn rau trộn, Hiền Thục tiếp tục ăn gỏi cuốn chay. Theo nữ ca sĩ, mỗi bữa cô thường ăn khoảng 3 cái gỏi cuốn chay.

Bi quyet don gian giup Hien Thuc tuoi 39 tre dep nhu doi muoi-Hinh-7
Giọng ca “Nhật ký của mẹ” sử dụng xà lách, lá tía tô, rau dăm, rau húng, lá quế, đậu hũ và giá đỗ cho món gỏi cuốn chay của mình. Món ăn này được cô dùng kèm với nước tương tự làm. Thành phần của nước tương là bơ đậu phộng, tương đen phi với tỏi và dầu thực vật.

Bi quyet don gian giup Hien Thuc tuoi 39 tre dep nhu doi muoi-Hinh-8
Người đẹp U40 cũng tiết lộ, cách giảm cân giữ dáng tốt nhất là uống thật nhiều nước mỗi ngày. Tuy nhiên, cũng nên chú ý lượng nước cho phù hợp với cơ thể và đặc biệt không nên uống nhiều nước sau bữa ăn để gây khó chịu cho dạ dày và hệ tiêu hóa. Mỗi ngày Hiền Thục uống khoảng 1,5 lít nước.

Bi quyet don gian giup Hien Thuc tuoi 39 tre dep nhu doi muoi-Hinh-9
Ngoài ra, Hiền Thục cũng khá thoải mái trong việc ăn vặt. Cô chia sẻ mình có thể uống cà phê sữa đá, ăn bánh kẹo miễn là không ăn quá nhiều bởi Hiền Thục khá "mê" đồ ngọt. Hơn nữa, cô đùa rằng "tại sao lại quay lưng với đồ ngọt khi mà cuộc sống đang rất cần những điều ngọt ngào?".

Bi quyet don gian giup Hien Thuc tuoi 39 tre dep nhu doi muoi-Hinh-10
Có thể thấy, bí quyết giữ dáng và duy trì sắc đẹp của Hiền Thục rất đơn giản. Chỉ cần ăn chay trường và uống nước đầy đủ, nữ ca sĩ đã khiến nhiều chị em phải ghen tị, đấng mày râu si mê. 

Mời độc giả theo dõi video "Thực hư tế bào gốc tại các cơ sở làm đẹp". Nguồn: VTV24.



Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN