Á hậu Hoàng Thùy nghi nâng ngực thi Miss Universe 2019

Xuất hiện gợi cảm với vòng 1 nảy nở khiến Hoàng Thùy bị nghi dao kéo trước khi tham gia Miss Universe.
Chuyện dao kéo xưa nay vốn bị xăm xoi, nhất là với những mỹ nhân tham gia các cuộc thi nhan sắc. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thùy cũng không ngoại lệ. Thời gian gần đây, người đẹp xứ Thanh vướng nghi vấn sửa ngực trước khi tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế.
Tin đồn Hoàng Thùy phẫu thuật thẩm mỹ dấy lên khi cô thường xuyên xuất hiện với vẻ gợi cảm khoe vòng 1 căng đầy, khác hoàn toàn so với hình ảnh vòng 1 khiêm tốn của mỹ nhân này trước đây. Đặc biệt, trong sự kiện ngày 23/8, nàng á hậu còn lộ rõ vòng 1 đầy đặn nhưng có phần căng cứng khi diện thiết kế xẻ ngực. Thậm chí theo nguồn tin của Vietnamnet, thông tin Hoàng Thùy sửa ngực là hoàn toàn chính xác.
Tuy vậy, khác với nhiều người đẹp vấp phải những phản hồi tiêu cực sau khi dao kéo, Hoàng Thùy lại được fan ủng hộ với quyết định tân trang nhan sắc trước khi lên đường chinh chiến Miss Universe.
A hau Hoang Thuy nghi nang nguc thi Miss Universe 2019
 Hình ảnh khiến Hoàng Thùy bị nghi dao kéo vòng 1.
Sự ủng hộ của fan là điều dễ hiểu bởi việc tu sửa vòng 1 giúp đại diện Việt Nam ngày càng nóng bỏng, không bị lép vế khi đọ sắc với dàn thí sinh quốc tế vốn có lợi thế về ngoại hình. Rõ ràng so với thời điểm trước đây, nhan sắc và vóc dáng của Hoàng Thùy đã cải thiện rõ rệt. Cùng với kỹ năng catwalk, kinh nghiệm chinh chiến ở nhiều cuộc thi, đại diện Việt Nam được kỳ vọng gặt hái thành tích cao, tiếp nối thành công đáng tự hào của H’hen Niê hồi năm ngoái.
Việc Hoàng Thùy được ủng hộ dao kéo, hoàn thiện vẻ đẹp hình thể còn bởi Miss Universe từ lâu đã chấp nhận việc thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ. Đây cũng là xu thế chung của các cuộc thi nhan sắc quốc tế như Miss International (Hoa hậu Quốc tế), Miss World (Hoa hậu Thế giới). Thậm chí ở mùa giải năm ngoái, cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh như Hoa hậu Hoàn vũ còn chấp nhận cả thí sinh chuyển giới, dù việc này gây nhiều tranh cãi.
A hau Hoang Thuy nghi nang nguc thi Miss Universe 2019-Hinh-2
Hoàng Thùy ngày càng gợi cảm trước khi tham gia Miss Universe 2019.
Nhìn lại lịch sử Miss Universe, nhiều hoa hậu đăng quang cũng từng "trùng tu" nhan sắc. Gabriela Isler đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2013 cũng bị đánh giá không còn vẻ đẹp tự nhiên 100%. Thời điểm đăng quang, người đẹp này sở hữu số đo hoàn hảo 90-60-90, cùng chiều cao 1m78.
Dayana Mendoza người Venezuela đăng quang Miss Universe 2008 cũng từng dao kéo trước đăng quang. Cô từng né những câu hỏi liên quan đến việc phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên chính bác sĩ phẫu thuật làm việc cho tổ chức Hoa hậu Venezuela từ 2004 đến 2007 từng phát biểu, Dayana Mendoza đã nâng ngực, sửa mũi và lấy bớt mỡ thừa ở đầu gối. Dẫu vậy, nàng hậu vẫn được kênh thông tin uy tín Global Beauties bình chọn là Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất đến từ khu vực Nam Mỹ.
Hoa hậu Hoàn vũ 2007 - Riyo Mori còn thẳng thắn thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, nhan sắc Nhật Bản chia sẻ, cô chỉ bơm môi, còn các bộ phận khác hoàn toàn tự nhiên. Hay như Hoa hậu Hoàn vũ 2006 cũng từng thừa nhận sửa mũi.
Trở lại trường hợp của Hoàng Thùy, việc nâng ngực được xem là quyết định sáng suốt giúp người đẹp này cải thiện vòng 1 vốn khiêm tốn. Đặc biệt ở cuộc thi nhan sắc chuộng vẻ đẹp nóng bỏng như Hoa hậu Hoàn vũ, Hoàng Thùy càng phải hoàn thiện bản thân để tự tin tỏa sáng.
Hồng Khoa

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN