Xe đời 2015 biển khủng giá gần 1 tỷ gọi tên Mitsubishi Triton

Mới đây, một chiếc xe bán tải Mitsubishi Triton đời 2015 bất ngờ được chào giá gần 1 tỷ đồng trên chợ xe cũ. Đáng chú ý, xe không chỉ có biển số đẹp mà còn được độ offroad vô cùng hầm hố.
  • Xe doi 2015 bien khung gia gan 1 ty goi ten Mitsubishi Triton
    Mới đây, một chiếc xe Mitsubishi Triton đời 2015 đã sử dụng tới 4 năm được rao bán với mức giá lên đến gần 1 tỷ đồng. Điều làm nên mức giá này, không gì khác chính là dãy biển số 567.89.
  • Xe doi 2015 bien khung gia gan 1 ty goi ten Mitsubishi Triton-Hinh-2
    Về ngoại thất, chiếc Mitsubishi Triton biển khủng này cũng đã được chủ nhân làm mới lại khá kì công. Các chi tiết của xe đã được bổ sung cản trước, đèn chiếu sáng, lốp xe nguyên bản cũng đã được thay thế.
  • Xe doi 2015 bien khung gia gan 1 ty goi ten Mitsubishi Triton-Hinh-3
    Phần đầu xe được thay đổi với phần cản xe hầm hố, đi kèm các thanh ngang mạ crôm sáng, tích hợp thêm cặp đèn LED dạng thanh ngang nhằm tăng cường độ sáng, đặc biệt còn có bộ tời điện giúp xe tự thoát lầy. Phía sau xe là cụm đèn hậu chia tầng, viền nhựa bao bọc trên nền màu đen tuyền, cản sau mở rộng.
  • Xe doi 2015 bien khung gia gan 1 ty goi ten Mitsubishi Triton-Hinh-4
    Ngoài ra, chiếc Mitsubishi Triton cũ này còn được trang bị mâm hợp kim thể thao màu đen 17inch, đi kèm lốp xe địa hình và vòm bánh xe mở rộng. Một số chi tiết nhỏ cũng được sơn đen, nhằm tăng diện mạo hầm hố và cá tính, như: thanh chằng đồ trên nóc, hệ thống lốp dự phòng...
  • Xe doi 2015 bien khung gia gan 1 ty goi ten Mitsubishi Triton-Hinh-5
    Khoang nội thất được trang bị ghế lái bọc da lộn sang trọng, tựa đầu ghế và các chi tiết bên treong được bọc da hai mầu đỏ và ghi sáng, vô lăng 3 chấu được bọc lại da, ungf các chi tiết được làm mới khá ấn tượng...
  • Xe doi 2015 bien khung gia gan 1 ty goi ten Mitsubishi Triton-Hinh-6
    Về trang bị, Triton 2015 ở phiên bản 2 cầu AT có điều hòa tự động 2 vùng, phiên bản 1 cầu MT chỉ có điều hòa tự động 1 vùng phía trước. Xe được trang bị đèn nội thất ở cả hàng ghế phía trước và sau, hệ thống âm thanh giải trí cũng đã được chủ nhân độ lại tiện dụng hơn...
  • Xe doi 2015 bien khung gia gan 1 ty goi ten Mitsubishi Triton-Hinh-7
    Chiếc Mitsubishi Triton đời cũ này là phiên bản 4x2AT sử dụng động cơ dung tích 2.5L, kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp cho ra công suất tối đa 181 mã lực tại tua máy 3.500 vòng/phút và momen cực đại 430 Nm.
  • Xe doi 2015 bien khung gia gan 1 ty goi ten Mitsubishi Triton-Hinh-8
    Tiêu hao nhiên liệu của chiếc bán tải này cũng được đánh giá là vừa phải, xe có thể tiêu hao khoảng 8,3L/100km ở đường hỗn hợp. Một số hệ thống an toàn cơ bản của xe như: chống bó cứng phanh (ABS), phân phối phanh điện tử (EBD), khóa cửa tự động và khóa trẻ em, túi khí đôi ở hàng ghế trước, khóa cửa từ xa...
  • Xe doi 2015 bien khung gia gan 1 ty goi ten Mitsubishi Triton-Hinh-9
    Một số ý kiến cho rằng, mức giá Mitsubishi Triton biển khủng này thực tế là tiền mua biển số 567.89. Mức km lăn bánh của xe chưa được tiết lộ, tuy nhiên nhiều người dùng cho rằng đây là số tiền quá lớn dành cho một chiếc bán tải 4 năm tuổi, và chiếc xe này thực sự chỉ phù hợp với những dân chơi đang thích sưu tầm biển số đẹp.
  • Video: Nữ tay đua drift cùng Mitsubishi Triton 2015.
Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN