Siêu môtô MV Agusta Superveloce Ottocento từ 505 triệu

Mẫu siêu môtô MV Agusta Superveloce Ottocento 2020 mới, chuẩn bị ra mắt thị trường sẽ có tùy chọn màu Đỏ Bạc và Đen tuyệt đẹp, đi cùng là bộ khung sườn và vành xe màu vàng nổi bật.
 
 
Ngam sieu moto MV Agusta Superveloce Ottocento tu 505 trieu dong
Vào tháng 11/2019, MV Agusta đã công bố về việc chính thức tung ra thị trường mẫu xe sport bike phong cách cổ điển Superveloce Ottocento cho trong năm 2020. Đến hôm nay, thương hiệu xe của Ý đã chính thức công bố hai tùy chọn màu sắc cho MV Agusta Superveloce Ottocento 2020.

Ngam sieu moto MV Agusta Superveloce Ottocento tu 505 trieu dong-Hinh-2
Theo đó, siêu môtô MV Agusta Superveloce Ottocento 2020 sẽ có hai tùy chọn màu, cả hai phiên bản màu này đều có khung sườn và bộ vành màu vàng nổi bật.

Ngam sieu moto MV Agusta Superveloce Ottocento tu 505 trieu dong-Hinh-3
Theo truyền thống của hãng, mẫu Superveloce Ottecento có tùy chọn màu Đỏ Bạc đặc trưng, tùy chọn màu thứ hai là màu Đen nhám.

Ngam sieu moto MV Agusta Superveloce Ottocento tu 505 trieu dong-Hinh-4
Được biết, cả hai tùy chọn màu này đều có cùng chung giá bán, dự kiến giá xe MV Agusta Superveloce Ottocento sẽ ở mức 19.990 EUR (tương đương khoảng 505 triệu đồng).

Ngam sieu moto MV Agusta Superveloce Ottocento tu 505 trieu dong-Hinh-5
Về ngoại hình, mẫu MV Agusta Superveloce Ottocento có thiết kế tương tự như bản Serie Oro với một số thay đổi nhỏ nhằm giúp việc sản xuất số lượng lớn thêm thuận tiện hơn.

Ngam sieu moto MV Agusta Superveloce Ottocento tu 505 trieu dong-Hinh-6
Cụ thể, tổng hòa chiếc Superveloce Ottocento vẫn mang thiết kế cổ điển với phần đầu xe bo tròn bao quanh đèn pha dạng tròn, nhưng thay vì đèn pha vàng như bản Serie Oro thì bản Ottocento sử dụng mặt đèn pha trắng. Kính chắn gió cũng là loại kính trong.

Ngam sieu moto MV Agusta Superveloce Ottocento tu 505 trieu dong-Hinh-7
Trong khi đó các bộ phận như bình xăng, ốp yếm, yên xe và đuôi xe đều rất giống với mỗi Serie Oro.   

Ngam sieu moto MV Agusta Superveloce Ottocento tu 505 trieu dong-Hinh-8
Về mặt trang bị, Ottocento cũng có một số trang bị khác biệt như hệ thống ống xả 3 đầu xả quen thuộc thay cho ống xả đôi SC trên bản Serie Oro. Bộ vành xe là vành hợp kim với 5 nan chéo thay thế cho vành Kineo.

Ngam sieu moto MV Agusta Superveloce Ottocento tu 505 trieu dong-Hinh-9
  Các trang bị tiêu chuẩn khác trên MV Agusta Superveloce Ottocento có thể kể đến phuộc hành trình ngược Marzocchi, giảm xóc đơn Sachs cùng gắp đơn nhôm. Phanh xe mang thương hiệu Brembo cao cấp đi kèm đĩa đôi 320 mm ở trước và đĩa đơn 220 mm ở sau.

Video: Ra mắt siêu môtô MV Agusta Superveloce Ottocento 2020.



Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN