Trương Quỳnh Anh chọn Lamborghini hơn 50 tỷ

Có thể thấy trong rừng siêu xe và xe siêu sang, Trương Quỳnh Anh không chọn Mercedes-AMG G63 mà check-in cùng "bò tót" Lamborghini Aventador SVJ.
  
Giới showbiz Việt những ngày vừa qua câu chuyện đáng quan tâm nhất có lẽ là việc nữ ca sĩ Hiền Hồ được cho hẹn hò với một đại gia U60 đã có vợ con. Ngay sau đó, vị đại gia kia đã lên tiếng 2 người là anh em họ nương tựa vào nhau còn nữ ca sĩ vẫn chọn cách im lặng và khóa hết tài khoản mạng xã hội.
Giữa scandal tình ái của Hiền Hồ, một nữ diễn viên khá nổi tiếng đã gây chú ý với màn chia sẻ đạo lý về tình yêu: "Đừng vội tìm người yêu, hãy tìm con người mình trước, yêu lấy nó trước, quý trọng nó. Đừng để khi người đó xuất hiện, lại gặp đúng lúc mình tệ hại nhất. Thật chẳng đáng chút nào". Để tăng thêm sự hấp dẫn, người đẹp Trương Quỳnh Anh chọn Lamborghini Aventador SVJ và tạo dáng cùng siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng này để check-in đăng tải.
Bo Mercedes-AMG G63, Truong Quynh Anh chon Lamborghini hon 50 ty
Không phải Mercedes-AMG G63, Trương Quỳnh Anh chọn hẳn Lamborghini Aventador SVJ để check-in khi thăm showroom siêu xe.
Được biết, vợ cũ của nam ca sĩ Tim vừa mới có chuyến tham quan showroom siêu xe tại Sài thành do 1 người bạn làm chủ. Trong lúc "trà dư tửu hậu" cô đã chụp ảnh cùng vài chiếc xe đẹp đang được trưng bày để tìm đại gia Việt rước và sau đó, siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ hàng hiếm đã được chọn để người đẹp đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân của mình.
Trương Quỳnh Anh nổi tiếng là một nữ ca sĩ kiêm diễn viên và có cuộc kết hôn bí mật với nam ca sĩ Tim vào năm 2012, 6 năm sau đó, Thiên Kim của Bóng ma học đường đã chia sẻ ly hôn với chồng cũ, cả 2 có một con chung. Hiện Trương Quỳnh Anh vẫn hoạt động trong showbiz với vai trò MC và diễn viên.
Bo Mercedes-AMG G63, Truong Quynh Anh chon Lamborghini hon 50 ty-Hinh-2
Lamborghini Aventador SVJ mới được nữ diễn viên chia sẻ trên mạng xã hội còn sở hữu bộ áo đề-can màu 7 sắc cầu vồng.
Có thể thấy trong 1 rừng siêu xe và xe siêu sang đắt tiền, Trương Quỳnh Anh khá biết chọn xe để check-in khi nhắm bò tót Lamborghini Aventador SVJ chỉ được sản xuất 900 xe trên thế giới nhưng chỉ có 3 xe xuất hiện tại dải đất hình chữ S này. Không chỉ thế, chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ mới được nữ diễn viên trong bộ phim Một ngày không có em chia sẻ trên mạng xã hội còn sở hữu bộ áo đề-can màu 7 sắc cầu vồng.
Giá xe Lamborghini Aventador SVJ tại thị trường nước ngoài chỉ 12 tỷ đồng nhưng về Việt Nam có giá lăn bánh cao nhất đến 58 tỷ đồng, tùy theo việc chủ nhân cho xe ra biển CV, NG hay là biển trắng, nộp đầy đủ các loại thuế.
Bo Mercedes-AMG G63, Truong Quynh Anh chon Lamborghini hon 50 ty-Hinh-3
Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ mà Trương Quỳnh Anh chọn chụp ảnh chỉ sản xuất giới hạn 900 xe.
Ngoài bộ áo 7 sắc cầu vồng, chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ này còn được trang bị body kit carbon của hãng Novitec và khẩu pháo đến từ Brooke Race Exhausts, một thương hiệu còn khá xa lạ với các chủ siêu xe ở Việt Nam. Ống xả mới X-Pipe của BRE chỉ nặng 5,2 kg so với ống xả zin của Lamborghini Aventador SVJ có trọng lượng lên đến 19,8 kg.
Mẫu siêu xe phiên bản giới hạn Lamborghini Aventador SVJ được trang bị khối động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6.5 lít tạo ra công suất tối đa 770 mã lực, mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h của Lamborghini Aventador SVJ vẫn là 2,8 giây như Lamborghini Aventador SV. Vận tốc tối đa của siêu xe hàng hiếm Aventador SVJ cũng dừng lại ở con số 350 km/h.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN