Siêu xe Ferrari F8 Tributo hơn 20 tỷ, màu cực độc được rao bán lại

Đây hiện là chiếc xe Ferrari F8 Tributo duy nhất Việt Nam đã có biển số và được chủ nhân rao bán lại. Đáng chú ý, nó mới chỉ lăn bánh khoảng 565 km.
Sieu xe Ferrari F8 Tributo hon 20 ty, mau cuc doc duoc rao ban lai
Ngày 25/11/2021 vừa qua, nhiều người mua bán siêu xe và xe sang ở Hà Nội bất ngờ chia sẻ tin tức về việc rao bán chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo màu đen với số đồng hồ công tơ mét cực kỳ ấn tượng và đây gần như là xe F8 Tributo hiếm hoi đã qua sử dụng được rao bán tại dải đất hình chữ S.

Sieu xe Ferrari F8 Tributo hon 20 ty, mau cuc doc duoc rao ban lai-Hinh-2
Thông tin do người bán cho biết, chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo màu đen duy nhất tại dải đất hình chữ S chỉ mới lăn bánh được quãng đường 565 km, với số đồng hồ công tơ mét này, chủ nhân của ngựa chiến gần như rất hiếm mang siêu ngựa đi xa cũng như dạo phố tại Hà Nội. 

Sieu xe Ferrari F8 Tributo hon 20 ty, mau cuc doc duoc rao ban lai-Hinh-3
Được biết, siêu xe Ferrari F8 Tributo màu đen về nước vào tháng 11/2020 và nhanh chóng được bàn giao cho chủ nhân, là 1 người yêu xe sống kín tiếng ở Hà Nội. Đến tháng 5 đầu năm nay, chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo màu đen bị bắt gặp đang được chủ nhân cho đi đăng kiểm.

Sieu xe Ferrari F8 Tributo hon 20 ty, mau cuc doc duoc rao ban lai-Hinh-4
Và nửa năm sau, chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo màu đen này đã lên thị trường xe qua sử dụng với mức giá rao bán không được tiết lộ. Chỉ biết rằng, giá xe Ferrari F8 Tributo khoảng trên 21 tỷ đồng tại dải đất hình chữ S nếu chủ nhân cho xe ra biển số trắng. 

Sieu xe Ferrari F8 Tributo hon 20 ty, mau cuc doc duoc rao ban lai-Hinh-5
Bên trong khoang lái chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo màu đen đang được chào bán có nội thất bọc màu da bò cùng với các chi tiết bằng nhôm hay carbon, trên tựa đầu ghế ngồi của xe có logo ngựa chồm được thêu bằng chỉ đen, tạo đối lập với bộ ghế màu da bò.

Sieu xe Ferrari F8 Tributo hon 20 ty, mau cuc doc duoc rao ban lai-Hinh-6
Nội thất xe Ferrari F8 Tributo có vô lăng, bảng đồng hồ mới, xe có cửa gió điều hòa thiết kế lớn như các cánh gió máy bay, trước mặt ghế phụ có bảng đồng hồ nhỏ. Nắp khoang động cơ của siêu xe Ferrari F8 Tributo màu đen đang được chào bán làm từ kính Lexan giúp người xem có thể nhìn thấy được trái tim V8 của xe. 

Sieu xe Ferrari F8 Tributo hon 20 ty, mau cuc doc duoc rao ban lai-Hinh-7
Là mẫu xe kế nhiệm của 488 GTB nên Ferrari F8 Tributo có sức mạnh ấn tượng hơn, xe vẫn được trang bị khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3.9 lít quen thuộc nhưng sản sinh công suất tối đa 710 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mạnh hơn 49 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm, tăng 10 Nm tại tua máy 3.250 vòng/phút.


Sieu xe Ferrari F8 Tributo hon 20 ty, mau cuc doc duoc rao ban lai-Hinh-8
  Hãng siêu xe Ferrari tuyên bố rằng phiên bản F8 Tributo hoàn toàn mới có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,9 giây. 

Sieu xe Ferrari F8 Tributo hon 20 ty, mau cuc doc duoc rao ban lai-Hinh-9
Thêm 4,9 giây, siêu xe Ferrari F8 Tributo sẽ đạt tốc độ 200 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h, cao hơn 10 km/h so với 488 GTB.

Video: Giới thiệu siêu xe Ferrari F8 Tributo tại Việt Nam.



Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN