Xe sang được ví như 'nhà di động' Mercedes-Benz G-Pro Escape gần 4,7 tỷ

Với "nhà di động" Mercedes-Benz G-Pro Escape, người sử dụng chiếc xe này có thể tự tin thực hiện những chuyến đi xa, tới những nơi hẻo lánh trong một thời gian dài mà không phải suy tính nhiều.
  • Xe sang duoc vi nhu 'nha di dong' Mercedes-Benz G-Pro Escape gan 4,7 ty
    Úc là một mảnh đất vừa thú vị lại vừa đáng sợ. Trong tất cả những nơi con người hiện đang sinh sống đông đúc, Úc có lẽ là một trong những nơi thử thách nhất bởi khí hậu, địa hình, và gần như mọi yếu tố khác của nó. Tuy nhiên, những điều kiện khắc nghiệt đó cũng thường kích thích trí tưởng tượng của con người và tạo nên những phương tiện như nhà di động Mercedes-Benz trong bài viết này.
  • Xe sang duoc vi nhu 'nha di dong' Mercedes-Benz G-Pro Escape gan 4,7 ty-Hinh-2
    Như chúng ta có thể thấy, nó là một mẫu motorhome đủ sức xông pha vào những nơi rừng rậm hoang vu. Được chế tạo dựa trên mẫu xe Mercedes-Benz G Professional, nó là sản phẩm của một nhóm độ xe địa phương tự xưng là EarthCruiser mà suốt 25 năm qua đã cung cấp nhiều mẫu xe thám hiểm độc đáo cho người dân bản địa.
  • Xe sang duoc vi nhu 'nha di dong' Mercedes-Benz G-Pro Escape gan 4,7 ty-Hinh-3
    Thường hoạt động kinh doanh chuyển đổi những dạng Mitsubishi và Ford khác nhau, EarthCruiser đã giới thiệu mẫu G Professional Escape trong năm ngoái, và nó là một cỗ máy đi xa hoàn hảo nếu ai đó có nguyện vọng đi đến một nơi nào đó thật hẻo lánh để cách xa phần còn lại của thế giới.
  • Xe sang duoc vi nhu 'nha di dong' Mercedes-Benz G-Pro Escape gan 4,7 ty-Hinh-4
    EarthCruiser đã không động vào hệ thống máy móc của Mercedes, nhưng họ đã bổ sung rất nhiều thứ để họ biến nó thành một ngôi nhà di động mà bạn có thể lái cả đời. Điều đáng lưu ý đầu tiên khi nhìn vào chiếc xe này là những phần cứng được bổ sung ở phía sau.
  • Xe sang duoc vi nhu 'nha di dong' Mercedes-Benz G-Pro Escape gan 4,7 ty-Hinh-5
    Bên dưới những tấm ốp thân vỏ màu trắng, công ty đã giấu một phòng ăn nhỏ mà có thể nhân đôi làm chỗ ngủ, một phòng tắm với nhà vệ sinh có thể thu vào và vòi hoa sen, và tất nhiên là cả một nhà bếp hoàn chỉnh kèm tủ lạnh.
  • Xe sang duoc vi nhu 'nha di dong' Mercedes-Benz G-Pro Escape gan 4,7 ty-Hinh-6
    Trên khía cạnh an toàn, ngoại trừ việc trông cứng cấp như có thể chống đạn, Escape có lắp đặt nhiều camera mà có thể truy cập qua một màn hình cảm ứng gắn ở vị trí gương chiếu hậu.
  • Xe sang duoc vi nhu 'nha di dong' Mercedes-Benz G-Pro Escape gan 4,7 ty-Hinh-7
    Chúng mang tới hình ảnh ở phía sau, bên sườn và cả phía trước, và được hỗ trợ bởi một dàn đèn khẩn cấp trên nóc xe.
  • Xe sang duoc vi nhu 'nha di dong' Mercedes-Benz G-Pro Escape gan 4,7 ty-Hinh-8
    Các cụm pin lithium có nhiệm vụ cung cấp điện cho tất cả những trang bị bổ sung trên xe, và có thể được sạc bởi năng lượng mặt trời. Bên cạnh đó, chúng cũng cung cấp điện cho những tính năng khác như phòng trên nóc, bậc cửa và tấm che nắng. Dựa theo Expedition Portal, giá xe Mercedes-Benz G Professional Escape là hơn 200.000 USD (khoảng 4,7 tỷ đồng).
  • Video: Chi tiết nhà di động Mercedes-Benz G-Pro Escape.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN