Tiền vệ Trọng Hoàng tậu VinFast LUX SA2.0

Cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Viettel, với biệt danh "người không phổi" vừa mới tậu chiếc xxe SUV VinFast LUX SA2.0 mới có giá từ 1,29 tỷ đồng.
 
Mới đây, cầu thủ tuyển Việt Nam - Nguyễn Trọng Hoàng vừa mới đi nhận bàn giao chiếc xe SUV 7 chỗ ngồi mang thương hiệu Việt là VinFast LUX SA2.0 đời mới. Như vậy, đây là cầu thủ hiếm hoi mua xe VinFast LUX SA2.0, trước đó, một số đồng đội của Trọng Hoàng tại tuyển Việt Nam đều chọn dòng xe Mercedes-Benz GLC để làm bạn đồng hành.
Chiếc xe VinFast LUX SA2.0 của Trọng Hoàng mua có nước sơn màu trắng cùng với đó là các chi tiết sơn đen và cả mạ crôm sáng bóng. Bên trong khoang lái chiếc xe VinFast LUX SA2.0 của cầu thủ được mệnh danh là "người không phổi" của tuyển Việt Nam có màu be cùng với đen.
Tien ve Trong Hoang tau VinFast LUX SA2.0, tu 1,29 ty dong
Nguyễn Trọng Hoàng vừa mới đi nhận bàn giao chiếc xe SUV 7 chỗ ngồi mang thương hiệu Việt là VinFast LUX SA2.0 đời mới. 
Nguyễn Trọng Hoàng hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Viettel và mới đây đã trở thành 1 trong 4 "lão tướng" được huấn luyện viên Park Hang-seo gọi lên tuyển. Trọng Hoàng được đồng đội cũng như người hâm mộ gọi là "người không phổi" vì khả năng điều phối bóng, tổ chức tấn công, chạy không biết mệt cùng với đó là những pha đột phá, đua tốc độ vượt qua hậu vệ đối phương rồi tung ra những cú sút như búa bổ.
Hiện tại, giá xe VinFast LUX SA2.0 2020 mới nhất ở Việt Nam từ 1,29 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn, bản nâng cao có giá 1,367 tỷ đồng và cuối cùng là VinFast LUX SA2.0 cao cấp có giá lên đến 1,528 tỷ đồng.
Tien ve Trong Hoang tau VinFast LUX SA2.0, tu 1,29 ty dong-Hinh-2
 Hiện tại, giá xe VinFast LUX SA2.0 2020 mới nhất ở Việt Nam từ 1,29 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn.
Được thiết kế bởi studio nổi tiếng Pininfarina, VinFast LUX SA2.0 mang ngoại hình ấn tượng, đặc biệt là phần đầu xe mang đậm dấu ấn thương hiệu VinFast với lưới tản nhiệt thiết kế lớn, logo chữ "V" của VinFast nổi bật ở chính giữa, giải đèn LED định vị kéo dài xuống lưới tản nhiệt kết hợp với chi tiết crôm bóng bên phải của logo tạo nên chữ "F", ký tự thứ hai trong cái tên của thương hiệu xe Việt.
Nội thất của VinFast LUX SA2.0 toát lên vẻ sang trọng và công nghệ cao nhờ ứng dụng chất liệu da bọc ở táp-lô và ghế xe. Chính giữa bảng điều khiển là màn hình của hệ thống giải trí với kích thước lớn, tích hợp cảm ứng, kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Vô lăng của xe là loại 3 chấu khá thể thao và được bọc da, Bảng đồng hồ của VinFast LUX SA2.0 là loại analog kết hợp với màn hình màu TFT ở chính giữa, hiển thị nhiều thông tin cơ bản của xe.
Tien ve Trong Hoang tau VinFast LUX SA2.0, tu 1,29 ty dong-Hinh-3
 Được thiết kế bởi studio nổi tiếng Pininfarina, VinFast LUX SA2.0 mang ngoại hình ấn tượng, đặc biệt là phần đầu xe mang đậm dấu ấn thương hiệu VinFast.
Cung cấp sức mạnh cho VinFast LUX SA2.0 là khối động cơ BMW N20 với 4 xylanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất 228 mã lực tại tua máy 5.000 - 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 350 Nm tại tua máy 1.750 - 4.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động ZF 8 cấp. Ngoài ra, xe còn có hệ dẫn động cầu sau ở bản tiêu chuẩn hoặc 4 bánh ở bản cao cấp.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN