Siêu mẫu Vĩnh Thụy tậu VinFast LUX SA2.0 giá hơn 1,5 tỷ đồng

Chiếc xe SUV cao cấp VinFast LUX SA2.0 mới mà siêu mẫu Vĩnh Thụy mới mua thuộc bản Premium cao cấp nhất, có giá niêm yết 1,528 tỷ đồng. Đây cũng là chiếc xe Vinfast thứ 2 mà anh sở hữu.
    • Sieu mau Vinh Thuy tau VinFast LUX SA2.0 gia hon 1,5 ty dong
      Mới đây, siêu mẫu kiêm diễn viên Vĩnh Thụy đã chính thức nhận chìa khóa của chiếc xe hơi hoàn toàn mới. Theo đó, chiếc xế hộp mới của siêu mẫu 32 tuổi này là VinFast LUX SA2.0. Chiếc VinFast LUX SA2.0 của Vĩnh Thụy thuộc bản Premium cao cấp nhất và được sơn ngoại thất màu đen bóng. Bên trong xe là không gian nội thất bọc da Nappa màu nâu thanh lịch.
    • Sieu mau Vinh Thuy tau VinFast LUX SA2.0 gia hon 1,5 ty dong-Hinh-2
      Tại Việt Nam, giá xe VinFast LUX SA2.0 Premium hiện có giá niêm yết là 1,528 tỷ đồng (đã bao gồm VAT). Đây là mức giá được hãng xe Việt áp dụng sau khi tích hợp một số chương trình khuyến mãi lớn như “Trước bạ 0 đồng”, “Quà tặng tri ân” giảm 120 triệu đồng và còn có giảm 10% khi trả thẳng. Ngoài ra, vì là người nổi tiếng nên siêu mẫu Vĩnh Thụy có thể còn được mua xe với giá tốt hơn một chút.
    • Sieu mau Vinh Thuy tau VinFast LUX SA2.0 gia hon 1,5 ty dong-Hinh-3
      Được biết, đây không phải là chiếc xe VinFast đầu tiên của siêu mẫu Vĩnh Thụy. Trước đó, siêu mẫu này cũng đã từng sử dụng một chiếc VinFast LUX A2.0. Lần đầu tiên ra mắt trong triển lãm Ô tô Paris 2018 và chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2019, VinFast LUX A2.0 đời mới hiện là lựa chọn của không ít khách hàng trong nước. Thậm chí, trong tháng 9/2020 vừa qua, mẫu SUV cỡ trung này còn từng lần đầu tiên lọt vào danh sách 10 xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.
    • Sieu mau Vinh Thuy tau VinFast LUX SA2.0 gia hon 1,5 ty dong-Hinh-4
      Do công ty Pininfarina của Ý thiết kế, VinFast LUX SA2.0 sở hữu ngoại hình ấn tượng với lưới tản nhiệt cỡ lớn. Nằm chính giữa lưới tản nhiệt là logo chữ "V" của thương hiệu VinFast. Trong khi đó, dải đèn LED định vị ban ngày kéo dài xuống lưới tản nhiệt, ôm lấy logo của nhà sản xuất. Nằm bên trái của lưới tản nhiệt là chi tiết mạ crôm với tạo hình chữ "F", ký tự thứ hai trong tên của thương hiệu ôtô Việt.
    • Sieu mau Vinh Thuy tau VinFast LUX SA2.0 gia hon 1,5 ty dong-Hinh-5
      Bên cạnh đó, VinFast LUX SA2.0 còn có đèn pha LED nằm thấp bên dưới và đèn hậu đi kèm dải đèn LED kéo dài vào chính giữa, ôm lấy logo hình chữ "V", tạo sự tương đồng với thiết kế đầu xe. Đồng thời, thiết kế này cũng giúp mẫu SUV "made in Vietnam" cực kỳ nổi bật trong đêm. Ở bản Premium, VinFast LUX SA2.0 sẽ được trang bị bộ vành 20 inch thể thao.
    • Sieu mau Vinh Thuy tau VinFast LUX SA2.0 gia hon 1,5 ty dong-Hinh-6
      Bên trong VinFast LUX SA2.0 bản Premium như xe của siêu mẫu Vĩnh Thụy là không gian nội thất bọc da Nappa sang trọng, ghế lái chỉnh điện 12 hướng, bàn đạp bằng thép không gỉ và hệ thống đèn viền. Ngoài ra, xe còn có những trang bị đáng chú ý như màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng cỡ lớn và nằm dọc, hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh qua Android Auto và Apple CarPlay. Tiếp đến là vô lăng 3 chấu thể thao bọc da và bảng đồng hồ analog kết hợp với màn hình màu đa thông tin.
    • Sieu mau Vinh Thuy tau VinFast LUX SA2.0 gia hon 1,5 ty dong-Hinh-7
      "Trái tim" của VinFast LUX SA2.0 là khối động cơ BMW N20 với 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 228 mã lực tại tua máy 5.000 - 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại tua máy 1.750 - 4.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động ZF 8 cấp. Ở bản cao cấp, xe sẽ dùng hệ dẫn động 4 bánh.
    • Sieu mau Vinh Thuy tau VinFast LUX SA2.0 gia hon 1,5 ty dong-Hinh-8
      Tất nhiên, Vĩnh Thụy không phải là người nổi tiếng đầu tiên tại Việt Nam mua xe VinFast. Trước siêu mẫu này, đã có một số người nổi tiếng khác ủng hộ thương hiệu ô tô nước nhà như cầu thủ bóng đá Trọng Hoàng, nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà, nam diễn viên Hồng Đăng, nữ diễn viên Hồng Vân, nữ ca sỹ Vũ Cát Tường hay "đả nữ" Ngô Thanh Vân.
    • Video: VinFast LUX SA2.0 độ cực chất tại Sài Gòn.
    Nguyễn Chung

    ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN