SUV siêu rẻ của Hyundai có giá bao nhiêu?

Hyundai Casper 2022 hoàn toàn mới sẽ được ra mắt ngay trong năm nay, với thiết kế nhỏ gọn và giá thành phải chăng.
 
 
Được biết, Hyundai đã chính thức đăng ký bản quyền tên gọi Casper tại Hàn Quốc và Ấn Độ, cho thấy mẫu SUV cỡ nhỏ Hyundai Casper 2022 mới này đã rất sẵn sàng chờ đến ngày ra mắt thế giới, có thể là cuối quý III hoặc đầu quý IV năm nay.
SUV sieu re cua Hyundai co gia bao nhieu?
 Hyundai Casper 2022 mới sẽ được ra mắt ngay trong năm nay.
Trước đó, vào giữa năm nay, hãng xe Hàn đã tung 2 bức ảnh teaser của Hyundai Casper hoàn toàn mới dưới tên mã AX-1, kèm theo thông tin chỉ mở bán giới hạn ở các thị trường đang phát triển. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi trong tương lai, tùy theo mức độ được yêu thích của Casper.
Về kích thước, Hyundai Casper sẽ nhỏ hơn cả các mẫu xe hạng B của thương hiệu là Bayon, Creta, Venue và Kona. Casper sẽ chia sẻ khung gầm K1 với Hyundai i10, dự kiến có chiều dài tổng thể 3,6 mét.
SUV sieu re cua Hyundai co gia bao nhieu?-Hinh-2
SUV Hyundai Casper sẽ có 2 lựa chọn động cơ gồm hút khí tự nhiên 1.0L và tăng áp 1.0L cho công suất lần lượt là 75 và 99 mã lực. 
Một vài nguồn tin cho rằng mẫu xe SUV Hyundai Casper sẽ có 2 lựa chọn động cơ gồm hút khí tự nhiên 1.0L và tăng áp 1.0L cho công suất lần lượt là 75 và 99 mã lực. Đáng chú ý, những chiếc Casper bán tại Ấn Độ sẽ dùng động cơ riêng, là loại xăng nạp khí tự nhiên 1.2L.
Ngoài ra, Hyundai Casper cũng được mong đợi sẽ có hệ truyền động hybrid khi được mở bán tại châu Âu, phiên bản này dự kiến sẽ mạnh hơn các động cơ đốt trong nêu trên.
SUV sieu re cua Hyundai co gia bao nhieu?-Hinh-3
Hyundai Casper được cho là sẽ lên dây chuyền sản xuất tại quê nhà Hàn Quốc từ tháng 9/2021. 
Hyundai Casper được cho là sẽ lên dây chuyền sản xuất tại quê nhà Hàn Quốc từ tháng 9 này, trước khi bán ra tại Ấn Độ vào năm 2022. Một biến thể chạy điện hoàn toàn của Casper cũng có khả năng sẽ xuất hiện vào năm 2023.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN