Baifern Pimchanok - Mỹ nữ đang gây sốt màn ảnh Thái Lan từng bị lộ clip nóng

Baifern Pimchanok có lẽ đang là cái tên gây sốt nhất màn ảnh Thái Lan hiện nay nhờ vào nữ chính trong phim Chiếc lá cuốn bay. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, trước đây Baifern Pimchanok đã từng suýt mất tất cả vì vướng vào tin đồn nghiện ngập và bê bối lộ clip nóng.
Baifern Pimchanok đã phải nỗ lực rất nhiều, tự vực bản thân dậy từ những khó khăn trong quá khứ. Nàng nữ thần màn ảnh Thái Lan đã từng khổ sở vì tin đồn vướng vào nghiện ngập, và tệ hại hơn là mất hết hình ảnh sau bê bối lộ clip sex vào năm 2017.
Baifern Pimchanok - My nu dang gay sot man anh Thai Lan tung bi lo clip nong
Nàng Nam trong "Mối tình đầu" đã từng phải bỏ qua tất cả, tìm đến cửa chùa một thời gian để né tránh dư luận và tìm cách đứng dậy. ẢNH: INSTAGRAM NV

Baifern Pimchanok là ai? Trở thành “mối tình đầu” với công chúng khi vừa tròn 18

Không phải đợi đến bây giờ Baifern Pimchanok mới nổi tiếng. Ngay từ nhỏ, từ thời còn là cô bé lớp 6, Baifern Pimchanok đã được nhiều người biết đến nhờ một quảng cáo cho hãng giày nổi tiếng. Rồi dần dần, Baifern Pimchanok bén duyên với điện ảnh qua những vai diễn nho nhỏ. Thế nhưng, phải đến năm 18 tuổi, nàng Baifern Pimchanok mới được nhiều người yêu thích thông qua vai diễn để đời.

Baifern Pimchanok - My nu dang gay sot man anh Thai Lan tung bi lo clip nong-Hinh-2

Baifern Pimchanok hồi nhỏ. ẢNH: BAIFERN PIMCHANOK FANPAGE

Có thể nói, nữ thần màn ảnh Thái Lan đã từng làm đắm say khán giả của điện ảnh nước nhà từ rất sớm. Vai diễn để đời và khiến cho Baifern Pimchanok trở thành cái tên mà mọi người đều biết là nàng Nam trong phim “Mối tình đầu”.
Nam là một cô nữ sinh xấu xí thầm yêu chàng bạch mã hoàng tử học đường Shone (do nam diễn viên nổi tiếng Mario Maurer thủ vai).
Câu chuyện đậm màu ngôn tình phiên bản Thái Lan về một tình yêu trong sáng thời học sinh đã khiến cho bao khán giả say mê. Chính vai Nam đã giúp cho Baifern Pimchanok trở thành cái tên được công chúng yêu thích cuồng nhiệt.

Cũng với vai diễn để đời này, Baifern Pimchanok được vinh danh tại nhiều giải thưởng, trở thành gương mặt nổi bật của điện ảnh Thái Lan. Năm 2010, nàng diễn viên sinh năm 1992 có vẻ như đã rất thành công ở độ tuổi vừa tròn 18, thật sự trở thành “mối tình đầu” của khán giả điện ảnh xứ chùa vàng.

Baifern Pimchanok - My nu dang gay sot man anh Thai Lan tung bi lo clip nong-Hinh-3

Nam - Vai diễn trong “Mối tình đầu” đã giúp Baifern Pimchanok trở thành cái tên “chạm tay vào là bỏng” của nền điện ảnh xứ chùa vàng khi cô mới vừa 18 tuổi. ẢNH: SAHAMONGKOL FILM

Thế nhưng, có vẻ như cái bóng của vai Nam trong “Mối tình đầu” là quá lớn, nên dù sau đó Baifern Pimchanok đã tham gia nhiều bộ phim, từ màn ảnh rộng đến sóng truyền hình trên đài CH7, cùng diễn chung với Mario Maurer trong “Phép màu bất thình lình”, rồi nhiều bộ phim khác như “Tình hè”… nhưng nàng diễn viên sinh năm 1992 vẫn chưa tạo được thêm cú hích nổi bật nào trong sự nghiệp diễn xuất.

Sau đó, Baifern Pimchanok dần trở nên mờ nhạt và bị khán giả không nhắc đến nhiều như thời đỉnh cao 2010.

Từ cô nàng nữ sinh trong sáng trong phim trở thành nữ nghệ sĩ đầy tai tiếng ngoài đời thực

Với vai diễn Nam, Baifern Pimchanok xây dựng được hình ảnh một cô nữ sinh trong sáng với tâm hồn đẹp. Hình ảnh này đi theo nữ thần màn ảnh Thái Lan trong suốt thời gian dài sau đó, kể cả thi Baifern Pimchanok đã dần trở nên mờ nhạt khi không thoát qua được cái bóng của vai diễn này.

Ngay cả đời tư của Baifern Pimchanok cũng được đánh giá là ngoan hiền. Thế nhưng, đến 2013, Baifern Pimchanok bất ngờ vướng vào tin đồn nghiện ngập, sử dụng ma tuý.

Với tin đồn dính vào ma tuý, nghiện ngập, hình ảnh của Baifern Pimchanok gần như mất hết. Từ cô nàng nữ sinh trong sáng trong phim, Baifern Pimchanok trở thành nữ nghệ sĩ đầy tai tiếng, hư hỏng ngoài đời thực.

Baifern Pimchanok - My nu dang gay sot man anh Thai Lan tung bi lo clip nong-Hinh-4
 

Baifern Pimchanok sau đó đã rất cố gắng thanh minh, giải thích nhưng những hình ảnh trong sáng của nàng Nam không xoá tan đi những hồ nghi của công chúng.

Những tin tức scancal liên quan đến đời tư của Baifern Pimchanok cũng bị lan truyền, thậm chí “tam sao thất bổn” gây ảnh hưởng rất lớn đến nữ nghệ sĩ. Áp lực từ dư luận và cái nhìn soi mói của truyền thông khiến Baifern Pimchanok gần như sụp đổ.

Thậm chí, nàng diễn viên khi đó mới chỉ 21 tuổi đã phải tìm đến cửa chùa để mong được thanh tịnh, chờ những tin đồn lắng xuống rồi quay lại giới giải trí xứ chùa vàng.

Baifern Pimchanok sau đó đã rất cố gắng để tìm lại đất diễn của mình trên màn ảnh, cũng như trong lòng người hâm mộ. Và khi mà sự nghiệp diễn xuất của cô vẫn còn khá im bóng, thì đời tư của Baifern Pimchanok lạị một lần nữa dậy sóng, và lần này là đợt sóng nhấn chìm cô xuống đáy của thị phi.

Baifern Pimchanok - My nu dang gay sot man anh Thai Lan tung bi lo clip nong-Hinh-5
 

Tháng 3/2017, Baifern Pimchanok bất ngờ bị lộ clip nóng cùng với một người đàn ông lạ mặt trong xe hơi. Đoạn clip nóng được ghi lại từ camera giám sát của một trung tâm bảo dưỡng xe. Rất nhanh, clip nóng của Baifern Pimchanok ngập tràn trên mạng xã hội. Với nữ diễn viên có gương mặt xinh đẹp sinh năm 1992, có lẽ đây là nỗi tủi nhục và đau khổ nhất đời.

Baifern Pimchanok đã từng có ý định buông bỏ tất cả, rời khỏi làng giải trí hoàn toàn, trở về cuộc sống đời thường.

Vượt qua dư luận, sóng gió và trở thành nữ thần màn ảnh Thái Lan 9 năm sau kể từ “Mối tình đầu”

Có lẽ niềm đam mê diễn xuất và cái duyên với nghệ thuật thứ bảy đã tiếp sức cho Baifern Pimchanok. Nàng nghệ sĩ 27 tuổi đã cố gắng đứng dậy, chăm chút từng tí một cho các vai diễn, đa dạng nhiều vai diễn khác nhau và chịu khó đầu tư lại toàn bộ hình ảnh của cô với công chúng. 

Và khán giả đã không phải thất vọng với những nỗ lực của Baifern Pimchanok. Nàng Karnkaew gợi cảm nhưng cũng đầy toan tính, mưu mô trong phim "Ngọn lửa đam mê" nhận được vô số lời khen ngợi về mặt diễn xuất và đem về hàng loạt giải thưởng danh giá cho Baifern Pimchanok tại nhiều lễ trao giải uy tín như: Star's Light Awards, 6th Howe Awards, 8th Mthai Top-Talk Awards, 9th Nataraj Awards…
Baifern Pimchanok - My nu dang gay sot man anh Thai Lan tung bi lo clip nong-Hinh-6
 
Hàng loạt những bộ phim được công chúng Thái Lan mến mộ có sự tham gia của Baifern Pimchanok như Đấu trường ước mơ, Cưa đổ nàng ác ma, Những anh chàng đẹp trai…
Thậm chí, cơn sốt mang tên Baifern Pimchanok còn lan sang nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam. Tháng 3/2019, khán giả Việt Nam lần đầu tiên biết đến Baifern Pimchanok qua bộ phim Yêu nhầm bạn thân (Friend zone). Bộ phim này cũng đã trở thành phim Thái Lan có doanh thu cao nhất ở Việt Nam lúc đó.
Đến tháng 6/2019, Baifern Pimchanok một lần nữa khiến khán giả Thái Lan thổn thức và rơi lệ với vai diễn Nira Kongsawad trong phim "Chiếc lá cuốn bay".  Đây là tựa phim kể về cuộc đời của một mỹ nhân chuyển giới có cuộc đời đầy sóng gió với tuổi thơ bất hạnh.
Tuổi nhỏ, cậu bé Nira Kongsawad bị cha và cô ruột của mình hắt hủi, đay nghiến. Sau khi chuyển giới, với thân phận và hình hài mới, Nira Kongsawad lên kế hoạch trả thù những người từng khiến mình tổn thương. Thế nhưng, số phận trớ trêu khiến Nira Kongsawad rơi vào mối tình oan trái đầy nghiệt ngã với chính chồng của cô ruột của mình.
Với vai diễn Nira Kongsawad, Baifern Pimchanok đã cho thấy tài năng diễn xuất của mình. Nhiều lớp tính cách, những cung bậc cảm xúc và thể hiện nội tâm của nữ diễn viên xinh đẹp đã khiến cho khán giả say mê.
Baifern Pimchanok - My nu dang gay sot man anh Thai Lan tung bi lo clip nong-Hinh-7
Vai diễn mỹ nhân chuyển giới Nira Kongsawad trong "Chiếc lá cuốn bay" đã giúp Baifern Pimchanok trở lại thời hoàng kim, thoát khỏi cái bóng của Nam trong "Mối tình đầu". ẢNH: INSTAGRAM NV
Bộ phim truyền hình Chiếc lá cuốn bay dần dần trở thành một hiện tượng của màn ảnh nhỏ Thái Lan. Tính đến thời điểm này, chỉ riêng tại xứ sở chùa vàng, Chiếc lá cuốn bay đã có hơn 150 triệu lượt xem trực tuyến.
Có thể nói, với vai diễn Nira Kongsawad trong "Chiếc lá cuốn bay", Baifern Pimchanok đã hoàn toàn thoát khỏi cái bóng của nàng Nam trong "Mối tình đầu", thậm chí đưa Baifern Pimchanok thành nữ thần của màn ảnh nhỏ Thái Lan, gây sốt tại nhiều quốc gia châu Á khác.
Tại Trung Quốc, trang đánh giá phim Douban đã cho Chiếc lá cuốn bay số điểm 8,1 với hơn 12.000 lượt bình chọn từ khán giả Trung Quốc. Còn ở Việt Nam, cái tên Baifern Pimchanok cũng gây bão và Chiếc là cuốn bay nhanh chóng trở thành tựa phim truyền hình Thái Lan nhận sự quan tâm khổng lồ, gia tăng theo từng tập phim.
Baifern Pimchanok - My nu dang gay sot man anh Thai Lan tung bi lo clip nong-Hinh-8
 
Với những gì đang gặt hái được, chắc chắn Chiếc lá cuốn bay sẽ là một trong những bộ phim truyền hình Thái Lan gây sốt nhất năm 2019. Baifern Pimchanok cũng sẽ là cái tên được nhắc đến nhiều của nền điện ảnh xứ sở chùa vàng.

Cùng với vai diễn Nira Kongsawad trong "Chiếc lá cuốn bay", năm 2019 Baifern Pimchanok còn tham gia đóng nhiều phim khác như: Khu vườn bí mật (bản Thái), Mahassajan Rak Kham Kradad, Poot Pee Sawad và Nàng công chúa cát.

Thiên An (Tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN