Tận mục garage độ siêu xe dành cho dân chơi của Cường Đô la

Không chỉ đam mê sưu tầm xế sang đắt tiền, mới đây, tay chơi siêu xe khét tiếng Cường Đô la còn mở gara chuyên chăm sóc ôtô để thỏa mãn đam mê xế hộp của mình.
Tan muc garage do sieu xe danh cho dan choi cua Cuong Do la
Nắm bắt xu hướng độ xe “về zin” gần đây khi nhiều trung tâm đăng kiểm siết chặt quy trình kiểm tra vấn đề an toàn của xe, garage của tay chơi siêu xe Cường Đô la còn cam kết sẽ trả xe về nguyên bản để đăng kiểm.

 
Tan muc garage do sieu xe danh cho dan choi cua Cuong Do la-Hinh-2
Theo đó, xưởng dịch vụ sửa chữa và chăm sóc ôtô của garage độ siêu xe  Cường Đô la sẽ chính thức đi vào hoạt động sau Tết Nguyên đán.

Tan muc garage do sieu xe danh cho dan choi cua Cuong Do la-Hinh-3
Mở rộng thêm dự án chăm sóc xe này, nhiều người cho rằng sẽ chẳng mấy chốc mà tay chơi siêu xe Cường Đô la có thể sắm chiếc xe hypercar hay megacar đầu đời.

Tan muc garage do sieu xe danh cho dan choi cua Cuong Do la-Hinh-4
Năm 2022 vừa qua được coi là một năm khá chịu chi của đại gia Cường Đô la khi anh “mạnh tay” bỏ ra hơn 100 tỷ đồng để bổ sung vào bộ sưu tập của mình những xế sang đắt đỏ như Bentley Continental GT V8

Tan muc garage do sieu xe danh cho dan choi cua Cuong Do la-Hinh-5
Dàn "xế hộp" bao gồm xe đua đường phố Porsche 911 GT3 thế hệ 992 của Cường Đô la, siêu xe Ferrari SF90 Spider, Mercedes-Benz S450L Luxury 2022 và Audi A8L 2022.
Video: Bộ sưu tập siêu xe tại biệt phủ của Cường Đô la.


Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN