Xe mui trần siêu sang Bentley Continental GTC đầu tiên về Việt Nam rao bán gần 3 tỷ đồng

Chiếc Bentley Continental GTC đời 2007 đã được một showroom chuyên kinh doanh xe tại Hà Nội đưa lên sàn xe cũ với chi tiết màu ngoại thất khá độc đáo. 
  • Xe mui tran sieu sang Bentley Continental GTC dau tien ve Viet Nam rao ban gan 3 ty dong
    Xe đang được chào bán với mức giá khoảng 2,9 tỷ đồng sau 15 năm lăn bánh. Đây chính là chiếc Continental GTC đầu tiên được đưa về Việt Nam vào năm 2008.
  • Xe mui tran sieu sang Bentley Continental GTC dau tien ve Viet Nam rao ban gan 3 ty dong-Hinh-2
    Bentley Continental GTC 2007 mui trần có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.804 x 1.918 x 1.398 (mm), kích thước trục cơ sở dài 2.746 (mm). Chiếc Bentley Continental GTC này sở hữu lớp sơn màu xanh dương khá lạ mắt và hiếm có trên những chiếc Bentley đang có mặt tại Việt Nam.
  • Xe mui tran sieu sang Bentley Continental GTC dau tien ve Viet Nam rao ban gan 3 ty dong-Hinh-3
    Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mạ chrome và cụm đèn pha tròn đặc trưng của Bentley. Cản trước nguyên bản đã được thay bằng loại của phiên bản Speed với phần hốc hút gió trung tâm to hơn.
  • Xe mui tran sieu sang Bentley Continental GTC dau tien ve Viet Nam rao ban gan 3 ty dong-Hinh-4
    Thân xe sở hữu cụm gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, bộ mâm 5 chấu sơn bạc kích thước 19 inch. Bentley Continental GTC siêu sang sử dụng mui dạng nỉ màu xanh với cơ cấu đóng/mở điện.
  • Xe mui tran sieu sang Bentley Continental GTC dau tien ve Viet Nam rao ban gan 3 ty dong-Hinh-5
    Phía sau nổi bật với cụm đèn pha dạng LED thiết kế hình oval giống với thiết kế của phần ống xả. Khi ấn vào logo hình chữ B, phần cốp của xe sẽ được mở lên.
  • Xe mui tran sieu sang Bentley Continental GTC dau tien ve Viet Nam rao ban gan 3 ty dong-Hinh-6
    Nội thất của chiếc xe được bọc hoàn toàn bằng da với sự kết hợp màu kem và đen. Vô lăng của chiếc xe cũng thay mới của phiên bản mới, tích hợp nhiều nút bấm như điều khiển giọng nói, con lăn chỉnh màn mình, tăng giảm âm lượng.
  • Xe mui tran sieu sang Bentley Continental GTC dau tien ve Viet Nam rao ban gan 3 ty dong-Hinh-7
    Sau hơn một thập kỉ sử dụng, chất lượng ghế da trên mẫu xe này vẫn còn tốt ngoài những nếp nhăn theo thời gian. Ghế ngồi là dạng chỉnh điện, nhớ 3 vị trí. Hệ thống giải trí AF/FM/CD kết nối đầu ra 12 loa. Màn hình trung tâm của Bxe là nơi mà tài xế có thể điều khiển các cài đặt về xe, cũng như các kết nối liên quan đến điện thoại, bản đồ, hỗ trợ điều hướng.
  • Xe mui tran sieu sang Bentley Continental GTC dau tien ve Viet Nam rao ban gan 3 ty dong-Hinh-8
    Nút đề nổ động cơ, điều chỉnh hệ thống nâng/hạ gầm, điều chỉnh gương được đặt xung quanh cần số. Nhiều khu vực trong nội thất được ốp gỗ làm tăng tính sang trọng.
  • Xe mui tran sieu sang Bentley Continental GTC dau tien ve Viet Nam rao ban gan 3 ty dong-Hinh-9
    Bentley Continental GTC sử dụng động cơ W12 dung tích 6,0 lít tăng áp kép tạo ra 560 mã lực tại vòng tua 6.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 650Nm tại vòng tua 1.600 vòng/phút. Chiếc xe cần tới 5,1 giây để đạt mốc 100 km/h và tốc độ tối đa lên tới 312 km/h.
  • Video: Rao bán Bentley Continental GTC đời 2007 tại Hà Nội.
Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN