Siêu xe Bentley Flying Spur V8 hơn 20 tỷ của cô nàng bán mỹ phẩm Đắk Lắk

Chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 của một nữ đại gia mỹ phẩm tại Buôn Ma Thuột vừa bắt gặp ra biển số. Xe có giá bán khoảng 20 tỷ đồng.
Sieu xe Bentley Flying Spur V8 hon 20 ty cua co nang ban my pham Dak Lak
Ước tính cô gái trẻ bán mỹ phẩm ở Buôn Ma Thuột đã phải chi ra hơn 20 tỷ đồng để sở hữu và cho lăn bánh chiếc Bentley Flying Spur V8 siêu sang này. Tấm biển số của chiếc Flying Spur V8 khá đặc biệt khi có sự xuất hiện của một cặp "47", 3 số cuối là "899" cũng rất đẹp.

Sieu xe Bentley Flying Spur V8 hon 20 ty cua co nang ban my pham Dak Lak-Hinh-2
Bentley Flying Spur V8 tại Đắk Lắk của cô gái trẻ sở hữu ngoại thất màu trắng, đi kèm nhiều chi tiết mạ crôm sáng bóng rải "từ đầu tới chân". Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt lớn với nhiều thanh kim loại đặt dọc sang chảnh kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng LED ma trận độc đáo. Trong khi ở phía sau, cụm đèn hậu LED có đồ hoạ chữ B đặc trưng.

Sieu xe Bentley Flying Spur V8 hon 20 ty cua co nang ban my pham Dak Lak-Hinh-3
Tương tự các mẫu xe của đối thủ Rolls-Royce, logo đôi cách chữ B giờ đây cũng có tính năng thò thụt với cơ chế ẩn tự động xuống nắp ca-pô khi có lực tác động lớn để tránh bị mất cắp. Bentley Flying Spur V8 thế hệ mới được trang bị bộ mâm đa chấu kích thước 22 inch mạ crôm sáng bóng.

Sieu xe Bentley Flying Spur V8 hon 20 ty cua co nang ban my pham Dak Lak-Hinh-4
Xe siêu sang Bentley Flying Spur hiện đang trải qua thế hệ thứ 3 với nhiều sự thay đổi “đắt giá” ở ngoại thất. Bentley Flying Spur có 2 bản trang bị là V8 và W12 với điểm khác nhau cơ bản nằm ở động cơ và giá bán.

Sieu xe Bentley Flying Spur V8 hon 20 ty cua co nang ban my pham Dak Lak-Hinh-5
Bên trong khoang lái xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 của cô nàng bán mỹ phẩm Đắk Lắk mới nhận ra biển trắng này có nội thất màu vàng da bò với điểm nhấn nhiều chi tiết bọc da sang trọng cùng các chi tiết khác được ốp gỗ đắt tiền.

Sieu xe Bentley Flying Spur V8 hon 20 ty cua co nang ban my pham Dak Lak-Hinh-6
Về truyền động, Bentley Flying Spur V8 được trang bị khối động cơ V8 4.0l tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 550 mã lực và 770 Nm mô-men xoắn. 

Sieu xe Bentley Flying Spur V8 hon 20 ty cua co nang ban my pham Dak Lak-Hinh-7
Sức mạnh của khối động cơ V8 này được truyền xuống cả 4 bánh thông qua hộp số ly hợp kép 8 cấp và thời gian tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ là 4,1 giây trước khi chạm ngưỡng tối đa 318 km/h. 

Sieu xe Bentley Flying Spur V8 hon 20 ty cua co nang ban my pham Dak Lak-Hinh-8
Có thể thấy, những năm gần đây, đã có nhiều xe sang và siêu xe danh tiếng được đưa về Đắk Lắk bởi các bạn trẻ tài giỏi, ví dụ như chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster của thanh niên bán sầu riêng hay Ferrari 488 GTB mới về Buôn Ma Thuột cách đây không lâu.
Video: Giới thiệu xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 mới.


Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN