Toyota Land Cruiser Prado giảm giá đến 100 triệu

Giữa mùa giảm giá vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, giá bán của nhiều mẫu xe được hạ tới cả trăm triệu đồng tại đại lý cũng không hề xa lạ nhưng việc Toyota Land Cruiser Prado giảm giá lại gây sự chú ý. 
 
Nguyên nhân là do song song với việc giảm giá, các tư vấn bán hàng cũng mở cọc Toyota Land Cruiser Prado 2021, dự kiến ra mắt ngay trong tháng 9 này nhưng cũng tương tự như đàn anh Land Cruiser, khách muốn nhận xe sớm phải chi thêm 100 triệu đồng.
Tuy nhiên, mức giảm giá của những chiếc Toyota Land Cruiser Prado tại Việt Nam thế hệ hiện tại ở các đại lý không đồng đều. Tại Hà Nội, các tư vấn chào bán mẫu xe này với mức giảm lên tới 100 triệu đồng nhưng đại lý ở Bắc Ninh lại chỉ giảm 40 triệu đồng và có tặng kèm quà tặng phụ kiện.
Toyota Land Cruiser Prado giam gia den 100 trieu
Ngoài việc giảm giá Toyota Land Cruiser Prado thế hệ cũ tại Việt Nam, các tư vấn bán hàng cũng chào mời khách cọc mua Prado 2021 mới 
Về phía mẫu xe SUV Toyota Land Cruiser Prado 2021, đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên thiết kế nội/ngoại thất của xe sẽ không có nhiều thay đổi. Bù lại, Toyota Land Cruiser Prado 2021 sẽ có thêm nhiều trang bị hiện đại hấp dẫn hơn, ví dụ như mâm hợp kim 19 inch, lẫy chuyển số, khởi động nút bấm màn hình giải trí có kích thước lớn hơn cùng hệ thống âm thanh JBL 14 loa.
Về khả năng vận hành, Toyota Land Cruiser Prado 2021 vẫn sẽ sử dụng động cơ xăng 2.7L như trước do chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời. Theo thông số kỹ thuật được nhà sản xuất công bố, khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa là 164 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 246 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.
Toyota Land Cruiser Prado giam gia den 100 trieu-Hinh-2
 Toyota Land Cruiser Prado 2021 sắp ra mắt tại Việt Nam sẽ có thêm nhiều trang bị hiện đại hấp dẫn hơn.
Bên canh đó, gói trang bị an toàn Toyota Safety Sense cũng được kỳ vọng sẽ xuất hiện trên Toyota Land Cruiser 2021 sắp ra mắt Việt Nam bởi dù sao trong thời gian gần đây, Toyota Việt Nam rất tích cực trong việc chạy đua công nghệ cho các sản phẩm của mình. Tại thị trường quốc tế, gói Toyota Safety Sense trên Toyota Land Cruiser Prado 2021 gồm có hệ thống tránh va chạm sớm đi kèm tính năng phát hiện người đạp xe cũng như người đi bộ vào ban ngày và phát hiện người đi bộ vào ban đêm, hỗ trợ chuyển làn đường, hỗ trợ nhận diện biển báo giao thông, kiểm soát hành trình thích ứng.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN