Toyota Land Cruiser 70th Anniversary được rao bán hơn 2,1 tỷ đồng

Chiếc bán tải Toyota Land Cruiser đời 79 Series phiên bản đặc biệt 70th Anniversary 2021 đã được chủ nhân tại Australia rao bán với mức cao gấp đôi giá gốc đã khiến không ít người tò mò.
Toyota Land Cruiser 70th Anniversary duoc rao ban hon 2,1 ty dong
Theo đó, đây là chiếc Toyota Land Cruiser bản 70th Anniversary đặc biệt. Xe chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 600 chiếc tại Australia. Chiếc xe đang rao bán này mới có odo chỉ 12 km. Ngoại hình xe vẫn còn khá mới, bởi nó được bảo quản trong một chiếc nilon khổng lồ.

Toyota Land Cruiser 70th Anniversary duoc rao ban hon 2,1 ty dong-Hinh-2
Nếu người mua không muốn lái, chỉ muốn mua lại để sưu tầm thì người bán cam kết sẽ bàn giao xe đúng nguyên trạng nilon như vậy.  Mọi thứ gần như vẫn còn mới nguyên nên chiếc Toyota Land Cruiser 70th Anniversary trùm mền này được chủ nhân báo giá lên đến 90.600 USD (khoảng 2,1 tỷ đồng), cao gấp đôi so với giá gốc. 

Toyota Land Cruiser 70th Anniversary duoc rao ban hon 2,1 ty dong-Hinh-3
So với bản thường, phiên bản đặc biệt kỷ niệm 70 năm của Toyota Land Cruiser sở hữu những đường nét mang đậm chất hoài cổ. Điều đó có thể thấy rõ ở phần lưới tản nhiệt và logo Toyota trên đầu xe.

Toyota Land Cruiser 70th Anniversary duoc rao ban hon 2,1 ty dong-Hinh-4
Xe cũng được trang bị mâm hợp kim có kích thước 16 inch đi cùng vành viền đèn pha cũng được trang trí tối màu, trong khi đèn ban ngày và đèn sương mù được nâng cấp thành đèn LED. Ngoài ra, xe còn có logo "Heritage" và "biểu tượng kỷ niệm 70 năm" trang trí bên ngoài xe. 

Toyota Land Cruiser 70th Anniversary duoc rao ban hon 2,1 ty dong-Hinh-5
Phía trong khoang cabin của chiếc xe bán tải Toyota Land Cruiser 79 Series 70th Anniversary được bọc da màu đen cao cấp cùng với đó là viền giả gỗ cho bảng điều khiển. Một số bộ phận trên xe cũng được sơn kết hợp cùng màu bạc lạ mắt.

Toyota Land Cruiser 70th Anniversary duoc rao ban hon 2,1 ty dong-Hinh-6
Cung cấp sức mạnh cho mẫu bán tải này là động cơ loại V8 4.5L diesel, cho công suất mạnh 202 mã lực, 430 Nm. Kết hợp với hộp số tay năm cấp và hệ dẫn động bốn bánh. Chiếc xe đã được hút hết dầu và chất lỏng trong động cơ ra ngoài, đồng thời tháo ắc quy ra để có thể bảo quản lâu dài. 
Video: Xem chi tiết Toyota Land Cruiser 79 Series.


Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN