Xem ôtô giá rẻ Renault Megane trước ngày ra mắt

(Vietnamdaily) - Mẫu xe Renault Megane GT sẽ sớm được ra mắt tại thị trường Malaysia, so với thế hệ cũ xe có nhiều cải tiến cả ngoài lẫn trong.
  • Xem oto gia re Renault Megane truoc ngay ra mat
    Mẫu xe ôtô Renault Megane GT thế hệ thứ 4 sẽ sớm được trình làng tới công chúng tại thị trường Malaysia. Còn nhớ vào hồi tháng 7 vừa qua, hình ảnh về chiếc GT mới bất ngờ xuất hiện trên mạng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.
  • Xem oto gia re Renault Megane truoc ngay ra mat-Hinh-2
    Mới đây, trang tin ôtô TC Euro Cars đã cung cấp những hình ảnh khá chi tiết về mẫu xe chuẩn bị ra mắt lần này. Mẫu xe này được phát triển cùng với một biến thể khác là Renault Sport.
  • Xem oto gia re Renault Megane truoc ngay ra mat-Hinh-3
    Những điểm nổi bật của Renault Megane thế hệ thứ 4 mang kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ, cản trước/sau mở rộng, lưới tản nhiệt dạng lưới bắt mắt màu đen bóng, logo đặc trưng.
  • Xem oto gia re Renault Megane truoc ngay ra mat-Hinh-4
    Cụm đèn pha LED dạng thấu kính, bao bởi đường viền LED chiếu sáng ban ngày sắc sảo. Đèn sương mù dạng nằm ngang cùng ốp viền crôm sáng.
  • Xem oto gia re Renault Megane truoc ngay ra mat-Hinh-5
    Phần đuôi phía sau là cản sau làm bằng kim loại sáng, ống-xả lớn. Bôm mâm đa chấu hợp kim kích thước 17 inch.
  • Xem oto gia re Renault Megane truoc ngay ra mat-Hinh-6
    Nội thất với không gian tối màu sang trọng, khu vực bảng táp-lô nhấn nhá thêm một vài chi tiết màu xanh nổi bật. Ghế ngồi kiểu dáng thể thao ôm trọn lấy cơ thể, thân ghế xuất hiện thêm các đường viền chỉ màu trắng chạy dài.
  • Xem oto gia re Renault Megane truoc ngay ra mat-Hinh-7
    Một màn hình LCD chữ nhật bố trí kiểu dạng đứng hiển thị các thông số cần thiết, cũng như đáp ứng nhu cầu giải trí của lái xe.
  • Xem oto gia re Renault Megane truoc ngay ra mat-Hinh-8
    Được xây dựng dựa trên kiến trúc xe chung của Renault-Nissan Alliance (CMF), Megane thế hệ thứ 4 dài hơn 64mm (4.359mm) và thấp hơn 25mm (1.447mm) so với Megane thế hệ thứ ba và có chiều dài cơ sở dài hơn 28mm (2.669 mm).
  • Xem oto gia re Renault Megane truoc ngay ra mat-Hinh-9
    Megane GT cũng được bổ sung tính năng điều khiển chủ động trên cả 4 bánh, cùng với đó là 5 chế độ lái khác nhau, ở chế độ Eco được thay bằng chế độ RS Drive.
  • Xem oto gia re Renault Megane truoc ngay ra mat-Hinh-10
    Hiện thông số về khả năng vận hành chưa được hãng xe ôtô Renault hé lộ. Nhưng phiên bản GT hiện tại ở một số thị trường khác với hai tùy chọn là động cơ xăng.
  • Xem oto gia re Renault Megane truoc ngay ra mat-Hinh-11
    Phiên bản đầu tiên là khối động cơ turbo 1.2 lít TCe lấy từ Clio GT, nhưng nó đã được tăng sức mạnh lên đến công suất 130 PS và mô-men xoắn cực đại 205 Nm.
  • Xem oto gia re Renault Megane truoc ngay ra mat-Hinh-12
    Bản còn lại là khối động cơ xăng dung tích 1.6 lít, sản sinh ra công suất 205 PS và và mô-men xoắn cực đại 280 Nm. Mức giá của xe chưa được công bố chính thức, tuy nhiên chắc chắn nó sẽ không đắt hơn nhiều so với "đàn anh" giá rẻ từng ra mắt vào năm ngoái.
Anh Phúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN