Siêu sang Bentley màn hình giải trí kép, có thể hát karaoke

Bentley vừa giới thiệu màn hình giải trí kép mới cho hàng ghế sau của xe siêu sang Flying Spur và Bentayga. Khách ngồi phía sau thậm chí có thể hát karaoke trên xe nhờ có một chiếc micro nhỏ phía sau màn hình.
Sieu sang Bentley man hinh giai tri kep, co the hat karaoke
 Những chiếc Bentley Flying Spur và Bentayga mới sẽ được trang bị hệ thống giải trí phía sau mới, bao gồm 2 màn hình 10,1 inch hiện đại gắn ở phía sau tựa đầu của hàng ghế trước.

Sieu sang Bentley man hinh giai tri kep, co the hat karaoke-Hinh-2
Về cơ bản, đó chính là 2 chiếc máy tính bảng, vì màn hình cảm ứng có thể tháo rời khỏi đế và người dùng sẽ thực hiện các thao tác bằng ngón tay. Hành khách phía sau của những chiếc xe siêu sang Bentley cũng có thể điều khiển 2 màn hình này thông qua điện thoại di động hoặc máy tính xách tay của mình. 

Sieu sang Bentley man hinh giai tri kep, co the hat karaoke-Hinh-3
Nội dung sẽ được truyền thẳng lên màn hình bằng cả thiết bị iOS và Android nhờ việc kết nối với cùng một mạng WiFi giống như hệ thống giải trí hàng ghế sau. Từ đó, một loạt ứng dụng như Netflix (được cài đặt sẵn), Disney +, Amazon Prime, Apple TV,..có thể được phát trực tuyến.

Sieu sang Bentley man hinh giai tri kep, co the hat karaoke-Hinh-4
Cổng HDMI trên Flying Spur và Bentayga mới cũng cho phép người dùng linh hoạt hơn khi đáp ứng nhu cầu giải trí của mình. Trong khi đó, cổng USB C cung cấp cho hành khách khả năng sạc thiết bị khi phát trực tuyến. 

Sieu sang Bentley man hinh giai tri kep, co the hat karaoke-Hinh-5
Chưa hết, hệ thống này cũng tương thích với tai nghe Bluetooth (vẫn có cả giắc cắm tai nghe) để mang đến cho người dùng trải nghiệm không dây hoàn toàn. Những vị chủ nhân phía sau thậm chí có thể hát karaoke trên xe Bentley nhờ có một chiếc micro nhỏ phía sau màn hình. Hệ thống thông tin giải trí mới trên Bentley Flying Spur và Bentayga luôn có sẵn các bản cập nhật qua mạng để đảm bảo rằng hệ thống luôn phù hợp với thời đại.
Video: Chi tiết Bentley Flying Spur V8 thế hệ mới.


Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN