'Vợ quốc dân' trong lòng game thủ Liên Minh Huyền Thoại là ai?

Nữ MC Kim Min-ah của giải LCK nổi tiếng với tài năng và vẻ đẹp tựa “nữ thần” trong lòng game thủ Liên Minh Huyền Thoại.
'Vo quoc dan' trong long game thu Lien Minh Huyen Thoai la ai?
Kim Min-Ah sinh năm 1991, hiện là MC của LCK 2019. Trước khi làm MC, cô nàng được biết đến trong vai trò người dẫn chuyên mục Dự báo thời tiết và mảng thể thao Golf của đài JTBC. 

'Vo quoc dan' trong long game thu Lien Minh Huyen Thoai la ai?-Hinh-2
Dù khẳng định rất yêu thích LMHT, nhưng trong quãng thời gian đầu trong vai trò mới, nữ MC này thường xuyên phải nhận những phản hồi trái chiều bởi thiếu kiến thức về Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp. 

'Vo quoc dan' trong long game thu Lien Minh Huyen Thoai la ai?-Hinh-3
Sau khi nhận phải khá nhiều ý kiến phản hồi từ cộng đồng game thủ, Kim Min-Ah đã tích cực tìm hiểu và bổ sung thêm kiến thức về tựa game LMHTcũng như các giải đấu chuyên nghiệp. 

'Vo quoc dan' trong long game thu Lien Minh Huyen Thoai la ai?-Hinh-4
Đến nay Min-Ah ngày càng thể hiện tốt hơn trong công việc, giành lại nhiều thiện cảm từ người hâm mộ LMHT Hàn Quốc. 

'Vo quoc dan' trong long game thu Lien Minh Huyen Thoai la ai?-Hinh-5
 Cùng với sự tiến bộ rõ rệt trong công việc thì nhan sắc của cô nàng cũng ngày càng trở nên cuốn hút hơn. Kim Min-Ah luôn có cách khiến mọi người chú ý tới mình với kiểu phỏng vấn duyên dáng, chuyên nghiệp cùng vẻ ngoài xinh đẹp.

'Vo quoc dan' trong long game thu Lien Minh Huyen Thoai la ai?-Hinh-6
 Kim Min-Ah khẳng định vị tướng yêu thích của cô là Leona. Nữ MC cũng cho biết cái tên mà cô ái mộ nhất chính là người Đi rừng của GEN - Clid.

'Vo quoc dan' trong long game thu Lien Minh Huyen Thoai la ai?-Hinh-7
Min-Ah chia sẻ mình đã bỏ học cấp ba vì phải đi làm thêm để phụ giúp gia đình. Sự nghiệp MC đến với cô như là một cơ duyên. 

'Vo quoc dan' trong long game thu Lien Minh Huyen Thoai la ai?-Hinh-8
Trên trang YouTube của mình, cô thường xuyên đăng tải những đoạn vlog chia sẻ về cảm nhận đối với các tuyển thủ của LCK. Min-Ah chọn DWG Nuguri là người được phỏng vấn đáng nhớ nhất. 

'Vo quoc dan' trong long game thu Lien Minh Huyen Thoai la ai?-Hinh-9
Min-Ah cho biết có một thời gian cô gặp nhiều áp lực, một phần do công việc mới và phần còn lại là bị khán giả đánh giá thua xa với nữ MC cũ của LCK 2018 , Su-Hyeon (bên phải) về cả nhan sắc và tài năng. 

'Vo quoc dan' trong long game thu Lien Minh Huyen Thoai la ai?-Hinh-10
Nhưng sau một khoảng thời gian, Su-Hyeon đã trở thành “dĩ vãng” bởi Kim Min-Ah đã và đang hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của tiền bối. Nữ MC Kim Min-Ah đang dần trở thành một biểu tượng sắc đẹp mới của cộng đồng LMHT Hàn Quốc. 

Theo Hoàng Giáp/zing

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN