Siêu xe Lamborghini Huracan 15 tỷ được thay áo cực đẹp

Không đi theo phong cách dán decal đại trà, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan này đã quyết định "thay áo" bằng cách sơn trực tiếp màu mới, giúp màu xe trông thật hơn, bóng bẩy và đẹp mắt hơn.
  • Sieu xe Lamborghini Huracan 15 ty duoc thay ao cuc dep
    Ban đầu, siêu xe Lamborghini Huracan này sở hữu màu xanh cốm nguyên bản và cũng từng đổi nhiều màu thông qua việc dán decal, nhưng hiện tại xe đã được sơn lại trong sắc đỏ rực rỡ. Đây chính là một trong những chiếc Huracan đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
  • Sieu xe Lamborghini Huracan 15 ty duoc thay ao cuc dep-Hinh-2
    Được biết, việc sơn trực tiếp màu đỏ lên "siêu bò" đã tiêu tốn của chủ nhân hơn 100 triệu đồng và mất khoảng một tháng quá trình sơn xe mới hoàn tất. "Bộ cánh" màu đỏ mới của Huracan hòa quyện với sự mạnh mẽ của bộ bodykit Verona Edizione nhà Vorsteiner.
  • Sieu xe Lamborghini Huracan 15 ty duoc thay ao cuc dep-Hinh-3
    Gói độ này bao gồm một số chi tiết bằng carbon như cánh chia gió trước, ốp sườn và cánh gió phía sau...Đặc biệt, trong lần xuất hiện này, mâm xe cũng đã được phủ bóng thay vì để đen lì như trước đó, đi kèm vẫn là kẹp phanh màu trắng tương phản nổi bật.
  • Sieu xe Lamborghini Huracan 15 ty duoc thay ao cuc dep-Hinh-4
    Không chỉ ngoại thất được "lột xác", chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 hàng hiếm này cũng được bọc lại nội thất bằng da Alcantara màu đỏ, nhập từ Ý. Xe vẫn dùng động cơ hút khí tự nhiên V10 5.2L sản sinh công suất 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm.
  • Sieu xe Lamborghini Huracan 15 ty duoc thay ao cuc dep-Hinh-5
    Sức mạnh được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp độ cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, giúp siêu xe dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,2 giây trước khi cán vận tốc cực đại 325 km/h. Được biết, vào năm 2016, giá xe Lamborghini Huracan chính hãng có mức bán ra khoảng hơn 15 tỷ đồng.
  • Video: Ngắm siêu xe Lamborghini Huracan mui trần màu đỏ độc đáo.
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN