Xe siêu sang Rolls-Royce Phantom mạ vàng làm… taxi

Nếu đang có kế hoạch tới bang Kerala của Ấn Độ, bạn chắc chắn sẽ phải ghé thăm và chiêm ngưỡng trực tiếp chiếc taxi đặc biệt này – một chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom trong lớp áo” mạ vàng” bóng bẩy.
 
Nhân vật chính trong bài viết này là một chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom vừa cập bến Ấn Độ, được trang trí trong một lớp dán màu crom vàng. Tuy không phải là một mẫu xe hiếm có tại Ấn Độ nhưng chắc chắn chiếc xe siêu sang này của Phantom sẽ được liệt vào danh sách “độc nhất vô nhị” tại đây: được mạ vàng và sử dụng với mục đích… xe taxi.
Xe sieu sang Rolls-Royce Phantom “ma vang” lam… taxi
Phantom sẽ được liệt vào danh sách “độc nhất vô nhị” tại đây: được mạ vàng và sử dụng với mục đích… xe taxi. 
Trên thực tế, theo thông tin từ trang Sputnik News, chiếc Rolls-Royce Phantom mạ vàng này thuộc sở hữu của một triệu phú nơi đây, có tên là Bobby Chemmanur, chuyên được sử dụng để đưa đón các du khách giàu có khi đến thăm bang Kerala tới các khu nghỉ mát của ông. Và sẽ thật hợp lý khi các du khách này nhận được một chuyến đi trên chiếc Phantom sau khi đã “móc hầu bao” để chọn nghỉ dưỡng tại khu resort cao cấp của Chemmanur.
Theo tờ Gulf News, Chemmanur đã tiết lộ trong một video trên WhatsApp rằng khách du lịch sẽ có thể tận hưởng chiếc ‘taxi’ Rolls-Royce trong 3 ngày và có 2 đêm nghỉ dưỡng với mức giá khoảng 345 USD (8 triệu đồng).
Xe sieu sang Rolls-Royce Phantom “ma vang” lam… taxi-Hinh-2
 Khách du lịch sẽ có thể tận hưởng chiếc ‘taxi’ Rolls-Royce trong 3 ngày và có 2 đêm nghỉ dưỡng với mức giá khoảng 345 USD (8 triệu đồng).
Như trên các hình ảnh, đây là một mẫu Phantom thế hệ thứ 7, thay vì thế hệ thứ 8 mới nhất hiện nay. Chemmanur cho biết đã mua chiếc xe với giá sau chiết khấu tại một buổi đấu giá. Vị triệu phú này cũng thừa nhận rằng việc sử dụng chiếc sedan hạng sang Rolls-Royce Phantom làm taxi không phải vì mục đích lợi nhuận tuy nhiên, ông đã muốn hiện thực hóa một ý tưởng độc đáo.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN