9X bất tỉnh sau khi uống hết bát rượu lớn đổi lấy 210.000 đồng

"Mình thấy hành động đó là bồng bột và thiếu suy nghĩ. Đây là bài học đắt giá cho những bạn trẻ có ý định uống rượu bất chấp hậu quả như mình", Đức Hải chia sẻ.
Video chàng trai nhận lời thách đấu uống rượu để rồi phải khiêng về: 
Ngày 28/2, nhiều diễn đàn chia sẻ clip nam thanh niên uống liên tục bát rượu lớn trong vòng 2 phút. Phần thưởng anh nhận được sau đó là 210.000 đồng.
Cụ thể, nam chính chấp nhận lời thách đấu của bạn bè, uống một mạch hết bát rượu trong sự cổ vũ, hò hét từ những người xung quanh. Thành công anh có ngay 210.000 đồng, song điều không may là khi uống rượu xong, chàng trai bị bất tỉnh tại chỗ.
Đoạn video trên hiện nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Phần lớn mọi người cho rằng uống rượu như vậy rất nguy hiểm, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Hơn nữa, nhận lời thách đấu của bạn bè để nhận tiền là việc làm bồng bột, thiếu suy nghĩ.
"Uống rượu nhiều liền một lúc như vậy rất dễ bị sốc. Việc này không những ảnh hưởng sức khỏe, mà còn bị người khác đánh giá", Mạnh Dũng cho hay.
Nam thanh niên nhận lời thách đấu uống rượu đổi tiền 210.000 đồng là Nguyễn Đức Hải, sinh viên năm 2, Đại học Thủy Lợi.
 9X nhận lời thách thức nhận lời uống hết bát rượu trong 2 phút. Ảnh cắt từ clip.
Đức Hải cho Zing.vn biết thông tin chia sẻ trên mạng không sai.
"Hôm đó, nhóm bạn đại học của mình tổ chức gặp mặt đầu xuân. Trong nhóm, mình là người uống rượu kém nhất nên mọi người đùa nhau cho vui, thách mình uống hết bát rượu trong 2 phút sẽ nhận được 210.000 đồng.
Cả nể bạn bè và muốn cho không khí sôi nổi nên mình đã nhận lời", chàng trai 20 tuổi kể.
9X cho biết ban đầu, anh chỉ uống cho vui, không ngờ hậu lại nghiêm trọng như vậy.
Sau nửa tiếng uống, Đức thấy choáng rồi say không biết gì. Khi ấy, chàng trai được các bạn đưa về nhà bằng xe máy và pha nước chanh cho uống giải rượu.
Nam sinh Thủy Lợi tự nhận hành động của mình là bồng bột, thiếu suy nghĩ. Đó cũng là bài học cho những bạn trẻ có ý định uống rượu bất chấp hậu quả.
Sau khi clip chia sẻ trên mạng, Đức Hải khá lo lắng và sợ bị tai tiếng. 9X tiết lộ anh vừa bị mẹ ở quê gọi điện lên mắng.
Đây không phải lần đầu tiên clip được bạn bè thách thức uống rượu nhận tiền được chia sẻ trên mạng. Không chỉ phái mạnh, ngày 10/9/2016, cảnh các cô gái uống hết hàng chục ly rượu trước sự cổ vũ, hò reo từ những người xung quanh từng gây tranh cãi.
Hay màn uống liên tiếp 13 ly rượu để nhận được 5 triệu đồng của một cố gái cũng bị nhiều người chỉ trích.
 Cô gái bị ném đá khi uống 13 ly rượu trong 3 phút để nhận tiền. Ảnh cắt từ clip. 
Theo Kiều Trang/Zing.vn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN