Tại sao không có siêu xe Ferrari sơn màu hồng cho nữ?

Hãng xe Italy không bao giờ chấp nhận yêu cầu sơn màu hồng cho siêu xe Ferrari dù bên mua có trả tiền cao.

Tai sao khong co sieu xe Ferrari son mau hong cho nu?-Hinh-9

Ferrari  đang kinh doanh tốt ngay cả khi mẫu SUV đầu tiên trong lịch sử hãng này – Purosangue chưa kịp ra mắt. Hiện hãng xe Italy vẫn dựa vào siêu xe để làm nên tên tuổi của mình.

Tai sao khong co sieu xe Ferrari son mau hong cho nu?-Hinh-10

Siêu xe mới Ferrari Roma được trông chờ nhiều, tuy nhiên có nhiều người phàn nàn thiết kế của nó quá nữ tính. Thực tế, Ferrari chưa bao giờ có ý định làm siêu xe cho nữ giới, ngay cả phần sơn nội thất cũng không thể là màu hồng.

Tai sao khong co sieu xe Ferrari son mau hong cho nu?-Hinh-11

Giám đốc thương mại và marketing Ferrari, Enrico Galliera, cho biết sẽ là “sai lầm” nếu thiết kế và sản xuất xe cho nữ bởi đơn giản một điều khách hàng nữ của Ferrari không muốn một chiếc Ferrari nữ tính.

Tai sao khong co sieu xe Ferrari son mau hong cho nu?-Hinh-12

“Khách hàng nữ muốn lái một chiếc xe thể thao thực sự. Sai lầm mà các hãng xe mắc phải và bản thân chúng tôi cố gắng không phải phạm phải, đó là thiết kế xe cho nữ giới”, ông Enrico Galliera nói.

Tai sao khong co sieu xe Ferrari son mau hong cho nu?-Hinh-13

“Xe do chúng tôi thiết kế mang lại cảm xúc lái thực sự dù đó là nam hay nữ. Thật vô lý khi thiết kế và chế tạo chiếc xe lại chỉ dành cho một giới. Nếu quả thực có một chiếc xe nữ tính, khách hàng nam sẽ không mua nó”, ông Enrico Galliera giãi bày.

Tai sao khong co sieu xe Ferrari son mau hong cho nu?-Hinh-14

Ông Enrico Galliera cũng cho rằng khách hàng nữ sẽ không mua siêu xe Ferrari nữ tính bởi chúng thiếu đi sự mạnh mẽ vốn dĩ của dòng xe thể thao.

Tai sao khong co sieu xe Ferrari son mau hong cho nu?-Hinh-15

Thực tế, lượng khách hàng nữ mua siêu xe Ferrari không ít. Đó cũng là lý do hãng xe Italy có chút nhân nhượng khi thiết kế Ferrari Roma mang kiểu dáng trung tính. Tuy vậy, siêu xe này vẫn có sức mạnh tới 600 mã lực và mang nhiều nét mạnh mẽ đặc trưng Ferrari.

Tai sao khong co sieu xe Ferrari son mau hong cho nu?-Hinh-16

Enrico Galliera cũng nhấn mạnh Ferrari sẽ không bao giờ sơn xe màu hồng. Đã từng có yêu cầu này từ khách hàng nhưng hãng từ chối thẳng thừng.
Theo Tri thức trực tuyến

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN