Suzuki XL7 giá rẻ có gì 'đấu' lại Mitsubishi Xpander?

Suzuki XL7 2020 mới sẽ hoàn toàn tương tự như XL6 và điểm khác biệt duy nhất chỉ là cấu hình 6 chỗ lên thành 7 chỗ, nguồn tin cho hay.
  • Suzuki XL7 gia re co gi 'dau' lai Mitsubishi Xpander?
    Theo một số trang tin lớn tại Indonesia, Suzuki đang gấp rút chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt mẫu crossover cỡ nhỏ XL7 tại nước này. Các thông tin khẳng định, Suzuki XL7 2020 mới sẽ hoàn toàn tương tự như XL6 và điểm khác biệt duy nhất chỉ là cấu hình 6 chỗ lên thành 7 chỗ. Ngoài ra, xe sẽ được lắp ráp tại nhà máy Cikarang ngay trong nội địa nước này.
  • Suzuki XL7 gia re co gi 'dau' lai Mitsubishi Xpander?-Hinh-2
    Là một phiên bản 7 chỗ của XL6, Suzuki XL7 hoàn toàn mới hứa hẹn mang tới cái nhìn cao cấp hơn so với Ertiga 2019. Ở phần đầu xe, giống như XL6, XL7 sẽ sở hữu thiết kế với những đường nét mạch lạc, vuông vắn kết hợp điểm nhấn là dải đèn LED định vị ban ngày được nối dài xuyên suốt mặt ca-lăng bằng một thanh chrome sáng bóng.
  • Suzuki XL7 gia re co gi 'dau' lai Mitsubishi Xpander?-Hinh-3
    Được định vị là một mẫu xe cao cấp và xếp trên Ertiga, do đó XL7 sẽ được Suzuki trang bị không gian nội thất tiện nghi và chỉn chu hơn đáng kể, tương tự XL6. Các trang bị như màn hình giải trí cảm ứng, hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập, ghế da, các hệ thống hỗ trợ lái xe như Cruise Control, hệ thống kết nối điện thoại qua Android Auto và Apple CarPlay, hệ thống thông tin giải trí SmartPlay Studio mới và màn hình trung tâm 7 inch ... có thể là những option góp mặt trên XL7.
  • Suzuki XL7 gia re co gi 'dau' lai Mitsubishi Xpander?-Hinh-4
    Theo các trang tin Indonesia, dự kiến Suzuki sẽ bán ra XL7 với 3 phiên bản, đi cùng các trang bị khác nhau nhưng tất cả đều sử dụng chung động cơ xăng 1.5L với tên mã K15B tương tự như XL6, cho ra công suất tối đa 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Đi kèm với đó còn là trang bị hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.
  • Suzuki XL7 gia re co gi 'dau' lai Mitsubishi Xpander?-Hinh-5
    Một số trang bị tiêu chuẩn của xe có thể kể tới như hệ thống ABS, EBD, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống cảnh báo tốc độ, camera lùi và 2 túi khí phía trước. Giá xe Suzuki XL7 mới hiện chưa được công bố chính thức.
  • Video: Chi tiết MPV 7 chỗ ngồi Suzuki XL7 sắp về Việt Nam.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN