Siêu xe Lamborghini Aventador SVJ Verde Ermes giá hơn 20 tỷ ở Sài Gòn

Đây là 1 trong 3 chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ Coupe có mặt tại Việt Nam trong tổng số 900 xe được sản xuất toàn thế giới. Xe mang ngoại thất màu xanh Verde Ermes được cho là hàng hiếm ở Đông Nam Á.
    Sieu xe Lamborghini Aventador SVJ Verde Ermes gia hon 20 ty o Sai Gon
    Dòng siêu xe Lamborghini Aventador ra mắt 2011, đến năm 2018 đã cho ra mắt Lamborghini Aventador SVJ giới hạn được giới mê xe nhận định nhiều khả năng sẽ là mẫu xe cuối cùng để kết thúc cho kỷ nguyên của dòng xe Aventador danh tiếng. Chính vì điều này mà giới đại gia trên thế giới đã tranh nhau mua phiên bản xe giới hạn SVJ.
    Sieu xe Lamborghini Aventador SVJ Verde Ermes gia hon 20 ty o Sai Gon-Hinh-2
    Trong đó, các đại gia Việt cũng đã nhanh tay mang về nước đến tận 3 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ Coupe trên tổng số 900 xe được sản xuất toàn thế giới. Ước tính các đại gia ở Đông Nam Á phải sở hữu không dưới 20 chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ. Tuy nhiên, chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ Coupe thứ 3 mới vè TP. HCM là hàng độc ở Asean khi khoác bộ áo xanh Verde Ermes. 

    Sieu xe Lamborghini Aventador SVJ Verde Ermes gia hon 20 ty o Sai Gon-Hinh-3
    Màu Verde Ermes là 1 trong các bộ áo được hãng siêu xe Lamborghini đưa ra cho các khách hàng khi chọn mua dòng siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ Coupe. Hiện không rõ chi phí để sở hữu bộ áo cá tính này, chỉ biết rằng, giá xe Lamborghini Aventador SVJ tiêu chuẩn tại thị trường nước ngoài khoảng 12 tỷ đồng.

    Sieu xe Lamborghini Aventador SVJ Verde Ermes gia hon 20 ty o Sai Gon-Hinh-4
    Bộ áo xanh lá đậm Verde Ermes trên chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ mới về nước mang đến ngoại hình rất nổi bật cho xe, ngoài ra, xe còn sở hữu bộ mâm đa chấu kép sơn đen kết hợp cùng kẹp phanh màu vàng đồng. Chưa hết, ngoại thất xe còn có nhiều tùy chọn carbon nhưng đáng tiếc là không có logo SVJ trên vòm bánh xe sau. Chi tiết này có 3 tùy chọn khác mà khách hàng phải bỏ tiền ra là dán đề-can, sơn lên ngoại thất hay carbon. 

    Sieu xe Lamborghini Aventador SVJ Verde Ermes gia hon 20 ty o Sai Gon-Hinh-5
    Ghế ngồi bọc da cao cấp cùng với các điểm nhấn hoàn thành màu xanh lá như chỉ may, logo bò tót hay sọc chữ Y ở mặt lưng ghế Bên trong khoang lái xe Lamborghini Aventador SVJ màu xanh Verde Ermes có nội thất bọc da màu tối cùng với đó là logo chữ Y trên ghế ngồi, thảm sàn xe được hoàn thành với màu xanh lá để tạo điểm nhấn,

    Sieu xe Lamborghini Aventador SVJ Verde Ermes gia hon 20 ty o Sai Gon-Hinh-6
     Siêu xe Lamborghini Aventador SVJ được trang bị khối động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6.5 lít, tạo ra công suất tối đa 770 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 720 Nm.  

    Sieu xe Lamborghini Aventador SVJ Verde Ermes gia hon 20 ty o Sai Gon-Hinh-7
    Lamborghini Aventador SVJ có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,8 giây. Vận tốc tối đa của siêu xe này là 350 km/h. Dự đoán khi về Việt Nam, sau khi hoàn thành mọi thủ tục để ra biển số chiếc xe này có giá không dưới 20 tỷ đồng.
    Video: Lamborghini Aventador SVJ độ Novitec siêu mạnh, siêu độc.


    Nguyễn Chung

    ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN