Siêu xe Ferrari SF90 Stradale về Việt Nam giá hơn 40 tỷ đồng

Chiếc Ferrari SF90 Stradale này được đưa về Việt Nam vào đầu năm 2021 theo một đơn đặt hàng từ trước của một đại gia khét tiếng trong giới chơi xe.
Sieu xe Ferrari SF90 Stradale ve Viet Nam gia hon 40 ty dong
Ferrari SF90 Stradale đầu tiên của Việt Nam sở hữu sơn ngoại thất màu đỏ Rosso Corsa đặc trưng và rất nổi bật, đi kèm là bộ mâm 10 chấu bằng sợi carbon "thửa riêng", cùm phanh màu đỏ tương phản nổi bật và lốp hiệu suất cao Michelin Pilot Sport Cup 2.

Sieu xe Ferrari SF90 Stradale ve Viet Nam gia hon 40 ty dong-Hinh-2
Về tổng thể, siêu xe Ferrari SF90 Stradale có những đường nét thiết kế mềm mại, mang nhiều điểm tương đồng với mẫu hypercar LaFerrari và cả F8 Tributo, bao gồm đầu xe nhọn, mui xe bằng sợi carbon và có nhiều đường cắt xẻ khắp thân xe. 

Sieu xe Ferrari SF90 Stradale ve Viet Nam gia hon 40 ty dong-Hinh-3
Siêu phẩm còn có hàng loạt các chi tiết khác như hốc hút gió trước, ốp hông xe, cánh chia gió hông, bộ khuếch tán gió,…đều có cấu tạo từ vật liệu sợi carbon siêu nhẹ.

Sieu xe Ferrari SF90 Stradale ve Viet Nam gia hon 40 ty dong-Hinh-4
Di chuyển ra phía sau, có thể thấy phần đuôi của Ferrari SF90 Stradale được thiết kế khá phức tạp, với cặp ống xả kép hình tròn đặt cao ở trung tâm, cụm đèn hậu dạng LED hình chữ nhật lạ mắt và bộ khuếch tán sợi carbon táo bạo, khiến siêu xe trông rất hầm hố và mạnh mẽ. 

Sieu xe Ferrari SF90 Stradale ve Viet Nam gia hon 40 ty dong-Hinh-5
Đặc biệt, mẫu siêu xe hybrid được trang bị nắp động cơ bằng kính trong suốt, khoang máy ốp sợi carbon, hai bên là nắp nhiên liệu và ổ cắm sạc điện.

Sieu xe Ferrari SF90 Stradale ve Viet Nam gia hon 40 ty dong-Hinh-6
Điểm nổi bật nhất của SF90 Stradale nằm ở hệ truyền động, đây là siêu xe sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid đầu tiên trong lịch sử của nhà "ngựa chồm".

Sieu xe Ferrari SF90 Stradale ve Viet Nam gia hon 40 ty dong-Hinh-7
Xe dùng khối động cơ xăng tăng áp V8 4.0L, kết hợp với 3 mô-tơ điện cho tổng công suất lên tới 1.000 mã lực. Nhờ vậy, SF90 Stradale dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ với 2,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

Sieu xe Ferrari SF90 Stradale ve Viet Nam gia hon 40 ty dong-Hinh-8
 Giá xe Ferrari SF90 Stradale đầu tiên về Việt Nam này được đồn đoán trên 40 tỷ đồng, đắt hơn đáng kể so với xe chính hãng (từ 34,5 tỷ đồng) nhưng bù lại khách được nhận xe sớm thay vì chờ đợi 8 - 12 tháng.

Video; Chi tiết siêu xe Ferrari SF90 Stradale chính hãng Việt Nam. 



Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN