Xem SUV đô thị giá rẻ của Toyota từ 450 triệu đồng

Mẫu SUV cỡ nhỏ Toyota Raize đã được đưa về một đại lý tại Hà Nội khiến nhiều người dùng yêu thích thương hiệu Toyota khá bất ngờ.
  • Xem SUV do thi gia re cua Toyota tu 450 trieu dong
    Sau khi giới tư vấn bán hàng đồng loạt hé lộ về thời điểm ra mắt Việt Nam của Toyota Raize 2022 mới (vào khoảng tháng 11 tới), mới đây mẫu SUV cỡ nhỏ này đã bất ngờ được đưa về một đại lý tại Hà Nội khiến nhiều người dùng yêu thích thương hiệu Toyota khá bất ngờ và thích thú.
  • Xem SUV do thi gia re cua Toyota tu 450 trieu dong-Hinh-2
    Theo đó, thông tin mới nhất từ phía tư vấn bán hàng cho hay - mức giá xe Toyota Raize 2022 dự kiến chỉ 450 triệu, thấp hơn 50 triệu theo thông báo trước đó của tư vấn bán hàng. Hiện vẫn chưa rõ Toyota Raize sẽ có bao nhiêu phiên bản, được nhập khẩu hay lắp ráp trong nước nhưng 450 triệu đồng rất có thể sẽ là giá của bản tiêu chuẩn.
  • Xem SUV do thi gia re cua Toyota tu 450 trieu dong-Hinh-3
    Với thiết kế ngoại thất thừa hưởng nhiều đường nét từ đàn anh RAV4, Toyota Raize giá rẻ hiện đang là một cái tên “hot” được người dùng Việt quan tâm, bên cạnh đối thủ Kia Sonet cũng đang rục rịch được ra mắt Việt Nam.
  • Xem SUV do thi gia re cua Toyota tu 450 trieu dong-Hinh-4
    Dựa vào hình ảnh thực tế tại đại lý, Toyota Raize dự đoán sẽ khá thu hút sự quan tâm của người dùng Việt nhờ thiết kế ngoại thất bắt mắt. Xe thừa hưởng nhiều đường nét từ người anh Toyota RAV4 với các trang bị như hệ thống đèn full LED cùng mâm hợp kim 17 inch... giống xe đang bán ra tại thị trường quốc tế.
  • Xem SUV do thi gia re cua Toyota tu 450 trieu dong-Hinh-5
    Bên trong nội thất của xe được bố trí 2 hàng ghế với 5 chỗ ngồi. Đặc biệt, nội thất Raize 2021 cũng được đánh giá tương đối hiện đại so với các đối thủ hiện nay với vô-lăng 3 chấu tích hợp nhiều nút bấm và màn hình trung tâm đặt nổi.
  • Xem SUV do thi gia re cua Toyota tu 450 trieu dong-Hinh-6
    Ở bản cao cấp trong bài viết này, xe sở hữu màn hình có kích thước 9 inch, còn đồng hồ tích hợp màn hình 7 inch, giống trên mẫu xe Toyota Corolla Cross đang bán ra tại Việt Nam. Chưa kể, dù xe nhỏ nhưng vẫn có đầy đủ bệ tỳ tay phía trước.
  • Xem SUV do thi gia re cua Toyota tu 450 trieu dong-Hinh-7
    Điểm cộng lớn của Toyota Raize 2022 còn ở khoang hành lý khá rộng rãi với dung tích lên tới 369 lít. Nếu cần thêm không gian, chủ nhân có thể linh động gập hàng ghế sau để tăng không gian chứa đồ.
  • Xem SUV do thi gia re cua Toyota tu 450 trieu dong-Hinh-8
    Bên cạnh đó, Toyota Raize 2021 còn được trang bị khá nhiều hệ thống an toàn hiện đại như: Tự động phanh tránh va chạm, Ngăn chặn việc đạp nhầm chân ga, Kiểm soát hành trình chủ động, Hỗ trợ đỗ xe,…
  • Xem SUV do thi gia re cua Toyota tu 450 trieu dong-Hinh-9
    Theo thông tin từ phía tư vấn bán hàng, Toyota Raize bán ra tại Việt Nam sẽ được trang bị động cơ xăng, 3 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.0L cho công suất tối đa 97 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 140 Nm. Khối động cơ này cũng xuất hiện trên xe tại Indonesia nên rất có thể xe sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường này.
  • Xem SUV do thi gia re cua Toyota tu 450 trieu dong-Hinh-10
    Có thể thấy, mẫu xe sắp ra mắt Toyota Raize 2022 không chỉ hấp dẫn nhờ giá bán rẻ mà còn gây ấn tượng mạnh với trang bị và công nghệ đi kèm. Bởi vậy mà hiện nhiều khách hàng Việt hiện đang rất háo hức mong chờ ngày mẫu SUV cỡ nhỏ này ra mắt và sớm bán ra thị trường.
  • Video: So kè Toyota Raize vs Kia Sonet sắp bán ra tại Việt Nam.
Nguyễn Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN