Tận mục garage siêu xe hơn 70 tỷ của đại gia Vũng Tàu

Hình ảnh chụp lại cho thấy garage này có sự xuất hiện của siêu xe Porsche 911 GT3 RS, McLaren 720S Spider và cuối cùng là Lamborghini Huracan STO.
Tan muc garage sieu xe hon 70 ty cua dai gia Vung Tau
Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền những thông tin cũng như hình ảnh chụp lại garage siêu xe đắt tiền của một đại gia đến từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không quá khó để nhận ra bộ ba siêu xe này đều là các chiến mã trong đua drag và giới mê xe cho rằng, xe mui trần Ferrari SF90 Spider hay Mercedes-AMG GT Black Series là sự bổ sung rất chất cho garage của doanh nhân này, tuy nhiên, mỗi người sẽ có cách chơi khác nhau.

Tan muc garage sieu xe hon 70 ty cua dai gia Vung Tau-Hinh-2
Hình ảnh chụp lại cho thấy, garage siêu xe tại Vũng Tàu rộng hơn 100 m2 và có đến 3 chiếc siêu xe xếp hàng dài cạnh nhau rất đẹp mắt bao gồm Porsche 911 GT3 RS, siêu xe mui trần McLaren 720S Spider và cuối cùng là mẫu xe Lamborghini Huracan STO. 
Tan muc garage sieu xe hon 70 ty cua dai gia Vung Tau-Hinh-3
 Sự âm thầm tậu các siêu xe của đại gia Vũng Tàu đã khiến không ít người thích thú, trong đó, Porsche 911 GT3 RS và Lamborghini Huracan STO chưa có biển số, do mới được nhà sưu tầm xe này bổ sung trong gần 2 tháng qua, riêng xe McLaren 720S Spider đã mua được hơn 1 năm và đã ra biển số của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tan muc garage sieu xe hon 70 ty cua dai gia Vung Tau-Hinh-4
 Chiếc siêu xe Porsche 911 GT3 RS của doanh nhân Vũng Tàu có ngoại thất sơn màu xanh Acid Green cùng với đó là tùy chọn carbon ở ngoại thất và gói Weisach Package. Siêu xe Porsche 911GT3 RS sử dụng động cơ xăng 6 xi-lanh thẳng hàng, hút khí tự nhiên, dung tích 4.0 lít, sản sinh ra công suất tối đa 520 mã lực. 

Tan muc garage sieu xe hon 70 ty cua dai gia Vung Tau-Hinh-5
Nội công của xe kết hợp cùng hộp số PDK 7 cấp, nhờ đó, siêu xe Porsche 911 GT3 RS Weisach Package của doanh nhân Vũng Tàu có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3,2 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 312 km/h. Giá xe Porsche 911 phiên bản GT3 RS chính hãng tại dải đất hình chữ S từ 13,95 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn, chưa bao gồm các tùy chọn thêm của khách hàng. 


Tan muc garage sieu xe hon 70 ty cua dai gia Vung Tau-Hinh-6
Về siêu xe mui trần McLaren 720S Spider, xe sở hữu khối động cơ xăng V8, dung tích 4.0 lít, tăng áp kép, cho công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 769 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp.

Tan muc garage sieu xe hon 70 ty cua dai gia Vung Tau-Hinh-7
Phiên bản McLaren 720S Spider có khả năng đua nước rút từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h nếu xe mở mui và đóng mui lại có thể đạt con số 341 km/h. Siêu xe mui trần McLaren 720S Spider có giá bán tại dải đất hình chữ S này trên 23 tỷ đồng, mức giá này chưa bao gồm chi phí ra biển số. 

Tan muc garage sieu xe hon 70 ty cua dai gia Vung Tau-Hinh-8
Đắt, đỉnh và ấn tượng nhất trong garage siêu xe hơn 80 tỷ đồng của doanh nhân đến từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phải kể đến siêu bò Lamborghini Huracan phiên bản Super Trofeo Omologata hay còn gọi là STO, 1 biến thể xe đường phố bước ra từ đường đua. 

Tan muc garage sieu xe hon 70 ty cua dai gia Vung Tau-Hinh-9
Lamborghini Huracan STO sở hữu khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít, sản sinh ra công suất tối đa 640 mã lực, mô-men xoắn cực đại chỉ 565 Nm. Siêu xe Lamborghini Huracan STO tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 310 km/h. 

Tan muc garage sieu xe hon 70 ty cua dai gia Vung Tau-Hinh-10
Trải nghiệm trên siêu xe Lamborghini Huracan STO cho thấy xe có 3 chế độ lái đặt tên hoàn toàn xa lạ với các mẫu xe cùng nhà, đầu tiên là STO mang đến cảm giác lái tốt nhất khi xe đi trên phố, tiếp theo đó là Trofeo tập trung vào các thông số để đua và cuối cùng là Pioggia giúp chủ nhân an tâm chạy xe dưới trời mưa.


Tan muc garage sieu xe hon 70 ty cua dai gia Vung Tau-Hinh-11
Siêu xe Lamborghini Huracan STO có giá xuất xưởng trên 8 tỷ đồng và hiện tại, để mua siêu bò tót này, khách cần chi hơn 2 tỷ đồng để nhanh chóng nhận bàn giao xe. Ước tính, giá lăn bánh Lamborghini Huracan STO tại Việt Nam nếu ra biển trắng phải trên 38 tỷ đồng.
Video: Bên trong garage siêu xe nghìn tỷ của phó chủ tịch Google.


Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN