Siêu xe Lamborghini Huracán Evo phiên bản đặc biệt cho Mexico

Kỷ niệm 10 năm thành lập đại lý chính thức tại Mexico, Lamborghini ra mắt 4 chiếc Huracán Evo phiên bản đặc biệt với chủ đề được lấy cảm hứng từ văn hóa của quốc gia Bắc Mỹ này.
Sieu xe Lamborghini Huracan Evo phien ban dac biet cho Mexico
Bộ sưu tập này được thực hiện bởi bộ phận cá nhân hóa của Lamborghini là Ad Personam. 4 chủ đề của chiếc xe bao gồm Vita (Sự sống), Morte (Cái chết), Sogno (Giấc mơ) và Tempo (Thời gian) - dành cho Lamborghini Huracán Evo đặc biệt.

Sieu xe Lamborghini Huracan Evo phien ban dac biet cho Mexico-Hinh-2
Lamborghini Huracán Evo Edición Vita mới sở hữu màu xanh Verde Ermes, vốn đại diện cho sự sống của các sinh vật trên Trái Đất. 

Sieu xe Lamborghini Huracan Evo phien ban dac biet cho Mexico-Hinh-3
Đi kèm với phiên bản này là bộ mâm và các chi tiết trang trí màu vàng Oro Elios, đại diện cho Mặt Trời.

Sieu xe Lamborghini Huracan Evo phien ban dac biet cho Mexico-Hinh-4
Trong khi đó, phiên bản Lamborghini Huracán Edición Morte sở hữu màu sơn xanh Blu Astraeus cùng các họa tiết màu đồng Bronzo Serse chạy dọc theo chiều dài thân xe.

Sieu xe Lamborghini Huracan Evo phien ban dac biet cho Mexico-Hinh-5
Nội thất của phiên bản này mang màu xanh Blu Teia Vintage chủ đạo, bên cạnh các đường chỉ may tương phản màu đồng Bronzo Serse. 

Sieu xe Lamborghini Huracan Evo phien ban dac biet cho Mexico-Hinh-6
Huy hiệu trên xe là hình ảnh chiếc đầu lâu, vốn đại diện cho tín ngưỡng đối với kiếp sau của người Mexico. Tại quốc gia này, cái chết được đón nhận rất thiêng liêng với các lễ hội dành cho người chết.

Sieu xe Lamborghini Huracan Evo phien ban dac biet cho Mexico-Hinh-7
Phiên bản Giấc mơ Edición Sogno lại có ngoại thất màu xanh nhạt Blu Symi với các đường vân màu vàng Oro Elios. 

Sieu xe Lamborghini Huracan Evo phien ban dac biet cho Mexico-Hinh-8
Màu sắc này được lấy cảm hứng từ bức tượng con rắn 2 đầu trong truyền thuyết của người Aztecs. Nội thất tổng thể của phiên bản này là màu đen cùng các họa tiết màu vàng tương phản. Logo đại diện của xe là con rồng 2 đầu được thiết kế cách điệu. Phiên bản Thời Gian Edición Tempo lại sở hữu màu sơn đen Nero Nemesis với các đường chỉ màu đồng Bronzo Serse.

Sieu xe Lamborghini Huracan Evo phien ban dac biet cho Mexico-Hinh-9
Chủ đề của chiếc xe thể hiện sự gắn kết chặt chẽ của Lamborghini tại Mexico trong suốt 10 năm qua. Để thể hiện sự gắn kết đó, hình ảnh con rắn đang trong quá trình lột da đã được lựa chọn làm huy hiệu cho phiên bản này. 

Sieu xe Lamborghini Huracan Evo phien ban dac biet cho Mexico-Hinh-10
Lamborghini Huracán Evo là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của dòng xe Huracán, được giới thiệu lần đầu tiên vào đầu năm 2019. Ngoại thất của xe có xu hướng mạnh mẽ hơn và được kế thừa từ mẫu xe hiệu suất cao Huracán Performanté. Một số chi tiết của xe khá tương đồng với phiên bản Audi R8 2019. Điểm nổi bật bên trong nội thất xe là màn hình cảm ứng kích thước 8.4 inch với hệ thống giải trí Lamborghini Dinamica Veicolo Integrata, khả năng kết nối Apple Carplay và Android Auto...

Sieu xe Lamborghini Huracan Evo phien ban dac biet cho Mexico-Hinh-11
Huracán Evo chia sẻ chung khối động cơ V10 hút khí tự nhiên của Huracán Performanté, sản sinh công suất tối đa 640 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 97 km/h trong 2,9 giây, 0 lên 200 km/h trong 9 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Giá xe Lamborghini Huracán Evo 2021 công bố 261.274 USD tại Mỹ. Tuy nhiên, phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn tại thị trường Mexico sẽ đắt hơn nhiều so với con số trên.
Video: Chi tiết Chi tiết Lamborghini Huracan EVO thế hệ mới.


Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN