Bí kíp dưỡng da của Ốc Thanh Vân để mãi trẻ trung dù đã U40

Bước sang tuổi 37 và trải qua 3 lần sinh con, Ốc Thanh Vân ngày càng trẻ đẹp, làn da trắng hồng và mịn màng hơn. Bà mẹ 3 con tranh thủ dưỡng da mọi lúc mọi nơi khi vừa đưa con đi học vừa đắp mặt nạ.
Bi kip duong da cua Oc Thanh Van de mai tre trung du da U40
Để giữ gìn nhan sắc tươi trẻ, Ốc Thanh Vân tập thể dục mỗi ngày và chăm chỉ dưỡng da mọi lúc mọi nơi. Nhờ vậy, cô vẫn giữ được nét trẻ trung và làn da căng mịn ở tuổi U40.

Bi kip duong da cua Oc Thanh Van de mai tre trung du da U40-Hinh-2
Nữ diễn viên 37 tuổi hết sức chú trọng chuyện làm đẹp bởi là người của công chúng, cô cần giữ cho mình hình ảnh tươm tất. Tuy nhiên, cô không đồng tình với việc chạy theo các xu hướng làm đẹp không phù hợp bản thân hoặc bất chấp rủi ro về sức khỏe .

Bi kip duong da cua Oc Thanh Van de mai tre trung du da U40-Hinh-3
Ốc Thanh Vân khẳng định, phụ nữ không dưỡng da là không được vì lão hóa đến nhanh như một cơn bão, lúc ấy có đổ núi tiền cũng chưa chắc cứu lại được. Tuy nhiên, cô cho rằng, các chị em có thể “liệu cơm gắp mắm”, có điều kiện thì sử dụng các sản phẩm chuyên sâu, không có điều kiện thì lựa chọn các sản phẩm vừa túi tiền, hợp với làn da.

Bi kip duong da cua Oc Thanh Van de mai tre trung du da U40-Hinh-4
Ốc Thanh Vân dù bận rộn vẫn dành thời gian để bản thân được thư giãn, đắp mặt nạ và ủ tóc để bù lại khoảng thời gian tranh thủ vì công việc.

Bi kip duong da cua Oc Thanh Van de mai tre trung du da U40-Hinh-5
Nữ diễn viên đặc biệt ưu tiên thói quen đắp mặt nạ hàng ngày để cân bằng độ ẩm cho da mặt. Những ngày cường độ quay quá cao, cô dùng mặt nạ hai lần trong ngày, tại nhà, trên xe hơi khi di chuyển…

Bi kip duong da cua Oc Thanh Van de mai tre trung du da U40-Hinh-6
Bà mẹ 3 con thẳng thắn chia sẻ bản thân sử dụng khá nhiều loại mỹ phẩm khác nhau để cải thiện nhiều bộ phận từ da tới tóc, cả từ bên ngoài vào trong.

Bi kip duong da cua Oc Thanh Van de mai tre trung du da U40-Hinh-7
Cô tự nhận mình là người sống lành mạnh, gần như không bỏ tập luyện: “Tôi muốn cơ thể săn chắc, khỏe mạnh và không bị gắn với hình ảnh một bà mẹ xuề xòa”.

Bi kip duong da cua Oc Thanh Van de mai tre trung du da U40-Hinh-8
Ngoài gập bụng, ép dẻo, Ốc Thanh Vân còn tập nhảy, yoga và gần đây thử sức với môn múa cột. Người đẹp chia sẻ, gia đình cô có phòng tập tại nhà, trong đó có lắp cột để múa, có thể tập yoga thường lẫn yoga dây.

Bi kip duong da cua Oc Thanh Van de mai tre trung du da U40-Hinh-9
Đối với Ốc Thanh Vân, niềm vui lớn nhất là cô lan truyền được thói quen vận động cho chồng con. Cô khoe, chồng vốn ngại tập thể thao nhưng giờ cơ thể đã lên cơ, có múi, ba con nhỏ hễ thấy cô tập yoga hay nhảy múa cũng tập chung với mẹ.

Bi kip duong da cua Oc Thanh Van de mai tre trung du da U40-Hinh-10
Ở tuổi ngoài 30, bên cạnh duy trì tập thể dục, Ốc Thanh Vân còn giữ sức khỏe bằng việc cố gắng ngủ đủ giấc và ăn uống khoa học.

Bi kip duong da cua Oc Thanh Van de mai tre trung du da U40-Hinh-11
Nữ MC rất hạn chế ăn ngoài hàng. Ngay cả khi đi quay, cô cũng tay xách nách mang các phần ăn được chuẩn bị sẵn từ nhà tới phim trường. Ốc Thanh Vân chia sẻ, cô không có thời gian cho chuyện la cà hàng quán, hơn nữa, cô “nghiện” cơm nhà, thích các khẩu phần ăn phong phú, đầy đủ trái cây và sữa chua. Ảnh: FBNV. 

Mời độc giả theo dõi video "Làm đẹp của chị em thời Covid-19". Nguồn: VTV TSTC.



Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN