Thiếu gia Phan Thành để ý Lamborghini Sian trên 250 tỷ đồng

Nhiều người không rõ là sau khi được giải thích và đúng ý thì cậu cả nhà họ Phan có chơi lớn tậu về garage mẫu hypercar Lamborghini Sian "hàng khủng".
Thieu gia Phan Thanh de y Lamborghini Sian tren 250 ty dong
Thương hiệu Lamborghini rất được các đại gia Việt ưa chuộng khi bằng chứng là đã có trên 50 chiếc được mang về nước theo diện chính hãng lẫn tư nhân và trong số này không thiếu những phiên bản sản xuất giới hạn. Dù có thể nghĩ đến nhiều phiên bản Lamborghini mới sẽ về Việt Nam, nhưng không ai dám nghĩ việc tậu Lamborghini Sian hàng khủng.
Thieu gia Phan Thanh de y Lamborghini Sian tren 250 ty dong-Hinh-2
Chính vì điều này mà có lẽ khi thấy bạn chào bán Lamborghini Sian trên 250 tỷ đồng, Phan Thành để lại câu hỏi khiến dân mạng đồng tình. Cụ thể, cậu cả nhà họ Phan để lại câu hỏi "Rồi mua về để làm gì?" như hàm ý rất khó để có đại gia Việt nào chịu chốt đơn hypercar Lamborghini Sian. 



Thieu gia Phan Thanh de y Lamborghini Sian tren 250 ty dong-Hinh-3
Nhiều người không rõ là sau khi được giải thích và đúng ý thì cậu cả nhà họ Phan có chơi lớn tậu về garage mẫu hypercar kinh điển nhất của hãng xe Lamborghini hay không. Trên toàn thế giới chỉ có 63 chiếc xe hypercar Lamborghini Sian xuất xưởng và con số này còn ít hơn khi bản mui trần chỉ có đúng 19 xe và 1 trong số đó được đại gia Thái Lan chốt mua gần đây.

Thieu gia Phan Thanh de y Lamborghini Sian tren 250 ty dong-Hinh-4
Chiếc Lamborghini Sian này được một người chuyên bảo dưỡng siêu xe và nhập xe về phục vụ nhà giàu Việt có màu sơn trắng cùng điểm nhấn là 1 số chi tiết ở ngoại thất sơn màu tím và mui xe là carbon nhám. 
Thieu gia Phan Thanh de y Lamborghini Sian tren 250 ty dong-Hinh-5
Bên trong khoang lái, chiếc xe Lamborghini Sian này có ghế ngồi bọc da Alcantara cùng với sọc chữ Y màu trắng. Hình ảnh hiếm hoi về nội thất cho thấy siêu phẩm hypercar Lamborghini Sian này chỉ mới lăn bánh gần 80 km, tức xe trong tình trạng mới tinh, chưa có chủ nhân đập hộp.  

Thieu gia Phan Thanh de y Lamborghini Sian tren 250 ty dong-Hinh-6
Dù có ngoại hình rất hầm hố nhưng nội thất xe Lamborghini Sian thật sự không quá ấn tượng so với số tiền gấp 6 lần một chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ. Khoang lái xe có màn hình giải trí lớn và bảng đồng hồ khác biệt. 


Thieu gia Phan Thanh de y Lamborghini Sian tren 250 ty dong-Hinh-7
 Lamborghini Sian vẫn được trang bị khối động cơ xăng V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít quen thuộc lấy từ Lamborghini Aventador SV nhưng đã được bổ sung van nạp mới, làm bằng titan để tạo ra công suất tối đa 774 mã lực. Chưa hết, động cơ của Lamborghini Sian còn kết hợp với hệ thống mild hybrid sử dụng mô-tơ điện 48 V để tạo ra công suất 34 mã lực giúp xe Sian có tổng công suất 808 mã lực.

Thieu gia Phan Thanh de y Lamborghini Sian tren 250 ty dong-Hinh-8
 Sức mạnh ấn tượng trên cũng không thể giúp thời gian tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h cũng như vận tốc tối đa trên xe Lamborghini Sian cao hơn bản Lamborghini Aventador SVJ khi là 2,8 giây va 350 km/h. 
Thieu gia Phan Thanh de y Lamborghini Sian tren 250 ty dong-Hinh-9
Siêu xe Lamborghini Sian chỉ phục vụ mục đích sưu tầm và đúng như Phan Thành nói, đã là xe trưng bày mua về để làm gì. Nhưng cũng có không ít đại gia Việt rất thích mua siêu xe về trưng bày, không chạy ngoài đường nên nếu thích, Lamborghini Sian cũng là món lạ trong garage xe của mình. 

Video: Lamborghini Sian - siêu bò nhanh và mạnh nhất lịch sử.


Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN