Xe máy điện VinFast được ưu đãi đặc biệt đến hết 31/3

VinFast gia hạn thời gian áp dụng voucher ưu đãi mua máy điện đến hết ngày 31/3, giúp người tiêu dùng tiết kiệm cả chục triệu đồng khi mua xe máy điện trong dịp đầu năm mới.
Chị Phương Nhung, nhân viên văn phòng tại TP.HCM vừa mua chiếc xe máy điện Vinfast, cho biết: “Tôi biết đến xe máy điện từ giai đoạn 2008-2009, nhưng chỉ đến khi VinFast ra mắt sản phẩm xe máy điện mới khiến tôi muốn đổi sang loại phương tiện này. VinFast thỏa mãn được nhiều thứ tôi tìm kiếm, kiểu dáng đẹp, nhiều công nghệ, đi được đường ngập nước và thuận tiện trong việc đổi pin khi cần.”.
VinFast Klara S có giá niêm yết 39,9 triệu đồng, hơi cao so với mong đợi của tôi. Nhưng từ khi có voucher ưu đãi 20 triệu đồng áp dụng cho xe KlaraS thì số tiền thực tế bỏ ra chỉ còn 19,9 triệu đồng nên số tiền tôi tiết kiệm được rất đáng kể”, chị Phương Nhung nói.
Xe may dien VinFast duoc uu dai dac biet den het 31/3
 Áp dụng voucher ưu đãi, Klara S đến tay người tiêu dùng chỉ còn 19,9 triệu đồng.
Khuyến mãi, ưu đãi dịp cận Tết là chiêu thức kích cầu tiêu dùng phổ biến tại Việt Nam, bởi giai đoạn này người tiêu dùng dư giả về tài chính, nhu cầu mua sắm tăng cao để chuẩn bị cho năm mới. Thông thường đến sau Tết, các khuyến mãi, ưu đãi cũng sẽ kết thúc.
Nhưng thương hiệu xe VinFast chọn hướng đi khác. Cụ thể, hãng chính thức kéo dài thời hạn voucher ưu đãi 2 dòng sản phẩm Ludo và Impes đến hết 31/3, giúp giá xe đến tay người tiêu dùng lần lượt chỉ còn 6,3 triệu đồng và 8,3 triệu đồng. Riêng dòng xe KlaraS, voucher 20 triệu có thời hạn đến hết tháng 6/2021 nên mức giá mua xe thực tế chỉ từ 19,9 triệu đồng.
Về sản phẩm, bộ ba xe máy điện VinFast Klara, Impes và Ludo được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhằm tăng tiện ích trong quá trình sử dụng. Xe có thể kết nối với smartphone qua ứng dụng VinFast Escooter, giúp xe có những tính năng thông minh vượt trội.
Xe may dien VinFast duoc uu dai dac biet den het 31/3-Hinh-2
Ludo và Impes mang phong cách trẻ trung, năng động, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. 
Quãng đường di chuyển tối đa mỗi lần sạc hoặc đổi pin của VinFast KlaraS, Impes và Ludo lần lượt 120 km, 68 km và 70 km. Khung xe được khẳng định chất lượng thông qua các bài kiểm tra, thử nghiệm nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Động cơ mang thương hiệu Bosch, đạt chuẩn chống nước và bụi IP57. Pin lithium-ion lắp bên trong đến từ đối tác LG Chem, đạt tiêu chuẩn chống nước và bụi IP67.
Đặc biệt, trong dịp mùa hè đang đến gần với những cơn mưa rào khiến đường phố ngập lụt thì xe máy điện VinFast sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với khả năng chịu được mức nước ngập sâu 0.5m trong vòng 30 phút liên tục, đảm bảo an toàn trên mọi hành trình.
VinFast là đơn vị tiên phong thiết lập hệ sinh thái hỗ trợ toàn diện cho xe điện tại Việt Nam. Hãng đang ưu tiên triển khai, phát triển hệ thống hạ tầng trạm sạc cho ô tô và xe máy điện phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Dự kiến, năm 2021, VinFast sẽ triển khai hơn 2.000 trạm sạc, với hơn 40.000 cổng sạc. Khắc phục nhược điểm tái nạp năng lượng là con đường ngắn nhất giúp xe điện được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận, từ đó hình thành những đô thị xanh trong tương lai.

Để được hưởng những chương trình ưu đãi hấp dẫn, khách hàng có thể liên hệ ngay tới các showroom đại lý xe máy điện VinFast trên toàn quốc TẠI ĐÂY.

 
PV

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN