Toyota Corolla 2024 lột xác với thiết kế sang chảnh

Toyota luôn được xem là dòng xe quốc dân được lòng nhiều khách hàng bởi sự bền bỉ và an toàn. Tuy nhiên, hãng lại khá “chậm chạp” trong việc thay đổi, làm mới thiết kế trên những mẫu xe của mình.
Toyota Corolla 2024 lot xac voi thiet ke sang chanh
Điều đó thể hiện qua việc, suốt một thời gian dài, hãng xe Nhật Bản luôn xoay quanh thiết kế mẫu xe Toyota huyền thoại của mình một cách đơn giản, an toàn phù hợp với thị hiếu của số đông người dùng mà không hề phá cách, tạo ra điểm nhấn riêng.

 
Toyota Corolla 2024 lot xac voi thiet ke sang chanh-Hinh-2
Tuy nhiên, khoảng một thập kỷ trở lại đây, Toyota đã “lắng nghe” và tạo nhiều đột phá trong tư duy phát triển sản phẩm của mình. Điển hình là năm vừa qua, sự ra đời của 2 mẫu xe Crown và Prius đã được giới chuyên môn đánh giá cao từ ngoại thất cho đến các trang bị tiện ích đi kèm.
Toyota Corolla 2024 lot xac voi thiet ke sang chanh-Hinh-3
Sự thay đổi, lột xác bất ngờ của hai mẫu xe trên, khiến người dùng vô cùng kỳ vọng vào các mẫu xe còn lại trong dải sản phẩm của Toyota trong đó có Toyota Camry và Corolla. 


Toyota Corolla 2024 lot xac voi thiet ke sang chanh-Hinh-4
Dù chưa được hãng công bố bất cứ thông tin nào về Toyota Corolla thế hệ mới, nhưng mới đây Theottle đã phác thảo hình dáng của Toyota Corolla dựa trên Crown và Prius khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Toyota Corolla 2024 lot xac voi thiet ke sang chanh-Hinh-5
Quả thật, nếu Toyota Corolla 2024 mới được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế của Crown và Prius thì diện mạo hứa hẹn sẽ sang, xịn và bóng bẩy không thua kém gì những mẫu xe Hàn như Hyundai Elantra…

Toyota Corolla 2024 lot xac voi thiet ke sang chanh-Hinh-6
Dự kiến, thế hệ mới của Corolla sẽ ra mắt năm vào 2024 hoặc muộn nhất vào năm 2025. Nhiều khả năng, ở bản mới này, xe vẫn sẽ giữ nguyên khung gầm (GA-C) với hầu hết tùy chọn động cơ như cũ.

Video: Giới thiệu Toyota Corolla 2024 thiết kế mới.



Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN