Xe Mercedes-Benz GLC 300 của hậu vệ Đoàn Văn Hậu có gì hấp dẫn?

Mẫu SUV hạng sang Mercedes-Benz GLC mới được xem là mẫu xe được nhiều cầu thủ Việt tin dùng nhất khi có tới ít nhất 5 cầu thủ của tuyển bóng đá Việt Nam lựa chọn, mới đây nhất là Đoàn Văn Hậu.
  • Xe Mercedes-Benz GLC 300 cua hau ve Doan Van Hau co gi hap dan?
    Mới đây, những hình ảnh về buổi lễ bàn giao xe của nam cầu thủ bóng đá tuyển Việt Nam - Đoàn Văn Hậu đã bất ngờ được đăng tải trên các trang mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Và mẫu xe được chàng tuyển thủ sinh năm 1999 lựa chọn lần này là mẫu Mercedes-Benz GLC 300 đời mới màu đen.
  • Xe Mercedes-Benz GLC 300 cua hau ve Doan Van Hau co gi hap dan?-Hinh-2
    Với việc tậu mẫu xe sang Mercedes-Benz GLC 300 đời mới, Đoàn Văn Hậu đã ghi tên mình vào CLB những người nổi tiếng đi xe "Mẹc". Ngoài ra, GLC cũng được xem là mẫu xe đón nhận rất nhiều sự yêu thích của các cầu thủ trẻ tuổi. Trước Đoàn Văn Hậu, các đồng đội của anh là Quang Hải, thủ môn Bùi Tiến Dũng, trung vệ Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh... cũng đã tậu chiếc crossover tới từ thương hiệu Sao ba cánh.
  • Xe Mercedes-Benz GLC 300 cua hau ve Doan Van Hau co gi hap dan?-Hinh-3
    Mercedes-Benz GLC 300 của Văn Hậu mới tậu được ra mắt thị trường Việt vào đầu năm 2020 và thuộc phiên bản facelift với một số cải tiến mới. Ở ngoại thất, phiên bản GLC 300 sử dụng gói ngoại thất AMG line, đi cùng mâm xe AMG 19 inch 5 chấu kép... cùng nhiều chi tiết mới được nâng cấp.
  • Xe Mercedes-Benz GLC 300 cua hau ve Doan Van Hau co gi hap dan?-Hinh-4
    Bên trong nội thất, Mercedes-Benz GLC 300 gây ấn tượng mạnh với khoang nội thất sáng trọng, điểm nhấn của nội thất chính là bảng điều khiển liền khối cùng toàn bộ chất liệu cao cấp làm từ da, gỗ và hợp kim nhôm. Ghế người lái và hành khách phía trước điều chỉnh điện, bộ nhớ 3 vị trí cho ghế trước, tay lái và gương chiếu hậu bên ngoài...
  • Xe Mercedes-Benz GLC 300 cua hau ve Doan Van Hau co gi hap dan?-Hinh-5
    Ngoài ra xe còn sở hữu màn hình màu TFT 7-inch, hệ thống giải trí MBUX đời mới, bộ thu sóng phát thanh, kết nối Bluetooth, trình duyệt Internet... Touchpad điều khiển cảm ứng trên bệ trung tâm, đầu đọc thẻ cho hệ thống dẫn đường và định vị vệ tinh toàn cầu GPS, cổng kết nối truyền thông đa phương tiện phía dưới tựa tay trung tâm và hỗ trợ các thiết bị giải trí di động.
  • Xe Mercedes-Benz GLC 300 cua hau ve Doan Van Hau co gi hap dan?-Hinh-6
    Về trang bị an toàn, GLC 300 2020 mới còn mang trong mình hàng loạt các tính năng an toàn vượt trội như: hỗ trợ đỗ xe tự động Active Parking Assist; ATTENTION ASSIST; ESP Curve Dynamic Assist; Crosswind Assist; phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; túi khí phía trước, túi khí bên hông phía trước, túi khí đầu gối cho người lái, túi khí cửa sổ, Camera 360 độ...
  • Xe Mercedes-Benz GLC 300 cua hau ve Doan Van Hau co gi hap dan?-Hinh-7
    Về truyền động, Mercedes-Benz GLC 300 sử dụng khối động cơ I4 2.0L, cho ra công suất tối đa 258 mã lực và 370 Nm mô-men xoắn cực đại. Đi kèm với đó là trang bị hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
  • Xe Mercedes-Benz GLC 300 cua hau ve Doan Van Hau co gi hap dan?-Hinh-8
    Mức giá xe Mercedes-Benz GLC 300 mới này hiẹn có mức chính hãng khoảng hơn 2,4 tỷ đồng. Về thành tích, Đoàn Văn Hậu từng đón nhận rất nhiều các giải thưởng lớn trong nước cũng như quốc tế, trong đó phải kể tới như danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á" năm 2017, "cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất Việt Nam năm 2017 và 2018".
Tâm Võ

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN