Toyota Camry có biển số tứ quý 9 được rao hơn 2 tỷ

Vừa sở hữu biển số 30G-299.99 tại Hà Nội, chủ nhân chiếc Toyota Camry 2.5Q thế hệ mới đã rao bán chiếc xe của mình với giá hơn 2 tỷ đồng. Chiếc xe tăng khoảng 1 tỷ đồng so với mua mới.
  • Toyota Camry co bien so tu quy 9 duoc rao hon 2 ty
    Biển số đẹp là điều mà chủ sở hữu xe nào cũng thích và chỉ ít người có được với quy trình cấp biển ngẫu nhiên như hiện nay. Mới đây, một chiếc Toyota Camry thế hệ mới may mắn sở hữu biển số đẹp 30G-299.99 (tứ quý 9). Được biết, hiện chủ xe tại Hà Nội đang rao bán chiếc xe này với giá hơn 2 tỷ đồng.
  • Toyota Camry co bien so tu quy 9 duoc rao hon 2 ty-Hinh-2
    Nhiều người cho rằng, khi sở hữu biển số tứ quý 9, việc làm ăn sự nghiệp của chủ nhân sẽ gặp nhiều thuận lợi. Vì vậy, những chiếc xe sở hữu biển số đẹp thường được bán lại với giá rất cao, gấp nhiều lần giá trị thực của xe. Tuy nhiên dù đang rao bán với giá hơn 2 tỷ đồng, nhiều người dùng vẫn e dè với chiếc Toyota Camry biển tứ quý 9 này bởi hiện tình đại dịch Covid-19 đang diễn ra rất phức tạp.
  • Toyota Camry co bien so tu quy 9 duoc rao hon 2 ty-Hinh-3
    Trước đó, tại Hà Nội cũng đã có một chiếc Toyota Camry thế hệ mới được chủ nhân rao bán với giá hơn 3 tỷ đồng nhưng mang biển số "ngũ quý 8". Theo quan niệm phương Đông, số 8 nghĩa là "Phát", mang hàm ý tốt và may mắn. Nhiều người cho rằng, khi sở hữu biển số ngũ quý 8, việc làm ăn sự nghiệp của chủ nhân sẽ gặp nhiều thuận lợi.
  • Toyota Camry co bien so tu quy 9 duoc rao hon 2 ty-Hinh-4
    Những chiếc Toyota Camry thế hệ mới chính hãng tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, thay vì lắp ráp trong nước như nhiều thế hệ trước. Xe được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ TNGA mới. Kéo theo đó là những thay đổi về kích thước tổng thể: chiều dài tăng 35 mm và chiều rộng tăng 15 mm so với trước đây. Bên cạnh đó, chiều dài cơ sở cũng tăng thêm 50 mm.
  • Toyota Camry co bien so tu quy 9 duoc rao hon 2 ty-Hinh-5
    Toyota Camry mới tại Việt Nam sở hữu phong cách thiết kế mang tính "lột xác" so với phiên bản hiện hành. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình chữ X cỡ lớn kết hợp cùng hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ mới Hi-LED. Xe được trang bị cụm đèn hậu lớn ôm gọn vào bên hông, một phần tích hợp vào nắp ca-pô. Ống xả đơn nằm sâu bên dưới được làm bằng chất liệu kim loại sáng không gỉ, mâm đa chấu với kích thước 18 inch.
  • Toyota Camry co bien so tu quy 9 duoc rao hon 2 ty-Hinh-6
    Không gian nội thất của Camry đời mới là sự lột xác hoàn toàn chắc chắn sẽ khiến các khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng, bởi nó không còn “già cỗi” mà trẻ trung và hiện đại hơn. Thiết kế mới sử dụng chất liệu da phối hợp với các viền mạ crôm trang trí. Tiện nghi cho người dùng bao gồm ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ phía trước chỉnh điện 8 hướng, sạc điện thoại không dây, mở cửa/khởi động máy không cần chìa.
  • Toyota Camry co bien so tu quy 9 duoc rao hon 2 ty-Hinh-7
    Cụm đồng hồ tích hợp màn hình 7 inch thay vì 4,2 inch như trước đây, màn hình hiển thị kính lái HUD, vô lăng thiết kế 3 chấu tích hợp thêm cruise control và điều khiển giọng nói. Hệ thống giải trí cao cấp hơn với đầu DVD, màn hình 8 inch và 9 loa JBL. Màn hình giải trí trung tâm LCD với cách bố trí hợp lý và đơn giản tích hợp bản đồ định vị... Hàng ghế sau cũng được chỉnh điện để giúp người ngồi có cảm giác thoải mái hơn.
  • Toyota Camry co bien so tu quy 9 duoc rao hon 2 ty-Hinh-8
    Ngoài hệ thống điều hoà tự động 3 vùng độc lập, xe còn được trang bị sưởi kính trước và sau. Toàn bộ các bản trang bị của Toyota Camry 2019 đều có 7 túi khí trong khi bản cao cấp có 9 túi khí. Các trang bị an toàn khác của xe còn có hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực bám đường, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử, cảnh báo phương tiện...
  • Toyota Camry co bien so tu quy 9 duoc rao hon 2 ty-Hinh-9
    Tại Việt Nam, phiên bản Toyota Camry 2.5Q mới sẽ được trang bị khối động cơ 2AR-FE, 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, VVT-i kép, 2.494 cc, công suất 181 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 235 Nm tại 4.100 vòng/phút, hộp số tự động 6 cấp. Camry 2019 thế hệ mới sở hữu 3 chế độ lái khác nhau bao gồm Eco, Normal và Sport.
  • Toyota Camry co bien so tu quy 9 duoc rao hon 2 ty-Hinh-10
    Toyota Camry phiên bản 2.5Q hiện có giá bán 1,235 tỷ đồng. Sau khi hoàn thiện các thủ tục để lăn bánh, mỗi chủ xe sẽ phải tốn một khoản tiền khoảng 1,5 tỷ đồng. Đây là dòng xe sedan khá được người dùng vIệt - đặc biệt là những người trung tuổi ưa chuộng trong nhiều năm qua.
  • Video: Đánh giá Toyota Camry 2019 thế hệ mới tại Việt Nam.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN